[Pete]
Tôi không biết bản thân đã nghĩ gì chỉ là vào khoảnh khắc nhìn thấy sự hụt hẫng trên gương mặt Vegas khiến tôi đột nhiên muốn bù đắp gì đó cho hắn.
Bàn tay Vegas nhẹ nhàng nắm lấy tay tôi, hắn nghiên đầu đặt lên đó một nụ hôn.
Nhẹ nhàng và nhanh chóng thế nhưng nó khiến trái tim trong lồng ngực tôi run lên vì phấn khích.
Một nụ hôn đầy cẩn trọng, lịch thiệp như thế bàn tay của tôi giống như một kho báu cần được nâng niu, chăm sóc.
Vegas trước mắt tôi khác hoàn toàn với cậu cả Thứ gia độc ác, gian xảo và tàn nhẫn mà người đời thường đồn đoán.
Từng khía cạnh của Vegas cứ như thế được bóc tách trước mắt tôi - một Vegas si tình, nuông chiều và trẻ con. Một Vegas chỉ thuộc về riêng tôi?
Suy nghĩ ấy vụt qua trong phút chốc nhưng đủ để khiến trái tim tôi đập mạnh, toàn bộ hơi thở tôi như nghẹn lại vào giây phút ấy, ánh mắt chỉ đặt lên người trước mặt, chăm chú đến nỗi quên cả chớp mắt.
Vegas, liệu tôi có thể tin anh chứ? Liệu những lời anh nói có gì là giả dối?
Những suy nghĩ miên man cứ hiện lên trong đầu, tôi vô tình chạm phải ánh mắt nóng bỏng của Vegas. Vào thời khắc đó tôi biết bản thân đã chẳng còn có thể quan tâm gì nữa, dứt khoát buông thả để bản thân rơi vào hố đen sâu thẳm mang tên Vegas.
[Vegas]
Pete ôm lấy cổ tôi, kéo tôi vào một nụ hôn sâu. Em vụng về dùng lưỡi tách cánh môi tôi ra, rụt rè giống như một chú mèo con đang mắc lỗi.
Em càng ngày càng đáng yêu rồi Pete. Nếu em cứ như vậy thì tôi làm sao có thể kiềm chế được đây.
Tôi vươn đầu lưỡi ẩm ướt ra quấn lấy lưỡi em, thích thú nếm trải vị ngọt của môi em. Bàn tay rơi xuống eo Pete, nhẹ nhàng vuốt ve rồi ôm chặt cơ thể nhỏ bé của em vào lòng.
Pete của tôi, bé con bé nhỏ của tôi...
Đôi môi chúng tôi cứ thế hòa quỵên vào nhau, dây dưa triền miên không dứt. Tôi bế bổng em lên, bàn chân Pete cũng rất ngoan ngoãn quấn quanh lấy hông tôi. Chúng tôi từ sofa tiến thẳng tới giường, cẩn thận đặt Pete nằm xuống dưới thân.
Nụ hôn cũng vì thế mà dừng lại, bàn tay tôi luồn vào áo Pete, hơi thở của cả hai dường như trở nên gấp gáp.
"Pete, tôi con mẹ nó đắm chìm vào em rồi. Bây giờ em có muốn chạy cũng không được nữa."
Pete nhìn tôi, yết hầu em khẽ di chuyển lên xuống nhưng rồi Pete đột nhiên đưa hai tay về phía tôi.
"Tôi chấp nhận, Vegas."
Khóe môi tôi không nhịn được mà nhếch lên, rút thắt lưng ra trói lấy tay em, tôi cúi đầu đặt lên đó một nụ hôn.
Pete, đây là chính em nói. Sau này em có hối hận cũng đừng bao giờ mong có thể rời bỏ tôi.
Cái áo vướng víu của Pete rất nhanh đã nằm gọn dưới đất, tôi cúi xuống ngậm lấy bên núm vú của em mà cắn mút, đầu lưỡi thích thú mà trêu đùa mơn trớn. Bàn tay cũng không dừng lại mà nhanh chóng cởi nốt quần của Pete. Cả cơ thể em hiện rõ trước mắt tôi, một cảnh sắc tuyệt đẹp.
"Ah~...Vegas, đừ...đừng cắn ha...~"
Giọng nói Pete vang lên bên tai đầy mị hoặc, chẳng những không khiến tôi dừng lại mà càng chìm sâu.
Bàn tay tôi rời xuống xoa bóp cánh mông đầy đặn của Pete, cũng rời bỏ núm vú mà rải rác những nụ hôn dọc từ cổ xuống đến bụng em. Ánh mắt tôi dừng lại tại một hình xăm ở eo Pete.
[No legacy is so rich as honesty]
"Em đã xăm nó sau khi vào làm vệ sĩ ở Chính gia."
Tôi mỉm cười, đặt lên đó một nụ hôn thật lâu.
" Rất đẹp, Pete. Ý tôi là em rất đẹp, hình xăm này đẹp hơn cũng vì nó ở trên người em."
Tôi cởi dần những cúc áo ra, chiếc áo nhung cũng rất nhanh nằm gọn bên cạnh áo của Pete. Em đưa tay sờ lên những vết sẹo cũ trên người tôi, dường như lúc này em mới có cơ hội để ý kỹ càng chúng.
"Đau không?" Pete dè dặt hỏi, ánh mắt của em chỉ đặt trên những vết sẹo chứ không còn là gương mặt tôi nữa.
" Tôi không có cảm giác nữa. Pete, trông chúng rất xấu đúng không?"
Pete vội lắc đầu, em đẩy ngã tôi về phía sau, trực tiếp leo lên người tôi sau đó cúi đầu mà hôn lên những vết sẹo.
"Ah...Pete." Tôi gầm gừ trong cổ họng. "Em như vậy tôi sẽ không kiềm chế được."
"Vậy đừng kiềm chế, tôi chấp nhận rồi mà."
Ha, em càng lúc càng khiến tôi bất ngờ. Pete, em đúng là quá tuyệt vời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Redamancy
Romance"Trong tim của tôi chỉ có em, Pete. Sẽ mãi chỉ có em." Tôi cảm nhận được bàn tay Pete khẽ run lên, em không né tránh mà nhìn thẳng vào mắt tôi. Cái nhìn của Pete khiến mặt hồ vốn yên ả trong tôi giờ đang dậy sóng. Chúng kêu gào tha thiết với mong mu...