Chap 9

330 14 4
                                    


Hôm sau đến gần trưa Yoko mới tỉnh, nàng mơ màng nhìn xung quanh, cơ thể đau ê ẩm không còn chút sức lực nào.

Quay sang phía bên giường thì Yoko lại không thấy Faye đâu, trong lòng nàng có chút tủi thân, bất giác bật khóc.

Chả lẽ Faye sau khi cướp đi lần đầu của nàng thì bỏ nàng rồi chăng? Đêm qua hai người cũng chưa xác định mối quan hệ, nghĩ đến đây Yoko càng khóc to hơn.

Đột nhiên cánh cửa phòng mở ra, là Faye, trên tay cô còn cầm một khay thức ăn.

Vừa bước vào, trước mắt Faye là hình ảnh Yoko nằm trên giường cuộn tròn trong chăn cùng với tiếng khóc nấc của nàng.

Faye vội vàng đặt khay thức ăn xuống bàn, đi lại giường leo lên rồi gỡ chăn ra.

"Em sao vậy? Sao lại khóc?"

Faye lo lắng nhẹ nhàng ôm nàng vào lòng vỗ về, rồi lau đi nước mắt trên mặt nàng.

"Chị..hức.. đi đâu vậy hả? Tính ăn người ta xong..hức.. rồi bỏ chạy à?" Nàng ấm ức khóc nức nở.

"Yoo, em nói gì vậy?" Cô nhau mày khó hiểu.

"Đừng khóc nữa, chị vừa xuống bếp nấu đồ ăn sáng cho em mà." Faye vội giải thích.

"Thôi ngoan, nín đi nè. Em còn đau nữa không?" Faye nhìn cơ thể nàng rồi hỏi.

"Chị còn hỏi nữa hả? Ai làm em ra nông nỗi này?" Yoko vẻ mặt hờn dỗi.

"Thôi chị xin lỗi mà, đêm qua chị hơi mạnh tay một chút." Faye gãi đầu.

"Một chút? Một chút của chị là hành em đến gần sáng mới tha hả?"

"Chị nhìn trên người em xem, đâu đâu cũng là vết tích chị để lại. Sao em đi học đây?" Yoko vừa nói vừa đánh vào người cô.

Faye cầm lấy tay nàng xoa xoa, "Chị thấy đẹp mà, với cả cũng để mọi người biết em là của chị."

"Ai là của chị? Mơ đi." Yoko lên tiếng.

"Ơ? Đêm qua em nói em yêu chị mà?" Faye dụi vào ngực nàng mà nũng nịu.

"Tránh ra. Nhưng chị đâu có yêu em?" Yoko đẩy Faye ra khỏi người mình, kéo chăn lên che cơ thể.

Yoko nói cũng đúng nhỉ? Đêm qua chỉ nàng nói yêu Faye chứ Faye đâu nói gì.

Faye ngồi dậy, rồi cô cũng kéo Yoko ngồi dậy. Cô ôm lấy nàng nhẹ giọng bày tỏ.

"Yoko, chị yêu em."

Yoko vui mừng nở một nụ cười, rồi lại đẩy Faye ra:" Thật không đó?"

Faye nhìn vào mắt Yoko, chân thành nói lại:" Thật. P'Faye yêu em, yêu em nhiều lắm."

"Em có thể cho chị cơ hội được trở thành người yêu em không?"

"Em có nên tin chị không nhỉ?" Yoko nghịch ngợm đáp.

"Em không tin bây giờ cũng được. Chị sẽ chứng minh cho em những lời chị nói." Faye ôm nàng.

"P'Faye hôm nay ấm áp, ngọt ngào văn thơ quá nhỉ? Em nghe nói chị là người lạnh như băng mà?" Yoko trêu chọc.

"Chỉ với mình em thôi, em là ngoại lệ của chị." Faye đáp.

[FayeYoko]  Chỉ Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ