Faye sau khi đồng ý giao dịch với Kim thì đã giao công việc cần làm cho Jin. Đồng thời ra lệnh cho mọi người tập luyện chăm chỉ hơn, vì cô biết có thể sẽ xảy ra những chuyện ngoài ý muốn.
Hiện tại Jin đang chở cô từ băng nhóm về.
"Cậu chuẩn bị thế nào rồi?" Faye lên tiếng.
"Hiện tại hàng đã chuẩn bị xong. Còn về phía mọi người, ai cũng ý thức được mức nghiêm trọng của lần giao dịch này nên rất nỗ lực tập luyện. Mong mọi chuyện sẽ ổn thỏa." Jin đáp.
"Ừm, có việc gì cần cứ báo lại cho tôi."
"Lát nữa cậu chở tôi về rồi cậu đến quán rượu một mình nhé. Nói với mọi người tôi có việc." Faye quay sang nói với Jin.
Jin cười, anh cũng đoán được Faye bận việc gì: "Cô Faye, có phải cô và Yoko đã xác định mối quan hệ rồi không?"
Thấy Jin đột nhiên hỏi vậy, Faye có chút bất ngờ. Từ trước đến nay cô và Jin rất ít khi có bí mật với nhau, cô xem Jin như em trai mình nên cũng không muốn giấu anh. Faye bình tĩnh, ngồi dựa ra sau từ từ trả lời.
"Ừm, cũng mới đây thôi."
"Tôi và cô ấy đã bên nhau, nhưng đồng thời tôi cũng rất lo lắng. Với thân phận của mình, tôi sợ cô ấy sẽ bị liên lụy." Faye nói.
"Tôi nghĩ chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi, chúng ta không thể tránh né được. Việc cần làm là đối phó với nó. Và tôi cũng chúc mừng cô, vì đã tìm thấy tình yêu của mình." Jin nói.
Suốt thời gian Jin làm việc cho Faye, anh thấy Faye rất cô đơn. Faye là người có nhiều tâm sự nhưng lại không có người ở bên bầu bạn. Bây giờ cô đã tìm được tình yêu, anh cũng vui cho cô và cảm thấy an tâm.
Cả hai nói chuyện một lúc thì cũng đến nhà Faye. Cô vào nhà, nhanh chóng tắm rửa, ăn mặc gọn gàng rồi lái xe đến nhà Yoko. Faye đã hẹn với nàng sẽ cùng nàng đi ăn tối.
Đến trước nhà Yoko, Faye mở khóa rồi đi vào nhà nàng. Mấy ngày trước Yoko đã cho Faye biết mật khẩu nhà mình.
Vào trong nhà, không thấy Yoko đâu, Faye nhanh chóng đi đến phòng ngủ tìm nàng.
Vừa bước vào cô đã thấy Yoko đứng trước tủ quần áo, nàng đang loay hoay kéo khóa váy, nhưng vì nó ở phía sau nên có chút khó khăn.
Faye đi đến, nhẹ nhàng kéo khóa cho Yoko, rồi ôm lấy nàng từ phía sau.
Yoko giật mình, nhưng cũng nhận ra là Faye với mùi hương trên người cô.
"Chị đến khi nào vậy?" Yoko lên tiếng.
"Chị vừa mới đến thôi." Faye vùi đầu vào cổ Yoko mà hít mùi hương trên người nàng.
Cô xoay người nàng lại, tay không ngừng vuốt ve cơ thể Yoko:" Sao em lại mặc chiếc váy này vậy hả, nó ôm sát quá."
"Chị không thích sao? Nó không đẹp hả?" Vừa nói Yoko vừa đặt tay lên vai Faye, kéo cô lại gần hơn.
"Đẹp, nhưng thứ ẩn sau chiếc váy này còn đẹp hơn. Chị không muốn người ta nhìn em như thế này đâu."
Faye cúi xuống hôn Yoko, nàng cũng vui vẻ đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FayeYoko] Chỉ Mình Em
Romance" 30 năm cuộc đời, tôi chưa từng rung động với thứ gì ngoài nụ cười của em. Em như ngọn nến đến thắp sáng cuộc đời tôi."