Chap 3

238 17 1
                                    

Tối hôm đó, Yoko được đưa về nhà của Faye. Nhà cô cách băng nhóm không xa, sống tách biệt với thành phố ồn ào náo nhiệt. Nhà rất rộng lớn, mang phong cách trẻ trung hiện đại, đặc biệt là có rất nhiều cây cối, hoa cỏ bao quanh.

Khi Yoko bước vào, ngôi nhà tỏa ra một mùi hương dịu nhẹ của hoa khiến nàng thấy rất dễ chịu.

Faye sống một mình, thường sẽ có dì Nim phụ trách việc nhà hoặc lâu lâu sẽ có người làm đến dọn dẹp nên rất yên tĩnh, thích hợp để nàng nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe.

Phòng của Yoko cùng tầng với Faye, đầy đủ tiện nghi, do Faye đặc biệt sắp xếp xem như chuộc lỗi với nàng.

Sau khi nhận phòng, Yoko nhanh chóng đi tắm, nàng muốn mùi thuốc không còn bám dính trên cơ thể mình.

Một lúc sau, Faye từ buổi đi chơi với bạn trở về, cô uống khá nhiều và đã ngà ngà say.

Biết Yoko đã được đưa về nhà mình, Faye muốn đi xem tình hình của nàng thế nào. Faye vừa đẩy cửa bước vào cũng chính là lúc Yoko vừa tắm xong bước ra.

Đập vào mắt Faye là Yoko đang quấn khăn tắm quanh người, vì nàng không có quần áo sẵn. Thân hình nàng nhỏ nhắn, trắng nõn, mái tóc được búi cao lên và trên người còn vương lại một ít nước, tỏa ra mùi sữa tắm ngọt ngào khiến Faye nhìn chằm chằm.

Vốn dĩ trong người Faye đã có men rượu, bây giờ lại thấy cảnh tượng như vậy khiến cả người cô nóng ran, vô thức nuốt nước bọt.

"Aaa..." Yoko hét toáng lên.

"Sao cô lại vào đây?" Nàng vội vã đi đến lấy chăn trên giường che người mình lại.

"Tôi...tôi..." Faye ấp úng không nói nên lời, vội quay mặt đi chỗ khác.

Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, cô nói:" Xin lỗi, tôi chỉ muốn vào xem tình hình cô như thế nào thôi. Nếu cô cần gì cứ bảo tôi, tôi đã chuẩn bị quần áo cho cô, lát nữa dì Nim sẽ đưa đến."

"Cô nghỉ ngơi đi, tôi về phòng trước." Nói xong Faye ra ngoài đóng sầm cửa lại, để Yoko bên trong không khỏi ngại ngùng.

Về đến phòng, Faye nằm dài ra giường, tim đập nhanh loạn xạ:" Faye, mày bị gì vậy, tỉnh lại đi." Cô vừa nói vừa vỗ vào mặt mình, trong đầu toàn hình ảnh vừa rồi của Yoko.

________

Đã ba ngày kể từ lúc Yoko chuyển đến ở cùng Faye, tuy nhiên vì chuyện hôm trước, cả hai đều ngại ngùng tránh mặt nhau.

Faye hay tỏ ra thờ ơ, vô cảm nhưng thực chất lại âm thầm bảo dì Nim nấu đồ ăn ngon bồi bổ cho nàng, dặn chăm sóc nàng chu đáo.

Yoko trong mấy ngày này sức khỏe cũng khá ổn định, tuy nhiên trí nhớ nàng vẫn chưa lấy lại được, nó chỉ dừng lại ở 3 năm trước.

_________

Hôm nay là một ngày mưa tầm tã, kéo theo sấm chớp rất lớn. Đêm khuya, Faye sau buổi huấn luyện ở căn cứ mệt mỏi trở về nhà.

Sau khi tắm rửa xong cô đi xuống nhà uống nước, khi đi qua phòng Yoko cô nghe được tiếng hét lớn cùng tiếng khóc của nàng.

Faye sau đó nhanh chóng đi tìm chìa khóa mở phòng nàng. Bước vào phòng, trước mắt cô là thân hình nhỏ bé đang nằm sợ hãi trong chăn, cùng tiếng khóc nức nở của nàng vang vọng cả căn phòng.

Faye đi đến, từ từ gỡ chăn ra, nhìn Yoko:" Cô sao vậy? Có chuyện gì hả?"

"Hức..hức.." Yoko không nói gì, chỉ nhìn cô với ánh mắt đỏ hoe khóc nấc lên.

"Cô sợ sấm sao?" Vừa nói Faye vừa lau đi những giọt nước mắt kia, trong lòng xót xa khi thấy nước mắt ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp.

Thấy Yoko vẫn im lặng, Faye trèo lên giường rồi nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng vỗ về. Hành động của Faye đến chính bản thân cô cũng không tin nổi.

"Tôi không biết cô đang gặp phải chuyện gì, nhưng có tôi đây, đừng sợ, ngủ đi." Faye vừa nói tay vừa vuốt nhẹ lưng Yoko vỗ về.

Yoko nằm gọn trong vòng tay của Faye, cảm nhận hơi ấm và mùi hương hoa dễ chịu trên người cô, nàng dần chìm vào giấc ngủ.

Sau khi Yoko đã ngủ, Faye cũng không buông tay mình ra, cứ thế để nàng ngủ trong lòng mình.

Ngoài trời đang mưa lớn, tiếng sấm vang trời, trong phòng có hai con người ôm nhau ngủ ngon lành. Đây là giấc ngủ ngon nhất của Faye mấy năm gần đây.

________

Sáng hôm sau, Yoko thức giấc, nàng vệ sinh cá nhân xong liền xuống dưới nhà. Trong bếp, thấy bóng lưng Faye đang nấu bữa sáng, lòng nàng cảm thấy xao xuyến nhớ lại chuyện tối qua.

"Cô đang nấu ăn hả, có cần tôi giúp gì không?" Yoko hỏi.

"Cô dậy rồi à, ngồi vào bàn đi tôi mang bữa sáng đến cho." Faye nói.

Cả hai ăn sáng cùng nhau, đột nhiên Yoko lên tiếng:" Cảm ơn cô về chuyện tối qua nhé, làm phiền cô rồi."

"Không sao, cũng do tôi nên cô mới vậy mà. Lần sau có khó khăn gì cứ tìm đến tôi, tôi rất sẵn lòng." Faye nhìn nàng nói.

Sau đó, cả hai vui vẻ nói chuyện với nhau. Yoko cũng kể cho cô nghe về nỗi sợ tối qua của nàng. Là 3 năm trước, một ngày trời mưa to, sấm chớp lớn, nàng đi học về thì bị bạn học bạo lực, đánh đập. Nên nỗi sợ đó cứ ám ảnh nàng mãi.

Nghe Yoko nói, trong lòng Faye dâng lên một cảm giác đặc biệt nhưng không rõ đó là gì. Con người lạnh lùng này đã thật sự rung động với nàng chăng?

____hết chap 3___


(Mọi người cho mình ý kiến nha)

[FayeYoko]  Chỉ Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ