Phần 32: Quá khứ và hiện tại

23 4 0
                                    

"Tớ là Kaminari Denki."

"Còn tớ là Sato Rikido."

Dường như sau bài kiểm tra năng lực thì các học sinh trong lớp cũng dần cảm thấy thoải mái với nhau hơn, nên lúc này họ cũng tản ra làm quen dần với những người bạn cùng lớp với mình.

Một cô bạn tóc đen ngắn với hai sợi dây nối dài từ tai giống như tai nghe bước tới chỗ ngồi bên cạnh rồi gật đầu với Aoi:

"Tớ là Jirou. Tớ đã nghe danh cậu từ Mika từ lâu lắm rồi, nhưng đến tận bây giờ mới được nói chuyện với cậu đó!"

Aoi ngạc nhiên:

"Cậu là bạn của Mika sao?"

"Ừ, chúng tớ ở cùng một nhóm nhạc rock từ hồi cấp hai đấy."

"Ôi... rất vui được gặp cậu!"

Bạn của Mika, lại còn ở chung ban nhạc hồi cấp hai... Không thể nghi ngờ gì nữa, cô bạn Jirou này chính là một thành viên của nhóm nhạc rock KNSMK, cũng là nhóm bạn mà Mika chơi thân nhất, còn không dưới một lần muốn giới thiệu cô làm quen với bọn họ nữa.

Nhưng hồi đó Aoi chỉ mới đến nhà Yuzuriha chưa đến 2 năm, cô không chỉ bận bịu với các bài luyện tập mà ông Hiro đưa ra, lại còn phải lao đầu vào học bổ túc cấp tốc để đuổi kịp chương trình học trên lớp vào lúc đó.

Ngày tháng trôi qua chỉ xoay quanh có đúng bốn việc là ăn, ngủ, luyện tập, học hành thôi mà cũng đã đủ mệt, Aoi thật sự không có thì giờ đâu cho việc kết thêm bạn bè mới.

Nhưng bây giờ... thời kỳ bận rộn đó cuối cùng cũng đã qua rồi.

Aoi hơi ngại ngùng nở nụ cười với Jirou:

"Tớ thật sự rất muốn gặp tất cả các thành viên của nhóm các cậu đấy. Lần sau cậu có thể giới thiệu tớ được không?"

"Ừm.... tất nhiên là được rồi!"

Đến Jirou cũng bị nụ cười này làm cho đỏ mặt nhìn sang chỗ khác. Cô bạn Ashido Mina thấy thế lại bắt đầu chọc ghẹo cả hai người, rồi bị Jirou vừa dí theo vừa véo má kêu lên oai oái.

Sầm!

"Ồn ào quá đi mất!"

Bakugo mạnh bạo đóng cánh cửa vào lớp khiến cho mọi âm thanh huyên náo trong lớp học trước đó chợt nín bặt. Cậu ta cho tay vào túi rồi hằm hằm bước về chỗ ngồi, còn bị các học sinh trong lớp nhìn ngó với vẻ ái ngại.

Nhưng chỉ một lát sau đó thôi, khi Uraraka và Iida bước vào, bầu không khí vui vẻ náo nhiệt lại trở về như cũ, Ashido lúc này mới thì thầm vào tai Aoi:

"Không biết cậu thấy sao, chứ tớ cảm thấy không ưa cái tên đầu be Bakugo kia tí nào hết. Lớp học chứ có phải là nhà cậu ta đâu mà hành xử thô lỗ dữ vậy?"

"À..."

Nghe cô ấy nói vậy, Aoi bỗng cảm thấy hơi buồn cười.

Còn không phải là cay cú vì bị thua hay sao?

Thua cược với Aoi một lần không nói, lại còn thua cả Midoriya nữa chứ? (Ở phần thi ném bóng, kết quả của Bakugo là 705.2 mét, còn Midoriya là 705.3 mét)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng nhân] Boku No Hero Academia: Câu Chuyện Của Riêng TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ