Khi người của Kim tháo khăn trùm mặt người đó ra, Faye trợn tròn mắt nhìn...
"Yoko?"
Faye mất bình tĩnh, định lao đến cứu nàng nhưng bị Jin ngăn lại. Hiện giờ Yoko đang bất tỉnh, hai tay bị trói ra sau ghế. Khi nãy sau khi tắt máy từ cuộc gọi của Faye, nàng đi siêu thị để mua một ít đồ thì bị nhóm người lạ bắt, và họ không ai khác là nhóm người của Kim.
"Kim, thả cô ấy ra. Nếu cô ấy bị thương dù chỉ một chút thôi ông cũng đừng mong được sống."
Faye nhìn Kim với ánh mắt tức giận, tay cô đã nắm chặt lấy khẩu súng, cô muốn lao đến xử lý hắn nhưng Yoko vẫn trong tay ông ta nên cô chẳng thể manh động.
"Ấy chết, sao cô Faye đây lại kích động như thế? Xem ra cô gái này rất quan trọng với cô đó nha."
Kim ngồi xuống gần đó, tay từ từ rót rượu thưởng thức. Hiện tại vị trí đứng của nhóm người hai bên cách nhau một khoảng khá lớn.
"Ông muốn gì? Là chiếc vòng này đúng không, thả cô ấy ra tôi sẽ cho ông."
Faye không biết ông ta muốn gì, Yoko đang ở đó nên cô đang rất rối bời, không nghĩ được gì nhiều.
"Đúng là lúc nãy tôi muốn chiếc vòng trên cổ cô, nhưng hiện tại tôi lại muốn thứ khác thú vị hơn rồi. Người đâu, làm cô ta tỉnh dậy đi."
Kim ra lệnh cho thuộc hạ tạt nước để Yoko tỉnh, nàng từ từ tỉnh lại, khi phát hiện hai tay đều bị trói liền la lên.
"Các người là ai, mau thả tôi ra, sao lại bắt cóc tôi."
Yoko nhìn lên, thấy Faye ở đó thì mừng rỡ nhưng sau đó lại lo lắng vô cùng. Bây giờ chính nàng đang đưa băng nhóm cô vào thế khó.
"Yoko, em bình tĩnh, chị sẽ cứu em." Faye trấn an nàng.
"Kim, ông muốn gì thì nói nhanh đi."
"Haha, dễ thôi, cô đi lại đây và quỳ xuống dập đầu dưới chân tôi ba cái, tôi sẽ thả người."
Kim cười to, đưa rượu lên uống nhìn Faye thách thức. Ông ta muốn xem thử người như Faye sẽ xử lý thế nào khi lựa chọn giữa danh dự và người mình yêu.
"Ông nằm mơ." Faye tức giận lớn tiếng.
"Vậy chắc là cô không nỡ nhìn người yêu mình bị làm nhục đâu nhỉ?" Kim nhếch miệng cười.
Ngay sau đó, một tên thuộc hạ từ từ lại gần nàng khiến Faye vội vàng lên tiếng.
"Khoan đã, tôi cấm mấy người đụng vào cô ấy. Được, tôi sẽ quỳ."
Ánh mắt Faye đỏ ngầu, gân xanh hai bên trán nổi lên đầy tức giận. Faye chưa từng khuất phục trước người khác, bây giờ lại phải chấp nhận làm điều đó vì người mình yêu. Yoko nghe cô nói vậy thì lắc đầu nói to.
"Không, P'Faye đừng làm như thế. Em không sao cả, đừng làm thế. " Nàng vùng vẫy, không ngờ cô lại vì mình mà từ bỏ danh dự.
"Thả cô ấy ra trước đi."
Kim ra lệnh cho người thả trói cho Yoko, nhưng chưa để nàng đi, tên kia lấy ra một khẩu súng chỉ thẳng vào đầu nàng.
"Một đổi một." Kim lạnh giọng.
Mặc kệ sự can ngăn của Jin cùng đồng đội, Faye từ từ đi lại phía Kim, khi cô đến gần ông ta thì Yoko cũng được đẩy sang cho Jin.
Faye thấy vậy định nhanh chóng quay lại nhưng không kịp nữa rồi, khi bước chân cô vừa định quay đi thì từ hai bên súng bắn ra liên tục. Cũng may Faye nhanh chóng thoát được.
"Tụi bây sao lại hành động sai kế hoạch thế này?"
Kim tức giận đứng phắt dậy lớn tiếng, kế hoạch của ông ta thất bại một nửa rồi. Đáng lẽ ra đợi khi Faye đến gần hơn mới được nổ súng và thả người.
Một cuộc hỗn chiến nữa xảy ra, tuy nhiên lần này người của Faye đã về một nửa, khiến Kim rất đắc thắng. Faye giao Yoko cho Jin, cô trực tiếp đấu tay đôi với Kim.
Cả hai đấu súng được một lúc thì súng của Faye và Kim đều hết đạn, khi cô định lao tới đánh tay đôi với Kim thì tên thuộc hạ của ông ta nhắm đến Faye. Hai tiếng súng nổ ra về phía Faye nhưng cô lại không thấy đau đớn chút nào.
"Yokoo"
"Yoko, đừng, đừng mà.."
Faye đỡ lấy nàng, liên tục lắc lư người Yoko. Lúc nãy khi nàng thấy tên kia nhắm đến Faye thì nhanh chân lao đến đỡ cho cô, khiến Jin không kịp ngăn cản.
Yoko bất tỉnh ngay sau đó, máu trên người nàng không ngừng chảy ra, ướt đẫm áo nàng và bàn tay Faye.
Faye ôm lấy Yoko chạy nhanh ra xe, nhanh chóng đưa nàng đến bệnh viện.
Kim thấy vậy muốn cùng thuộc hạ chạy thoát thì bị Jin sai người lôi về băng nhóm.
_________
Hiện tại trước cửa phòng cấp cứu đang rất căng thẳng, Yoko đã được đưa vào bên trong nhưng đã hai tiếng rồi chưa có phản hồi gì.
Faye ngồi trên ghế hai tay bấu chặt vào nhau đến chảy máu, cô không nói gì, nước mắt chảy xuống không ngừng.
"Cô chủ bình tĩnh, cô ấy sẽ không sao đâu." Jin đứng bên cạnh thấy cô như vậy không chịu được lên tiếng.
"Bình tĩnh? Cậu nói tôi bình tĩnh kiểu gì? Thân hình nhỏ nhắn đó chịu hai viên đạn đấy."
"Kim thế nào rồi?" Faye hỏi.
"Ông ta được giam trong trong băng nhóm, chờ cô xử lý. Tôi còn phát hiện ra, Ray và Kim đã hợp tác với nhau, Ray sau khi bỏ trốn đã tìm đến Kim để trả thù cô. Tôi cũng đã cho người đi bắt Ray về." Jin đáp.
"Yoko mà có mệnh hệ gì tôi cho bọn họ sống không bằng chết."
Giọng nói của Faye đầy căm giận, ánh mắt cô thêm phần tàn nhẫn, xem ra lần này bọn chúng đã chạm đến giới hạn của cô.
Ba tiếng sau, cửa phòng cấp cứu mở ra, các bác sĩ mệt mỏi ra ngoài. Faye liền đứng dậy đi đến đó.
"Cô ấy sao rồi?"
Các bác sĩ nhìn nhau thở dài rồi nói:" Hiện tại hai viên đạn đã được gắp ra, không còn nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng vì cô ấy khá yếu, viên đạn lại trúng chỗ hiểm, nên việc tỉnh lại tôi e rằng rất khó khăn."
"Ý ông là sao?" Faye mất bình tĩnh, nắm lấy cổ áo bác sĩ hỏi. Jin thấy thế nhanh chóng ngăn cản.
"Người nhà nên chuẩn bị tinh thần, vì cô ấy sẽ rất khó tỉnh lại hoặc sẽ không tỉnh lại." Nói rồi bác sĩ bỏ đi, để lại Faye thất thần không tin vào tai mình.
Faye chạy nhanh đi vào phòng bệnh nơi Yoko vừa được chuyển đến. Faye đi vào trong, đập vào mắt cô là nàng đang nằm trên giường với vô số thiết bị vây quanh.
Faye đi đến, nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, đau lòng nhìn Yoko không biết bao giờ mới có thể tỉnh dậy...
__hết chap 14__
------😍Ý là tui quên mất ra chap huhu, xin lỗi mọi người nhiều nhé, sẽ cố gắng bù đắp nha, nhớ vote đó iuiu❤️----
BẠN ĐANG ĐỌC
[FayeYoko] Chỉ Mình Em
Romansa" 30 năm cuộc đời, tôi chưa từng rung động với thứ gì ngoài nụ cười của em. Em như ngọn nến đến thắp sáng cuộc đời tôi."