Chapter 25- I'm in love?

7.5K 177 5
                                    

DARREN:

" Good morning hon.. breakfast in bed "

Nagulat sya ng pumasok ako sa kwarto, hindi nya siguro ineexpect na nandito pa rin ako. Hinatak nya bigla ang kumot at tinakip sa katawan nya, yes..she's still naked.

" Uyy..nahihiya pa sya. ", panunukso ko sa kanya

" Maniac! Lumabas ka nga muna maliligo lang ako ", sabay bato ng isang unan na hindi halos umabot sa kin. Tsk..tsk..hinang hina pa rin sya. Di sya makagulapay kanina, ako na ang nagdala sa kanya dito sa kwarto. Tinulugan nya ko sa gitna ng mainit na lovemaking..sobrang pagod siguro.

Nakailang rounds yata ako sa kanya..it's her fault! Titikman ko lang naman sya kanina kusa ba namang naghubad sa harapan ko, ayan tuloy bumigay ako. Tao lang ako no..marupok. Hindi ko sya tinigilan hanggat hindi ko nauubos ang lakas nya. Ang taas din kasi ng stamina at punung puno sya ng resistensya, kaya ginanahan ako. Turn on na turn on talaga ko sa babaeng to.

Binaba ko ang dala kong pagkain.

" Mamaya ka na lang maligo..kumain ka muna kanina pa nagrerebolusyon yang tyan mo. Kahit tulog ka naririnig ko syang nagrereklamo "

" What?! Are you saying na pinagmamasdan mo ko habang natutulog ako. Eh hubad na hubad naman ako Darren ", pagrereklamo nya, with matching taas ng kilay.

" Oo, anong masama. Kanina pa naman kita nakikitang ganyan ", pag-amin ko sa kanya.

" Bastos ka talaga! Hindi tama na pinagnanasaan mo ang isang taong tulog! "

" Ah ganon..so ngayon pwede na dahil gising ka na ", panunukso ko sa kanya.

Lumapit ako sa kanya kaya bigla syang nagtititili

" Ano baaaa..lumayo ka nga muna sa kin! Utang na loob Darren, ang lagkit na ng katawan ko..diring diri na ko sa sarili ko "

" O-okay ", napahiya naman akong bigla.

Sabik na sabik kasi ko sa kanya, hindi ko narealized na iba nga pala ang pakiramdam ng mga babae after that. Messy on their part.

" Ouch! "

Sabi na nga ba, hindi sya makatayo ng maayos. Agad ko syang dinaluhan at tinanggal ang kumot sa kanyang katawan.

" Darren! ", pinalo nya ang kamay ko na parang batang ayaw pahawak

" Wag matigas ang ulo mo, ni hindi ka nga makalakad. ", kinarga ko na sya at dinala sa comfort room.

Pinaupo ko muna sya sa toilet para gawin ang morning ceremony nya. Habang pumasok ako sa shower room at tinimpla ang water temperature na pampaligo. Nang masure ko ng medyo mainit init ang tubig, sinimulan ko ng punuin ang tub. Binalikan ko sya para muling kargahin at dalhin papunta sa bath tub.

" Ouch ! "

" Sorry..hindi ko sinasadya" nadikit yung daliri ko sa maselang bahagi ng katawan nya habang ibinababa ko sya sa bath tub.

Naguguilty ako, nasaktan ko pala sya ng sobra. Bakit ba hindi ko makontrol ang sarili ko sa kanya? Hindi naman umaabot sa ganito ang karanasan ko sa mga babae.

" Lalabas lang ako, tawagin mo ko pag tapos ka na ", awang awa ako sa kanya.

The strongest woman on earth is now helpless..after a mind blowing marathon s*x!

Ilang sandali lang narinig ko ng tinatawag nya ang pangalan ko. Pumasok ako ng CR para muli syang kargahin at ibalik naman sya sa kama.

Napalunok ako..nagtaasan lahat ng balahibo ko at ang iba pang parte ng katawan ko na pwedeng tumaas. Seeing Liza like this..wet and naked! Idagdag mo pa ang mabango nyang halimuyak, bagong paligo eh.Tapos karga karga ko sya ng ganito?..bato na lang siguro ang tatagal na hindi matutukso. Pinipigilan ko naman..promise! Akala ko kaya ko.. Pero hindi pala. Pagbaba sa kama sinimulan ko syang bigyan ng maiinit na halik. But I'll make sure that it will be sweet and gentle.

The Heartthrob AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon