Xe dừng lại trước cổng nhà Faye, cô bế Yoko đi một mạch lên phòng mình mặc cho nàng ngơ ngác không hiểu gì.
"Thả em xuống, chị bế em đi đâu vậy hả?"
Yoko liên tục muốn thoát ra, nhưng vì trong người cũng có men rượu, nàng bất lực không làm gì được.
Faye không nói gì, cô bế Yoko vào phòng ngủ rồi liền khóa trái cửa lại. Sau đó Faye thả Yoko xuống ép sát nàng vào cửa.
"Chị làm gì vậy?" Yoko nhìn thẳng vào mắt Faye hỏi.
"Yoko, em bình tĩnh nghe tôi nói có được không?" Faye giọng khàn khàn nhìn nàng.
"Chị định nói gì?"
"Tôi..." Faye ngập ngừng.
"Sao vậy? Một tháng qua chị luôn phớt lờ em, rồi hôm nay em gặp chị ở quán bar, bên cạnh lại còn có nữ nhân, bây giờ chị muốn nói gì?" Yoko đau lòng nhìn Faye, nước mắt cũng lăn xuống má.
Faye đau lòng lau nước mắt cho Yoko, kéo nàng ôm chặt vào lòng.
"Tôi xin lỗi."
"Suốt thời gian qua, tôi nhớ em đến phát điên, nhưng tôi không thể làm gì được." Faye nhẹ giọng.
"Tại sao? Sao chị nhớ em nhưng không đến gặp em?" Yoko đẩy Faye ra, giọng chất vấn.
Nghe Yoko hỏi như vậy, tim Faye lại nhói lên, chả lẽ bây giờ cô lại nói là do nàng đã có người trong lòng, nhưng người đó không phải cô?
Thấy Faye không nói gì, Yoko xoay người định rời đi thì bị cô giữ lại.
"Xin em, đừng đi." Faye nhìn Yoko.
Yoko lấy tay đánh liên tục vào người Faye, còn cô cứ đứng im vậy mặc cho nàng đánh.
"Chị định gieo hi vọng cho em rồi dập tắt nó hả?" Yoko vừa khóc vừa đánh.
Một lúc sau Faye cầm lấy tay nàng, hít một hơi thật sâu rồi nói:" Yoko, em có thể cho tôi biết người trong lòng em là ai được không?"
Yoko nhìn thẳng vào mắt Faye:" Là chị, là P'Faye, em yêu chị."
Yoko nhón chân lên đặt lên môi Faye một nụ hôn nhẹ, như là hành động khẳng định cho lời nói vừa rồi của mình.
Faye ngỡ ngàng, cô vừa vui sướng, vừa xúc động.
"Thật sao?"
"Nếu em không yêu P'Faye, thì chị nghĩ chị có cơ hội được lại gần em sao?" Yoko nói.
"Vậy... nói cho chị biết, vừa nãy có phải là em ghen với cô gái kia không?" Faye cười, cúi xuống thì thầm vào tai Yoko.
"Ghen gì chứ? Em đây không thèm nhé." Yoko quay mặt đi, không dám nhìn vào mắt Faye.
"Không ghen thì thôi, nãy cô gái kia muốn vui đùa với chị. Đúng lúc chị cũng đang phát tiết, chắc là chị đi tìm cô ấy giải tỏa đây." Faye buông Yoko ra, cầm tay nắm cửa định mở ra thì nàng lên tiếng.
"Đúng, là em ghen đấy, thì sao?" Yoko kéo mạnh Faye lại.
Faye cười, ôm chặt Yoko sau đó cúi xuống hôn mạnh vào môi nàng. Yoko cũng vòng tay qua cổ cô đáp lại nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FayeYoko] Chỉ Mình Em
Romance" 30 năm cuộc đời, tôi chưa từng rung động với thứ gì ngoài nụ cười của em. Em như ngọn nến đến thắp sáng cuộc đời tôi."