[Pete]
Tôi nằm im trên giường, lo đến nỗi không dám thở mạnh. Vốn ban đầu chỉ đơn giản là ôm Vegas ngủ mà hắn ta hình như bị mộng du, mắt nhắm nghiền mà tay cứ sờ soạng khắp người tôi.
"Bé con a~". Vegas đè lên người tôi, cúi sát người liếm vành tai đỏ bừng của tôi, tay cũng vô cùng nhanh mà luồn vào áo của tôi sờ loạn. Tôi đương nhiên có giữ tay hắn nhưng không ngờ hắn vớ đâu ra cái còng tay trực tiếp khóa hai tay tôi.
"V...Vegas...." Giọng tôi run run, hắn thực sự là đang ngủ sao???
Đôi môi mềm của Vegas hôn lên cổ tôi rồi điên cuồng cắn mút để lại vô số vết mờ ám, đôi bàn tay cùng những ngón tay thon dài di chuyển khắp cơ thể tôi, cái đó của Vegas vậy mà lại cương cứng đang cọ sát vào mông tôi.
"Ah~~...Vegas". Tôi ngay lập tức cắn chặt môi lại, bản thân vậy mà vừa vô thức phát ra tiếng rên rỉ.
Hơi ấm của Vegas phả vào cổ khiến cơ thể tôi bất giác run lên, từng sợi lông tơ dựng ngược. Hắn gập người, liếm liên cổ tôi rồi bất ngờ cắn mạnh khiến cả người tôi giật bắn, bàn tay hư hỏng luôn vào quần tôi xoa bóp hai bên đùi trong.
" Vegas...an...anh tỉnh ngủ đi được kh..không?" Tôi mím môi, không ngừng năn nỉ Vegas, rõ ràng đêm qua hắn ngủ rất ngon đâu có bị mộng du. Lẽ nào hắn giả vờ để dở trò lưu manh với tôi.
"Vegas...có phải anh đang giả vờ không? Khun Vegas."
Nhưng bàn tay kia chẳng những không dừng lại mà còn giữ lấy hạ thân của tôi xoa nắn, áo bị kéo lên để lộ ra tấm lưng trần Vegas cúi xuống đặt lên đó một nụ hôn. Tôi vùi mặt vào gối, cố che đi gương mặt đã đỏ bừng, trong đầu không ngừng mắng chửi.
[Aaaaaa điên mất, đánh chết hắn rồi mình tự sát có được không.]
"Bé con, em cứng rồi." Giọng Vegas vang lên, rõ ràng hắn còn đang ngái ngủ.
"Haa, Vegas...anh tỉnh rồi sao? Mau...mau dừng lại." Tôi thở gấp, trong lòng thầm vui mừng.
"Nếu bây giờ tôi dừng lại em sẽ rất khó chịu đấy, chi bằng để tôi giúp em giải tỏa được chứ?" Giọng nói trầm ấm của Vegas vang lên bên tai.
"Nhưng....cái này...không hợp lý." Tôi ấp úng đáp.
"Bé con, đây chỉ là tình trạng sinh lý bình thường của mỗi người đâu có gì là không hợp lý? Hôm qua em đã giúp tôi rồi giờ để tôi giúp em." Vừa nói tay Vegas vừa mơn trớn trêu đùa hạ thân của tôi.
"Làm...làm nhanh một chút được chứ Vegas." Tôi điên rồi, khi về Chính gia tôi sẽ lập tức lấy súng tự bắn chết mình.
Hắn kéo áo tôi lên rồi ra hiệu cho tôi cắn lấy. Tôi nuốt một ngụm nước bọt xong cũng ngoan ngoãn làm theo, Vegas giữ lấy bắp đùi tôi, dang rộng hai chân tôi ra. Ánh mắt hắn liếc qua tôi rồi cúi đầu liếm lên đầu khấc.
Tôi cảm nhận rõ đầu lưỡi ẩm ướt của Vegas liếm láp xung quanh hạ thân của mình, có lúc thì mút lấy lúc lại buông thả dùng răng cọ nhẹ xong đem toàn bộ hạ thân của tôi vào trong miệng cứ như vậy lặp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Redamancy
Romance"Trong tim của tôi chỉ có em, Pete. Sẽ mãi chỉ có em." Tôi cảm nhận được bàn tay Pete khẽ run lên, em không né tránh mà nhìn thẳng vào mắt tôi. Cái nhìn của Pete khiến mặt hồ vốn yên ả trong tôi giờ đang dậy sóng. Chúng kêu gào tha thiết với mong mu...