Chap 12

312 16 1
                                    


Ngày hôm sau khi mặt trời đã lên cao, ánh nắng nhè nhẹ len lỏi qua khung cửa đi vào phòng, nơi hai con người đang ôm nhau ngủ ngon lành.

Nắng chiếu vào mặt khiến Faye thức giấc, cô nheo mắt rồi nhìn ngắm người đang nằm cạnh mình. Không kiềm được cô hôn lên trán Yoko một cái khiến nàng cũng vì thế mà tỉnh giấc.

Cả hai nhìn nhau, bên trong ánh mắt họ là người họ yêu thương, chìm đắm trong giây phút hạnh phúc hiếm hoi.

Khi mà mỗi sáng thức dậy, người bên cạnh chính là người trong tim, đúng là không gì có thể sánh bằng.

"Sao P'Faye nhìn em hoài vậy?" Yoko lên tiếng.

"Chị ngắm nhìn xinh đẹp của chị."

Faye cười, rồi nhẹ nhàng hôn lên môi Yoko một cái, lại vòng tay qua ôm nàng vào lòng.

"Em có muốn ngủ thêm chút nữa không? Chị nấu đồ ăn sáng cho em nhé?"

"Em không ngủ nữa, em muốn xuống bếp nấu ăn cùng P'Faye"

"Được."

Cả hai sau khi vệ sinh cá nhân xong thì xuống bếp cùng nhau nấu ăn. Với họ, dường như nấu ăn là cách để bày tỏ sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc đối với người mà mình yêu.

Đang lúc ăn sáng, Faye nói với Yoko:" Hôm nay em chuyển về nhà chị luôn nhé. Em ở đây chị không an tâm chút nào."

Lúc tối Faye đã đề cập đến chuyện này với Yoko một lần, tuy rằng cô chiều theo ý nàng, nhưng sau khi Jame tỏ tình nàng thì Faye lại sợ mất người yêu khi nàng ở đây.

Yoko nghe Faye nói thế thì liền bật cười, và rồi nàng cũng đồng ý, dù gì đó cũng là điều tốt.

______

Sau khi giúp Yoko chuyển đồ về nhà mình, cả hai ngồi trên sofa xem tivi. Nhìn Yoko đang ngồi trong lòng mình, Faye nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc nàng rồi lên tiếng.

"Yoko, lát nữa em đi cùng chị đến một nơi nhé?"

Yoko ngước lên nhìn Faye với vẻ tò mò:" Đi đâu vậy chị?"

"Đến đó em sẽ biết."

Cả hai lên phòng thay quần áo lịch sự, đơn giản rồi ra xe. Khi đi đến một vùng đất trông khá yên bình, xe của Faye dừng lại.

Faye xuống xe mở cửa cho nàng. Yoko thấy trước mắt mình là một nhà thờ cổ kính, xung quanh còn có một ngôi trường nhỏ. Ngoài ra còn có rất nhiều trẻ em vui chơi xung quanh.

Faye nắm tay nàng đi vào trong, vừa vào đến cổng thì gặp một linh mục khá lớn tuổi. Faye kính cẩn chắp tay cúi chào, thấy vậy Yoko cũng lịch sự chào theo.

"Con chào ngài." Faye lên tiếng.

"Ôi, Faye. Là Faye đúng không? Dạo này con thế nào rồi?" Vị linh mục thấy Faye thì ngạc nhiên.

"Là con đây. Con vẫn ổn ạ."

"Vậy thì tốt quá. Con đến thăm họ à?"

Yoko nhìn vị linh mục rồi lại nhìn Faye, nàng không biết "họ" mà người linh mục kia nói đến là ai.

"Dạ vâng." Faye đáp.

"Thế con vào trong đi, ta có việc đi trước nhé."

Sau khi vị linh mục rời đi, Faye dẫn Yoko đi đến một khu đất phía sau, cách không xa nhà thờ. Nơi đây có hai ngôi mộ lớn được làm rất chỉn chu và trang trọng.

[FayeYoko]  Chỉ Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ