9

26 4 0
                                    

[Pete]

Lúc tôi cùng Vegas đang ngồi ăn thì nghe tiếng ồn lớn từ bên ngoài truyền vào:

 "Vegasssssss, cái thằng kia mày mau trả lại Pete cho tao. Ai cho mày bắt vệ sĩ của tao đi hảaaaaaaaaaaaaaa? Chúng mày đâu, trèo tường xông vào giải cứu Pete cho tao. " 

Lúc tôi còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì Vegas đã đứng lên đi ra ngoài trước, tôi cũng chỉ có thể dừng bữa mà chạy theo sau. 

"Cậu Tankhun" Tôi gọi lớn toang chạy qua chỗ cậu thì bị Vegas bắt lại. 

 "Cho anh ta vào." Vegas hất cằm ra hiệu cho Nop, ngay lập tức cổng lớn được mở ra, Khun nủ lao vào đầu tiên theo sau là thằng Pol cùng Arm. 

 "Ây Pete, mày đây rồi. Ở đây nó có bắt nạt hay đánh đập gì mày không?" Khun nủ ôm chầm lấy tôi, liên tục hỏi han. 

 "Cậu chủ, tôi không sao cả. Khun Vegas đối xử với tôi rất tốt." Tôi cười tươi từ từ giải thích cho Khun nủ nghe.

 "Mày không sao là tốt rồi, nhanh Pete mau về nhà với tao. Tao tìm được phim mới hay lắm, về cùng tao xem." Khun nủ nắm tay tôi kéo đi, tôi bước đi được hai bước thì bị một bàn tay kéo ngược lại- là Vegas. 

"Cái thằng kia mày buông tay ra, ai cho mày ôm Pete của tao." Khun nủ hét lớn, đánh liên tục vào cái tay của Vegas.

"Kinn đồng ý cho em ấy ở lại đây rồi có anh mới phải buông tay." Vegas cũng không chịu thua mà cãi lại nhất quyết kéo tôi về phía anh ấy. 

"Phì, có cái nịt. Pete nó là vệ sĩ của tao, tao không cho thì sao thằng Kinn dám lên tiếng." Tankhun giật cho bằng được tôi về. 

Tôi đưa ánh mắt đáng thương cầu cứu Pol cùng Arm, thằng Arm vội chạy đến gỡ tay Khun nủ ra còn Pol định chạm vào Vegas thì bị cái lườm của anh ta dọa cho tay quơ linh tinh trong không khí rồi đứng trốn sau lưng Arm. 

"Cậu chủ từ từ đã, xem này tay Pete đỏ hết rồi buông ra đi đã." 

"Tao không buông, có buông cũng phải là thằng dằm khăm kia buông trước." Tankhun hét lớn về phía Vegas. 

Vegas tuy vẫn nắm tay tôi nhưng không dùng nhiều lực vậy nên cũng không khiến tôi đau lắm. 

"Bây giờ tôi với anh cùng buông, tay Pete đã đỏ rồi còn kéo em ấy sẽ đau."

"Được. Arm mày đếm đến 3."

"1....2...3 BUÔNG" 

"Êy thằng kia, mày dám lừa cả tao???" Tankhun tròn mắt nhìn Vegas kéo tôi vào lòng mà ôm lấy, hắn còn lè lưỡi chọc tức cậu chủ. 

"Plè, em ấy sớm muộn cũng thành người của Thứ gia. Tôi giữ em ấy lại làm quen trước thì có sao?"

"Mày nói ai là của Thứ gia? Thằng Pete nó là vệ sĩ của Chính gia, là vệ sĩ của tao. Có chết tao cũng nhất quyết không gả nó cho thằng mặt đểu như mày." Tankhun lao đến định giằng tôi lại thì bị Pol cùng Arm nhanh tay hơn giữ lấy. 

"Cậu chủ, cậu chủ chúng ta hôm nay đi ít người. Không được manh động cẩn thận bị đánh cho xách quần chạy cũng không kịp." Arm cẩn trọng nhắc nhở. 

[VegasPete] RedamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ