Tên Wang bị ném vào phòng giam, trước mặt lão chính là gã tù nhân- lúc này đã chết.
Nhìn thấy dáng vẻ thảm thương của đồng bọn khiến lão sợ hãi đến dán chặt cơ thể vào tường. Cả người đều run rẩy không thể kiểm soát.
Vegas từ từ tiến lại cửa phòng giam, ánh đèn đỏ le lói hắt lên mặt hắn.
"Cậu...cậu muốn cái gì?"
"Chỉ muốn ngài Wang đây dẫn tôi đến gặp Don." Vegas nhếch miệng cười.
"Tại sao tao phải mạo hiểm với mày? Tao không đồng ý." Wang hét lên.
Pete nhíu mày. Cậu ghét những kẻ ồn ào. Nếu không phải lão ta quan trọng cậu sớm đã bắn chết lão.
Nụ cười trên mặt biến mất, thay vào đó là biểu cảm lạnh tanh. Vegas nhẹ giọng nói:
"Nếu không muốn mạo hiểm thì nằm bầu bạn với hắn."
Wang liếc nhìn từ đầu đến chân của gã tù nhân, mặt kẻ đó đẫm máu, một bên tai còn nham nhở để lộ cả phần xương bên trong. Người trước mặt là một kẻ điên và nếu đáp án không đúng với ý hắn, gã sẽ chết.
Ý cười trên mặt Vegas càng thêm sâu. Lão biết đó là nụ cười của ác quỷ. Vegas chính là con quỷ tàn nhẫn và hung bạo, một con quỷ không ngần ngại làm mọi thứ để đạt được mong muốn của mình.
---------
Cả hành lang dài tăm tối không một bóng người. Cậu đi theo bóng lưng Vegas và tại một ngõ rẽ Pete đã mất dấu hắn. Sau đó cậu bị lạc giữa căn nhà rộng lớn này.
"Looking for something?" Vegas không biết từ lúc nào đã đứng sau lưng Pete, vòng tay ôm lấy eo cậu. Giọng nói trầm vang lên bên tai.
"Căn nhà quá lớn, em còn không đuổi kịp anh." Pete quay người, vòng tay ôm cổ Vegas. Hắn lúc này chỉ mặc duy nhất chiếc áo lụa màu xanh, thế nhưng dáng vẻ lại vô cùng quyến rũ.
"Bé con, hôm nay em làm tôi rất buồn đấy." Một nụ hôn rơi xuống mặt cậu, Pete chỉ nhắm mắt tận hưởng nó.
"Hiểu cho em Vegas. Em không thể thản nhiên gọi tên anh trước mặt mọi người được."
"Vậy em phải làm gì đó chuộc lỗi chứ. Gì đó làm tôi vui vẻ." Vegas nhếch miệng cười, một nụ cười không mấy thiện lành.
"Anh muốn gì đây?" Pete nghiêng đầu.
"Hừm, một nụ hôn của thiên thần?" Ngón tay thon dài lướt qua đôi môi mềm của Pete, ánh mắt Vegas đục ngầu dán chặt vào cơ thể người trong vòng tay mình.
Pete không đáp, cậu chỉ tiến lại hôn môi Vegas. Vật ẩm ướt trong khoang miệng bất ngờ bị cuốn chặt lấy dây dưa. Nụ hôn dây dưa kéo dài không dứt. Vegas luôn biết cách dẫn dắt Pete trong nụ hôn của cả hai, mặc dù ban đầu còn lúng túng nhưng dần Pete cũng thả lỏng, hoàn toàn để bản thân nương theo Vegas.
Nụ hôn từ môi rơi xuống cổ, Pete cũng không muốn đẩy Vegas ra chỉ ngẩng đầu để hắn có thể thuận tiện hơn.
"Agh Pete. Tôi đang cố kìm nén để không chơi em ngay bây giờ." Vegas rít lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Redamancy
Romance"Trong tim của tôi chỉ có em, Pete. Sẽ mãi chỉ có em." Tôi cảm nhận được bàn tay Pete khẽ run lên, em không né tránh mà nhìn thẳng vào mắt tôi. Cái nhìn của Pete khiến mặt hồ vốn yên ả trong tôi giờ đang dậy sóng. Chúng kêu gào tha thiết với mong mu...