Faye kéo mạnh Yoko vào nhà, rồi đóng sầm cửa lại. Cô đẩy nàng lên ghế sofa rồi nhanh chóng áp người mình đè lên người nàng.Faye một tay giữ hai tay Yoko, một tay đặt sau gáy nàng mà hôn sâu. Cô mút mạnh lấy môi nàng, không cho nàng có cơ hội được phản kháng.
Một lúc sau Faye mới dứt khỏi nụ hôn. Cả hai mơ màng nhìn nhau, Yoko cũng đoán được lý do cô làm vậy.
"P'Faye, chị sao thế?"
"Cậu ta là gì của em?" Faye giọng có chút lạnh lùng.
"Là bạn hồi nhỏ của em, em chơi với Jame khá thân nhau."
Faye nghe đến hai chữ "thân nhau" thì lại càng bực hơn, giọng điệu cô trở nên gấp gáp mà hỏi Yoko.
"Chơi thân? Thế em có biết chuyện cậu ta có tình cảm với em không? Hôm nay lại còn tỏ tình em."
"Em không biết, mà em cũng không quan tâm. Em chỉ có chị." Yoko nũng nịu, nàng là đang dỗ dành người yêu.
"Mà P'Faye ghen hả?"
Yoko vừa nói tay vừa vuốt nhẹ từ từ trên mặt Faye xuống người Faye.
"Đúng. Chị ghen, ghen chết đi được. Em là người yêu chị, chỉ được phép là của chị."
Yoko nghe Faye nói vậy thì không nhịn được mà bật cười, không ngờ khi ghen Faye lại đáng yêu như thế.
"Vậy bây giờ em phải làm gì để chị hết giận~" Yoko tay cầm lấy cúc áo trên cùng của cô từ từ mở ra.
"Bé cưng, em không cần làm gì hết, chỉ việc gọi tên chị thôi."
Nói xong Faye lại đè Yoko xuống, lần này cả hai phối hợp ăn ý, trao cho nhau nụ hôn vừa mãnh liệt, vừa chiếm hữu.
Tay Faye đưa xuống lướt qua mọi đường cong trên cơ thể Yoko, dừng lại ở cặp mông mà xoa nắn.
Yoko cũng không rảnh rỗi, một tay vòng qua cổ Faye kéo dài nụ hôn, tay còn lại cởi từng cúc áo trên người Faye.
"P'Faye, đừng làm ở đây~"
Nghe Yoko nói vậy Faye liền bế nàng vào phòng ngủ, cả hai vẫn tiếp tục hôn. Faye đặt Yoko lên giường, còn cô đứng dậy cởi quần áo mình ra, mắt không rời khỏi người đang nằm trên giường.
Faye áp sát người nàng thì thầm:" Yoko, em có biết em mặc chiếc váy này câu người như thế nào không hả?"
Chưa đợi Yoko kịp trả lời Faye ngồi dậy, nhìn một lượt người nàng từ trên xuống, Faye xé toạc chiếc váy khiến Yoko tròn mắt.
"Chị..chị làm gì vậy? Chiếc váy yêu thích của em mà?"
"Bỏ nó đi, mai chị mua cho em một cửa hàng váy như thế."
Faye cúi xuống hôn Yoko, tay không quên lần mò ra phía sau bra của nàng tìm cách mở.
Cô di chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần của nàng mà hôn hít, không quên để lại dấu.
"Lần trước chị để lại nhiều dấu như thế mà tên kia vẫn không thấy, xem ra lần này chị phải cố gắng hơn rồi." Faye vừa nói vừa cắn mút cổ Yoko.
"Nhẹ~..nhẹ thôi..em đau~" Yoko khó khăn lên tiếng.
"Mùi thơm trên người em khiến chị phát điên mất ah~"
Faye đưa tay trêu đùa đôi gò bông tròn trĩnh nhô lên câu mời cô, miệng cũng không tha mà cắn mút.
"Ah~..um~"
"P'Faye~...mạnh lên chút~"
Faye cắn mạnh vào đầu nhũ hoa, khiến Yoko vừa đau đớn vừa sung sướng mà kêu lên.
"Ah~..tên chết bầm nhà chị..đau em~.."
"Dám nói chị như thế, để xem mai em xuống giường thế nào."
Faye từ từ di chuyển xuống, miệng cô cứ hết cắn nhẹ rồi lại liếm láp trên bụng Yoko khiến nàng càng thêm ham muốn.
"P'Faye~..ha~"
Nghe nàng gọi tên mình, Faye chồm lên phía trên mà hôn nàng. Còn tay cô đi từ đùi non vào nơi tư mật, cô miết nhẹ từ dưới lên khiến Yoko cảm thấy như có dòng điện chạy qua.
Faye mân mê trêu đùa bên ngoài cửa huyệt rỉ nước khiến Yoko khó chịu đòi hỏi.
"Vào đi~em không chịu nổi mất."
Thấy nơi đó đã đủ ướt, Faye đưa hai ngón vào bên trong, rồi theo nhịp mà thúc mạnh.
"Faye~..ư~..ah~.."
Yoko ôm lấy Faye đón nhận từng nhịp thúc của cô, còn Faye thì không ngừng cắn mút cơ thể nàng như thưởng thức miếng thịt thơm ngon.
Cả hai mồ hôi đầm đìa, Yoko phía dưới không ngừng rên rỉ. Tiếng của cuộc hoan ái vang lên trong căn phòng nhỏ.
"P'Faye~~..sâu nữa~..ưm~"
Cơ thể Yoko bắt đầu lắc lư, Faye thấy vậy thì rút tay mình ra khiến Yoko vô cùng hụt hẫng.
"Chị..sao lại rút.."
Faye lật người Yoko lại, để nàng ngồi lên người mình. Faye để tay mình dựng đứng, Yoko cũng hiểu ý mà từ từ ngồi lên.
"Sâu..sâu quá~.. ưm~.."
Yoko đặt tay lên người Faye không ngừng nhún mạnh, còn Faye bên dưới thỏa mãn nhìn cơ thể quyến rũ của nàng lắc lư trên người mình. Tay cô cầm lấy cục bông mà nhào nặn, lâu lâu lại dùng tay đánh vào mông Yoko làm cho nàng thêm hưng phấn.
"Em sắp~..ha~.."
"Để chị giúp em."
Thấy Yoko khó khăn như vậy Faye cũng không trêu chọc nàng nữa, nhanh chóng lật nàng lại, tay thúc nhanh để nàng đạt cao trào.
"P'Faye~nhanh..nữa..ha~"
Faye liên tục ra vào, từng cú thúc của cô chạm đến điểm nhạy cảm bên trong, cuối cùng Yoko cũng đạt cao trào. Nước từ bên trong chảy ra liên tục, ướt một mảng lớn, Faye rút tay ra liếm nhẹ rồi vùi đầu vào nơi đó mà thưởng thức.
Yoko nằm thở hổn hển, cơ thể nàng đỏ ửng toàn vết tích của Faye. Nàng mệt mỏi nằm im, mặc kệ Faye muốn làm gì thì làm.
Sau cuộc hoan ái, Faye lau người sạch sẽ cho Yoko, cả hai ôm nhau trên giường chuẩn bị ngủ.
"Bé cưng, ngủ ngon."
"Chị cũng ngủ ngon. Em yêu chị."
"Yoko, chị yêu em, em bé của chị."
Faye đặt lên trán nàng một nụ hôn rồi ôm Yoko trong lòng từ từ chìm vào giấc ngủ. Cô sợ ai đó sẽ cướp mất nàng khỏi tay cô, chỉ mong cả hai sẽ luôn hạnh phúc như thế này...
__hết chap 11__
Đoán xem tiếp theo sẽ có chuyện gì nào?... Mọi người Vote đi cho tui có động lực, chờ tui nhé iuiu●>●
BẠN ĐANG ĐỌC
[FayeYoko] Chỉ Mình Em
Romance" 30 năm cuộc đời, tôi chưa từng rung động với thứ gì ngoài nụ cười của em. Em như ngọn nến đến thắp sáng cuộc đời tôi."