Faye sau đó nhanh chóng có mặt tại băng nhóm. Vừa bước vào phòng làm việc của mình, cô đã thấy Jin đứng đợi sẵn, trông anh có vẻ khá gấp gáp.
"Sao thế? Có chuyện gì mà cậu lo lắng vậy?"
Faye nhìn khuôn mặt của anh và hỏi, cô đi lại chỗ ngồi của mình, sau đó Jin cũng lên tiếng.
"Cô Faye, phía Kim vừa thông báo cho tôi nói rằng muốn giao dịch luôn vào tối nay."
"Sao lại thế? Họ còn nói gì nữa không?" Faye nhíu mày hỏi.
"Dạ không. Nhưng nếu cô không đồng ý thì tôi sẽ thông báo lại cho họ. Dù sao lời đề nghị này cũng không giống chuyện chúng ta đã bàn bạc trước đó."
Faye khá tức giận với lời đề nghị này từ phía Kim, rõ ràng họ đang cố tình làm khó cô. Nhưng thôi, cô cũng muốn xem họ sẽ bày ra trò gì.
"Được thôi. Báo lại với họ 2 tiếng nữa sẽ gặp nhau, địa điểm như tôi đã nói trước đó. Cậu đi chuẩn bị đi."
Jin nhận nhiệm vụ rồi nhanh chóng rời đi. Trong phòng chỉ còn lại Faye đang trầm ngâm suy nghĩ điều gì đó.
Đột nhiên Faye nhớ đến cô bạn gái nhỏ của mình, vội lấy máy gọi cho Yoko.
"Em học xong thì ngủ sớm nhé, chị có chút việc sẽ về muộn một chút."
"Em biết rồi mà, chị không cần lo cho em đâu."
Cả hai nói chuyện một lúc thì cũng tạm biệt nhau để Yoko học bài. Còn Faye thì chuẩn bị để đến cuộc giao dịch quan trọng tối nay.
----------------------
2 tiếng sau.
Đoàn xe của Faye dừng lại ở một khu nhà hoang cách xa thành phố, khung cảnh tối đen không nhìn rõ được xung quanh. Nhóm cô phải dùng đèn pin mà đi vào bên trong.
Vừa vào trong đã thấy Kim cùng người của ông ta chờ sẵn. Họ có tầm khoảng hai mươi người, trong khi nhóm cô lại có đến gần năm mươi người, điều này làm Faye khá bất ngờ cũng rất cảnh giác. Nhưng Faye nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mà đi đến đó.
"Chào cô Faye." Kim lên tiếng rồi đi đến giơ tay ra muốn bắt tay với cô.
"Chào ông." Faye giơ tay đáp lại.
"Đã lâu lắm rồi chúng ta không gặp nhau nhỉ. Trông cô vẫn thần thái và xinh đẹp như ngày nào." Kim nhìn Faye từ trên xuống dưới mà khen ngợi.
"Ông quá lời rồi. Trông ông trẻ ra đó." Faye đáp.
Từ lần cuối hai người họ gặp nhau đã hơn một năm, trong khoảng thời gian này Faye gần như không có chút thông tin nào về Kim, cô không nghĩ rằng ông ta lại tự tìm đến mình.
"Nào, chúng ta ngồi xuống nói chuyện đã chứ nhỉ?"
Kim chỉ tay về phía bàn rượu không xa, ý muốn mời Faye lại đó ngồi.
"Thôi không cần đâu. Xong giao dịch tôi còn có việc không ở lại với ông lâu được." Faye từ chối.
"Vậy chúng ta bắt đầu kiểm hàng thôi." Kim đáp.
Kim nhìn cô cười, ánh mắt hiện lên tia nham hiểm ít ai có thể nhận ra.
Faye và Kim quen biết nhau từ khi cô gia nhập băng nhóm. Kim là đối tác làm ăn lâu dài của ba cô. Nhưng từ lâu ba cô luôn đề phòng cảnh giác với Kim vì ông biết Kim là người nham hiểm. Và Faye cũng rất biết rõ điều đó, nếu không phải vì băng nhóm cô cũng không muốn liên quan gì đến loại người này.
Kim đi đến phía hàng đang được đặt trong vali lớn. Vì là loại hàng hiếm nên không có nhiều, giá của nó cũng rất cao, mỗi lần giao dịch Faye chỉ muốn bán từng này vì lợi ích lâu dài của băng nhóm.
"Hàng lần này đúng là chất lượng cao." Kim vừa hít vừa phê pha trong cơn nghiện, đã lâu ông ta không được thử loại tốt như thế này.
"Tất nhiên." Faye đáp.
Sau khi đã nhận được hàng, Kim cũng nhanh chóng cho người đưa tiền ra. Hàng chục vali tiền được đem ra đặt trước mặt Faye.
Cô ra hiệu cho Jin, anh hiểu ý cho người vận chuyển tiền ra xe đưa về băng nhóm trước.
Kim đứng đó, thấy người của cô đã đi một nửa liền hài lòng mà nở nụ cười trên môi.
"Giao dịch đã xong. Tôi còn có việc, xin phép đi trước."
Khi nhóm người của Faye định rời đi thì đột nhiên người của Kim từ đâu xuất hiện bao vây lấy bọn họ. Người của bọn họ lúc này rất đông.
Faye nhìn đám người đó một lượt, đúng là như cô nghĩ, dễ gì Kim lại để cô đi như thế.
"Là sao đây, ngài Kim?" Faye nhìn ông ta, nhếch mày hỏi.
"Tôi đâu có nói chỉ lấy hàng đó, còn một món hàng tôi cũng rất muốn thương lượng với cô Faye đây."
"Hửm, thứ gì?" Faye nói.
"Là chiếc vòng trên cổ cô."
Faye nghe thấy Kim nói thế liền bật cười. Chiếc vòng cổ đó là bảo vật được đấu giá cách đây mười năm, lúc đó ba cô đã thắng Kim trong cuộc đấu giá đó và tặng lại nó cho Faye trước lúc ông ra đi.
Faye đã được nghe ba kể lại lúc đó Kim rất tức giận vì không giành được chiếc vòng đó. Chỉ là cô không ngờ sau bao năm ông ta vẫn muốn có nó, nhưng đáng tiếc là nó thuộc về cô.
"Nếu tôi không muốn thương lượng thì sao?"
Faye nhìn ông ta với vẻ mặt đắc thắng, dễ gì cô lại nghe theo lời ông ta.
"Vậy thì xem cô có bản lĩnh đeo nó đến hết hôm nay không đã."
Kim vừa dứt lời liền ra lệnh cho người của mình nổ súng. Người của cô nhanh chóng né được và phản công. Cả hai bên liên tục nổ súng vào nhau.
Sau một lúc thì đám người của Kim đã nằm la liệt trên mặt đất, vì vốn dĩ bắn súng là sở trường của băng nhóm Faye.
"Có vẻ như lần này ông không lấy được chiếc vòng này rồi." Faye nhìn Kim đang ngồi trên ghế rồi nói.
Nghe Faye nói vậy Kim bật cười thành tiếng, ung dung đáp lại với vẻ mặt không mấy hoảng sợ.
"Tôi còn có món quà dành cho cô Faye đây mà."
Trong khi Faye đang không biết ông ta sẽ làm gì tiếp theo, thì người của Kim đã đem món quà đó ra. Là một người nào đó bị trùm kín mặt.
"Tháo chiếc khăn ra đi." Kim ra lệnh.
Khi người của Kim tháo khăn trùm mặt người đó ra, khiến Faye trợn tròn mắt nhìn...
__hết chap 13__
Mọi người ơi tui quay trở lại rồi đây nè, nhớ vote cho tui nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FayeYoko] Chỉ Mình Em
Romance" 30 năm cuộc đời, tôi chưa từng rung động với thứ gì ngoài nụ cười của em. Em như ngọn nến đến thắp sáng cuộc đời tôi."