[Vegas]
Kinn đã có thể quay về Chính gia tiếp tục công việc điều đó đồng nghĩa Pete cũng phải quay lại.
Mặc cho tôi năn nỉ ỉ ôi, nằm lăn ra ăn vạ thì Pete vẫn nhất quyết quay về.
"Pete, ở lại với tôi đi. Em là vợ của tôi, là mợ cả của Thứ gia, sao lại về Chính gia chứ. Em đi rồi thì tôi phải làm sao?"
Tôi ôm chặt lấy Pete, dụi đầu lên bả vai em, chốc chốc lại ngẩng đầu dùng ánh mắt đáng thương mong Pete sẽ đổi ý.
"Em hiện tại vẫn là vệ sĩ của Chính gia, vẫn phải nghe lệnh của cậu Kinn. Còn nữa, em đồng ý làm vợ anh lúc nào hửm?" Pete nghiến răng, gương mặt có chút nhăn nhó.
Tôi hôn chóc một cái vào má em, tỏ ra đáng thương nói.
"Chúng ta hôn cũng hôn rồi, ôm cũng ôm rồi, ngủ cũng ngủ rồi, cái gì cần làm cũng làm đủ. Chẳng lẽ em định rút mông không nhận người? không định chịu trách nhiệm với tấm thân của tôi?"
Pete luồn tay vào tóc tôi rồi xoa rối trúng, trực tiếp biến đầu tôi thành tổ quạ. Trêu chọc Pete đúng là rất thú vị.
"Mẹ kiếp Vegas, anh nói cái quái gì vậy?"
"Chính gia nhàm chán lắm, chi bằng em ở lại đây với tôi đi."
Pete đột nhiên nâng mặt tôi lên, cúi xuống hôn lên trán tôi, bàn tay mềm mại của em vuốt ve gò má tôi.
"Vegas, em mang ơn của cậu Kinn, em đã thề sẽ luôn trung thành với Chính gia, trung thành với cậu chủ. Vậy nên em buộc phải quay về."
[No legacy is so rich as honesty.]
Pete là người luôn trung thành với đức tin của mình, tôi biết rõ điều đó hơn ai hết. Và tôi chẳng thể làm gì ngoài tôn trọng quyết định của em ấy.
Tôi nắm lấy bàn tay trên má mình, mân mê nhưng ngón tay của em. Tôi muốn lưu lại chút hơi ấm ít ỏi của Pete trước khi em rời đi.
"Chúng ta vẫn sẽ gặp nhau mà Vegas."
Đôi mắt Pete ngập tràn quyết tâm, ánh mắt ấy như xoáy sâu vào lòng tôi, nhẹ nhàng vỗ về an ủi những suy nghĩ ngổn ngang.
--------
Xe chỉ vừa dừng ở cổng Chính gia, cả tôi và Pete đã nghe được tiếng Tankul ầm ĩ.
"Cậu Tankhun.'
Pete vừa xuống xe đã chạy vội đi còn tôi thì thong thả bước phía sau. Dùng đầu gối suy nghĩ cũng biết anh ta lại đang bày ra mấy trò điên khùng. Quả nhiên vừa bước vào sân vườn đã thấy cảnh đầy hỗn loạn.
Tankhun mặc bộ đồ có cánh lòe loẹt, tay thì cầm hai con người giấy, miệng cứ lẩm nhẩm nói gì đó. Điều khiến tôi chú ý là một con thì có mặt tôi, con còn lại có mặt của Pete. Tên Pol thì đội một cái vòng với bùa dán hai bên, tên vệ sĩ bốn mắt thì trực tiếp nằm dài trên cỏ cặm cụi vẽ bùa.
"Anh ta thực sự cho rằng với đống bùa đấy có thể kéo em ra khỏi tôi chắc."
Tôi ghé lại gần Pete, cố nén ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Redamancy
Romance"Trong tim của tôi chỉ có em, Pete. Sẽ mãi chỉ có em." Tôi cảm nhận được bàn tay Pete khẽ run lên, em không né tránh mà nhìn thẳng vào mắt tôi. Cái nhìn của Pete khiến mặt hồ vốn yên ả trong tôi giờ đang dậy sóng. Chúng kêu gào tha thiết với mong mu...