Chap 5

216 13 0
                                    

"Chuẩn bị đến đâu rồi?" Faye bước vào, ngồi xuống ghế và hỏi Jin.

"Mọi thứ đã sẵn sàng ạ." Jin nói.

"Được, tuyệt đối không được có sai sót." Cô châm một điếu thuốc, ánh mắt lạnh lùng không chút cảm xúc.

Hôm nay băng nhóm của Faye và Ray có giao dịch hàng với nhau. Tuy nhiên cô muốn giăng một cái bẫy to để cho Ray một bài học.

Đến tối, cô cùng Jin và một số người của băng nhóm đến địa điểm giao dịch. Tới nơi đã thấy Ray và người của hắn chờ sẵn. Cô xuống xe đi đến chỗ bọn chúng.

"Chào cô Faye." Ray nhếch mày, cười tươi nhìn cô.

"Ngài Ray, chuyện hôm trước là sao nhỉ?" Cô nhìn thẳng vào hắn ta.

Ray đứng dậy, cầm điếu thuốc hút rồi nói:" Lần trước mong cô bỏ qua, lần này chúng ta giao dịch sòng phẳng nhé."

"Được thôi."

Nói xong Faye hất tay kêu người lấy hàng ra. Các vali hàng được đặt ngay ngắn trước mặt cô.

" Chắc là tôi sẽ thay đổi chút thỏa thuận rồi. Giá gấp đôi nhé ngài Ray." Cô khoanh tay, ngồi xuống cái ghế gần đó.

"Cái gì? Không được, chúng ta đã thỏa thuận trước đó rồi còn gì?" Ray trừng mắt, gân đỏ trong đôi mắt hắn nổi lên, tức giận nói lớn.

Faye cười, bình thản nói:" Nếu ông không đồng ý thì thôi, dù gì tôi cũng không cần tiền mấy."

Cô đã điều tra băng nhóm của Ray, gần đây bọn họ đang gặp vấn đề lớn. Không ai chịu bán hàng cho họ, Ray là người dùng thuốc rất nhiều, lại còn là loại chất lượng. Nếu không có hàng, bọn họ sẽ không chịu nổi. Hơn nữa, bọn họ cũng đang nợ các băng nhóm khác cả tiền lẫn hàng, xem ra lần này cô đã đẩy bọn họ vào đường cùng.

"Sao? Ông có mua không thì nói nhanh lên, rất nhiều người muốn mua hàng của tôi đó." Cô thúc giục.

"Cô thương lượng chút được không? Giảm giá cho tôi chút." Hắn ta nhẹ giọng.

"Cũng được thôi." Ánh mắt Faye hướng về Jin đứng bên cạnh.

Ray vui mừng, mấy ngày nay không có thuốc, trong người hắn đã ngứa ngáy khó chịu.

Hắn ra lệnh cho thuộc hạ đem tiền qua cho cô. Tiếp theo là đến lúc kiểm hàng và tiền.

Faye nhìn Jin, anh hiểu ý cùng mấy người đến kiểm tiền. Sau khi kiểm đủ, anh nhìn cô gật đầu, rồi cho người lấy tiền đưa lên xe.

Ray cũng định kêu người sang kiểm hàng, nhưng khi hắn ta vừa nói xong, Faye lại lên tiếng.

"Khoan đã, hàng này là loại nặng, thuộc hạ của ông không chịu được đâu, chắc là phải nhờ ngài Ray đây đến thử cho chắc chắn."

Ray nghe vậy liền có chút đề phòng, nhưng thấy không có gì đáng nghi, ông từ từ tiến lại đống hàng.

Thấy tay Ray chạm vào vali, miệng Faye nở một nụ cười thỏa mãn. Ông ta thử hàng, xác nhận là đúng hàng thì nhanh chóng kêu người đến lấy.

Tưởng rằng mọi chuyện đã xong, nhưng khi Faye cùng người của cô định rời đi, thì đột nhiên một tiếng súng vang lên. Mọi chuyện đúng như cô dự đoán.

Ray chỉa thẳng súng về phía Faye, cô xoay người lại, nhưng không có chút hoảng sợ nào.

"Ồ, ông định làm gì vậy?"

Hắn cười lớn, nói:" Cô tưởng cầm tiền của tôi muốn đi mà dễ à, lần trước là cô may mắn thoát, lần này đừng mơ."

"Ông gan cũng to đấy, nhưng ông có chắc ông sẽ giết được tôi không?"

Faye vừa dứt lời, súng trên tay Ray lập tức rơi xuống. Ông ta không kiểm soát được tay mình, bàn tay vừa run rẩy vừa ngứa ngáy.

"Cô đã làm gì tôi?" Ông ta trừng mắt quát.

"À, nói cho ông biết, ông từ bây giờ chắc là sẽ không thể cầm súng được nữa rồi. Vừa nãy trên vali hàng kia có chất độc, ông chỉ chạm vào nó thì sẽ không sao, nhưng khi kết hợp với loại thuốc ông dùng của tôi thì sẽ trở thành thứ khiến tay ông tê liệt." Faye cười rồi nói.

Faye vừa dứt lời thì hai bên băng nhóm lao vào đánh nhau, cô lệnh cho Jin khống chế Ray đưa về băng nhóm trước còn mình cùng mọi người sẽ ở lại đối phó.

Khung cảnh hỗn loạn một lúc lâu sau cũng kết thúc. Faye mệt mỏi ra xe ngồi vào ghế sau.

Khi đi được nửa đường, cô nhận ra có điều gì đó không đúng. Đây không phải là đường về băng nhóm.

Ánh mắt Faye liếc nhìn người lái xe, lúc nãy do vội vàng nên cô không để ý đến hắn. Nhưng cô dám chắc hắn không phải người của băng nhóm, vì người của cô sau gáy sẽ có hình xăm nhỏ.

Faye im lặng không lên tiếng, với kinh nghiệm là người đứng đầu, cô lấy trong túi áo một chiếc dao cầm chắc trên tay.

Khi đến khu dân cư tấp nập, Faye dùng hết sức lực đập mạnh vào cửa kính xe. Tên kia thấy hành động của cô vội vàng tăng tốc độ.

Faye nhanh chóng phá được cửa xe rồi không suy nghĩ nhảy ra ngoài, cô đau đớn nằm trên đường, nhưng nhanh chóng đứng dậy chạy thật nhanh trốn khỏi tên kia.

Thật trùng hợp, Faye nhận thấy tòa nhà trước mắt là chung cư nơi Yoko sống. Phía sau là tên kia đang ra sức đuổi bắt cô, không kịp suy nghĩ, Faye chạy thật nhanh đến trước cửa nhà Yoko bấm chuông.

Yoko lúc này đang chuẩn bị đi đổ rác, vừa mở cửa nàng đã bị Faye kéo mình vào trong nhà.

Tên kia sau khi không thấy cô cũng bỏ cuộc đi về. Hắn ta là thuộc hạ thân cận của Ray.

__hết chap 5__

Đợi tui nhaaaa

[FayeYoko]  Chỉ Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ