Faye kéo Yoko vào trong khiến nàng ngơ ngác, lúc Yoko đang không hiểu chuyện gì thì Faye đã ngã quỵ xuống sàn.
"P'Faye, chị sao vậy?" Yoko hoảng loạn khi thấy cô ngất lịm đi.
Bây giờ Yoko mới để ý, máu trên cánh tay Faye đang chảy ra rất nhiều. Lúc phá cửa kính xe ô tô, các mảnh thủy tinh đã làm tay Faye bị thương nặng, cô cũng mất sức do chạy quá nhiều.
Yoko nhanh chóng đỡ Faye vào phòng, đặt cô nằm lên giường của mình. Nàng xử lý các vết thương cho cô, cẩn thận băng bó lại. Yoko chăm sóc Faye tận tình.
Yoko không có cách liên lạc với người của cô, nên tạm thời nàng cứ để cô ở lại nhà mình một hôm. Dù sao thì trước đây cô cũng đã chăm sóc nàng rất chu đáo.
Thế là tối hôm đó Yoko đành ngủ ở sofa, nhường giường cho Faye.
___________
Sáng hôm sau, Faye tỉnh lại với cơ thể mệt mỏi đau nhức. Cô nhìn xung quanh, phát hiện không phải nhà mình thì từ từ ngồi dậy.
Nhớ lại chuyện tối qua, Faye nhận ra đây là nhà Yoko. Cô lấy điện thoại gọi cho Jin báo mình ổn, sau đó liền đi tìm nàng.
Yoko đã dậy từ sớm, do nàng ngủ trên sofa không quen giấc. Nàng đang nấu cháo cho cô trong bếp.
Faye đi theo mùi thơm của thức ăn đến bếp, thấy bóng dáng nàng, cô cười nhẹ, một lúc sau mới lên tiếng.
"Có cần tôi giúp gì không?"
Yoko giật mình nhìn ra sau, thấy cô nàng lên tiếng:" Chị dậy rồi à? Nhanh ngồi xuống, em nấu xong rồi."
Faye đến ngồi bên bàn ăn, Yoko cũng nhanh chóng bưng cháo ra rồi ngồi xuống đối diện cô.
"Chị ăn đi cho nhanh khỏe."
"Cảm ơn nhiều nhé, Yoko." Faye nhìn nàng.
"Có gì đâu chứ, chuyện em nên làm mà. Chị thấy trong người sao rồi?"
"Tôi đỡ nhiều rồi, lúc tối làm phiền em quá." Faye nói.
"Công việc của chị nguy hiểm thật, lần sau nhớ cẩn thận nhé." Yoko nhìn Faye rồi nhắc nhở.
Faye chỉ mỉm cười chứ không nói gì thêm. Thế rồi cả hai cùng nhau ăn sáng tại nhà Yoko, sau đó Faye cũng chào Yoko rồi ra về.
Trước lúc về, Faye nói :" Tôi có thể xin liên lạc của em không? Tôi muốn mời em một bữa xem như cảm ơn chuyện tối qua."
"Được chứ." Yoko vui vẻ đáp.
Sau khi trao đổi liên lạc, Faye mới bằng lòng ra về, cô không ngờ hai người lại có duyên đến vậy.
_______
Ít ngày sau, vết thương của Faye đã khỏi, nên cô quyết định mời nàng đi ăn. Faye ngồi trong phòng làm việc, lấy điện thoại gọi cho Yoko.
"Yoko, chị là P'Faye đây. Tối nay em có rảnh không? Chiều nay tan học chị đến đón em rồi đi ăn với chị nhé?"
"Cũng được ạ." Yoko từ đầu dây bên kia lên tiếng đáp.
Sau khi Yoko đồng ý, Faye liền trở về nhà tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị đi đón nàng.
Faye lái chiếc xe thể thao đến trước cổng trường đợi nàng. Cô ăn mặc gọn gàng, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là những học sinh nhìn cô với ánh mắt mê mẩn.
Một lúc sau Faye cũng nhìn thấy Yoko đang đi ra, nhưng nụ cười trên môi cô liền tắt đi khi thấy bên cạnh nàng là một cậu học sinh, là bạn nàng, tên Jame. Hai người họ vừa đi vừa nói chuyện với nhau rất vui vẻ, trong lòng cô cảm thấy vô cùng khó chịu.
Thấy Faye, Yoko tạm biệt Jame rồi nhanh chóng đi lại phía cô.
"Chị đợi lâu chưa?" Yoko hỏi.
"Tôi vừa mới đến, chúng ta đi thôi."
Faye mở cửa xe, lấy tay che chắn phía trên rồi mời nàng lên xe. Không biết từ bao giờ cô lại có những hành động tinh tế như thế.
Cả hai cùng đi ăn tối với nhau, rồi Faye dẫn Yoko đến khu vui chơi theo ý nàng. Chơi đến khuya nàng mới chịu cùng cô trở về.
Trên đường về, Faye liên tục nhớ đến hình ảnh Yoko và Jame cười nói với nhau. Cô không chịu được liền lên tiếng hỏi nàng.
"Yoko, em đã có người trong lòng chưa?"
Nghe vậy Yoko ngạc nhiên quay sang nhìn Faye, rồi nàng mỉm cười nói:" Em có rồi."
Trái tim Faye đột nhiên thắt lại, tay cô bất giác run lên. Sau đó cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nở một nụ cười đầy gượng gạo.
Faye nghĩ người đó là cậu học sinh Yoko cười nói lúc chiều, nhưng cô đâu biết người đó là cô.
"Vậy à, thế cũng tốt." Faye nói.
Cả hai nói chuyện với nhau vài ba câu thì cũng đến nhà nàng. Yoko thấy Faye có vẻ không vui từ lúc đưa nàng về, nhưng nàng nghĩ do cô mệt nên cũng không nói nhiều. Cô đưa nàng lên nhà rồi cũng về.
Về đến nhà, Faye nằm vật ra giường suy nghĩ về chuyện Yoko nói lúc nãy. Faye đã thực sự thích nàng, nhưng chắc là cô không còn cơ hội.
"Cô ấy đã thích người khác rồi, mình không còn cơ hội nữa."
Rồi Faye lại nghĩ đến thân phận của mình, là một Mafia khiến nhiều người khiếp sợ, và có lẽ Yoko cũng thế. Làm sao một cô gái như nàng lại thích cô được cơ chứ?
Faye ngồi dậy, ra ban công hút thuốc. Ánh mắt cô nhìn xa xăm, cô quyết định sẽ không làm phiền Yoko nữa. Dù sao nàng cũng có người trong lòng rồi, nghĩ đến đây tim cô lại đau nhói...
___hết chap 6___
______________________
Thuyền đã cập bến, "Faye yêu Yo, em giỏi nhất"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FayeYoko] Chỉ Mình Em
Romance" 30 năm cuộc đời, tôi chưa từng rung động với thứ gì ngoài nụ cười của em. Em như ngọn nến đến thắp sáng cuộc đời tôi."