18

15 2 0
                                    

[Vegas] 

Tôi ngắm nhìn bản thân trước gương, chỉnh lại cổ áo sơ mi màu đỏ tươi chói mắt cùng vài sợi tóc đang rũ xuống. 

Tôi muốn bản thân mình trông hoàn hảo nhất trước mặt Pete, muốn phô bày cho em thấy nét quyến rũ của Vegas đây. Cái danh Cậu cả Thứ gia đẹp trai, phong độ đâu phải để trưng chứ. 

Lúc tôi còn đang chăm chú vuốt lại tóc thì chiếc điện thoại đặt bên cạnh đã reo lên một tiếng. 

Thông báo tin nhắn?

[𝐃𝐚𝐫𝐥𝐢𝐧𝐠:

Bọn em đang chuẩn bị đến.

                                                               𝐇𝐮𝐧𝐤:

                        Tôi rất mong đượcgặp em

                        Hay để tôi tới đón em được          
                                                            không?  

                        Tôi nhớ em.

        

𝐃𝐚𝐫𝐥𝐢𝐧𝐠:

Chúng ta sắp gặp nhau rồi Vegas. 

                                                                 𝐇𝐮𝐧𝐤:

                            Tôi muốn gặp em ngay   
                                                  bây giờ cơ

                          Tôi không phải kẻ kiên      
                          nhẫn, em biết rõ mà :((

𝐃𝐚𝐫𝐥𝐢𝐧𝐠:

Thế thì đây là cơ hội tốt để anh học cách kiên nhẫn.

Không nói nữa, em đi đây. Hẹn gặp lại anh nhé.]

Nop đã đứng ở trước cửa phòng từ bao giờ, nhìn thấy cậu chủ của mình cứ cầm điện thoại rồi cười khúc khích như bị dở khiến hắn không dám mở lời mà lén lút rời đi. Lỡ để cậu chủ thấy hắn ở đây là ngoài vườn tự nhiên lại xuất hiện một cái hố mất. 

-----------

Tôi dựa vào biển báo, liếc nhìn từng chiếc xe cùng dòng người đi lướt qua. Bây giờ là giữa trưa vậy nên chợ không quá đông đúc. Chiếc áo sơ mi đỏ chói làm tôi nổi bật giữa dòng người, tôi đã phải chọn lựa rất lâu mới quyết định mặc nó. 

Sắc màu đỏ tươi đầy cuốn hút, kích thích thị giác con người. Khi ánh nắng ban trưa chiếu rọi càng làm nó như tỏa sáng. Tôi biết Pete sẽ nhìn thấy tôi đầu tiên.

Ánh mắt tôi nheo lại khi thấy chiếc xe dần xuất hiện trong tầm mắt. Chẳng mấy chốc nó đã dừng trước mặt tôi. 

Cửa xe mở ra. Khi thấy gương mặt quen thuộc của Pete, tôi bất giác nở nụ cười. 

"Xin chào Khun Vegas." 

Pete chắp tay cúi đầu, nghe thấy chữ "Khun" khiến tâm trạng vui vẻ của tôi lập tức biến mất. Dường như nhận ra bản thân vừa làm gì sai Pete vội nhỏ giọng: "Vegas" 

[VegasPete] RedamancyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ