Chap 4

227 16 2
                                    

Tại quán rượu X, đây là quán rượu của Lux bạn thân Faye. Faye và Lux đang ngồi nói chuyện trong phòng VIP, cả hai vừa bàn xong hợp đồng thì ngồi lại nói chuyện với nhau.

"Mày định làm gì với Ray?" Lux hỏi Faye.

"Bọn tao đang theo dõi tình hình, sẽ sớm hành động." Faye lắc nhẹ ly rượu trên tay bình tĩnh nói.

"Ông ta cũng gan to thật, dám ra tay với mày."

"Tao sẽ cho ông ta thấy hậu quả khi đụng đến tao." Faye nói.

"Này, nghe nói mày đem một em gái trẻ về nhà à? Đừng nói với tao là mày có hứng thú với tình yêu đó." Lux nhìn cô trêu chọc.

"Con điên. Mày nghĩ gì vậy, tao chỉ muốn chuộc lỗi với người ta thôi, vì tao mà họ mới thành ra như thế." Faye khó chịu phản bác.

"Haha, để xem. Trước đây mày có bao giờ thế đâu, bây giờ lại muốn chuộc lỗi, người như mày mà cũng thấy có lỗi với người khác à?" Lux cười lớn.

"Im đi, tao mà lại thích người kém mình 7 tuổi à?" Cô uống cạn ly rượu trên tay rồi nói.

"Rồi rồi, nhớ kĩ lời mày nói. Mày sẽ bị con quỷ tình yêu quật thôi, đến lúc đó tự vả mặt mình nha mày." Lux nhìn cô khiêu khích.

"Tao về trước." Nói rồi cô đứng dậy ra về, mặc kệ Lux ngồi cười đùa.

Ngồi sau xe, cơ thể Faye nóng ran, lúc nãy cô uống khá nhiều. Trong đầu cô bây giờ toàn hình bóng Yoko hôm nàng bước ra từ phòng tắm. Miệng cô khô khốc khó chịu, nhắm chặt mắt cố đẩy hình bóng đó ra khỏi đầu.

Jin lái xe thấy cô như thế chỉ biết lắc đầu, mới sáng sớm mà cô đã uống khá nhiều rượu.

Về đến nhà, Faye đi một vòng tìm nàng nhưng không thấy nàng đâu. Hai tuần nay cô đã quen với sự hiện diện của nàng trong ngôi nhà này. Cuối cùng cô thấy nàng đang chơi đùa ngoài vườn hoa.

Faye thích không gian yên bình để cô có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc ở băng nhóm, nên cô đã cho người trồng rất nhiều hoa trong vườn.

Faye đứng tựa cửa nhìn Yoko đang mải mê tưới hoa. Cô nhớ lại lời của Lux vừa nãy, trong lòng có chút rối bời.

"Faye, mày sao vậy, cảm giác gì vậy?" Cô tự hỏi bản thân mình, lấy tay vỗ vỗ lên mặt cho tỉnh rượu.

Suốt ba mươi năm qua, cô chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ yêu ai, vì cô cho rằng họ đến với mình cũng chỉ để lợi dụng hoặc là do kẻ địch gài vào hại băng nhóm. Hơn nữa nếu cô yêu ai, người đó sẽ là điểm yếu của cô, mà một Mafia như cô tuyệt đối không thể có điểm yếu để người ta nhắm vào.

Faye cứ thế đứng từ xa nhìn Yoko, nhìn từng đường nét trên khuôn mặt nhỏ xinh kia, thấy nụ cười rạng rỡ của nàng bất giác cười theo. Không biết cô đã thực sự yêu nàng hay chưa, nhưng cô rất thích nhìn nụ cười của nàng.

Yoko vẫn mải chơi đùa, không để ý đến có người đang nhìn mình. Khi thấy một con bướm bay qua, nàng bất giác chạy theo nó.

Đang lúc Faye quay đầu định đi lên lầu, đột nhiên cô nghe thấy tiếng hét của nàng.

"Aaa.." Yoko hét lớn, nàng bị ngã do mải chạy theo con bướm kia.

[FayeYoko]  Chỉ Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ