"Bài kiểm tra... KẾT THÚC!!!"
Âm thanh réo rắt của Present Mic vang khắp chiến trường tan hoang làm Aoi giật mình. Cô nhíu mày cắn môi.
Chậc!
Mình nhận ra muộn quá.
Cô cảm thấy hơi tiếc khi nhìn một số thí sinh cùng đỡ nhau đi tới cổng khu kiểm tra, sắc mặt họ có hơi tái.
Bakugo đứng gần cô đập hai bàn tay vào nhau, cậu ta nở nụ cười đắc thắng, có vẻ tự tin vào kết quả của mình lắm.
Aoi lạnh lùng tra kiếm vào vỏ rồi bước về hướng cánh cửa ra vào giờ đây đã trở nên đông đúc.
"Ê cái con nhỏ kia! Sao mày dám lơ tao hả!"
Bakugo vượt lên đi phía trước Aoi với vẻ mặt quạu quọ cực kỳ phách lối.
Aoi mặc kệ cậu ta, muốn đi trước thì cứ đi trước, liên quan gì tới cô.
***
"Hả, có người dám đánh với robot 0 điểm á?"
"Thật mà. Nhưng sau đó cậu ta bị thương không nhẹ đâu..."
Aoi vừa rời khỏi khu kiểm tra liền bị những lời bàn tán này thu hút.
Cô hơi kinh ngạc.
Thật sự có người giao chiến với con quái vật đó?
Vừa nghĩ, cô vừa bước theo một cậu bạn trên đường.
"Bộp!"
"Ui da! Ai đánh tôi vậy!" Cậu bạn bị Aoi đập vai kêu lên thất thanh.
"Cậu cho tớ hỏi một chút được không?"
"A..." Cậu bạn vừa xoay lại đã ngơ ra, một lúc sau cậu ta hơi đỏ mặt trả lời Aoi:
"Đ... được. Cậu muốn hỏi gì?"
"Ở khu A có chuyện gì vậy?"
"Hả? À..." Cậu ta hơi ngạc nhiên, rồi chợt giật mình như hiểu ra.
"Cái cậu đập nát robot 0 điểm ấy ở khu A ấy hả? Lạ thật, ai cũng hỏi về việc này hết..."
Chợt gương mắt cậu ta bừng sáng, hớn hở kể:
"Tớ thi ở khu đó nè. Công nhận cái cậu đầu xanh xù xù trông yếu mà ghê thật đấy."
"Đầu xanh xù xù?"
Là cậu ta sao...
Aoi mường tượng ra hình ảnh cậu thiếu niên tóc xoăn với những đốm tàn nhang dễ mến nọ.
Vậy là cậu ấy cũng nhận ra đó là bài kiểm tra "lòng dũng cảm" nhỉ?
"Cậu ta đã cứu một cô gái thì phải. Sau đó thì tay nát bét luôn."
"Tay nát bét??"
"Ừ! Có lẽ cô Recovery đang điều trị cho cậu ta đó... A, cậu gì ơi?"
"Cảm ơn cậu vì đã nói cho tớ nhé."
Chưa đợi cậu bạn kia nói hết câu, Aoi đã phóng đi mất dạng, lớp bụi mỏng nhẹ cuộn lên trong không khí.
Ở một nơi không xa đó lắm, Bakugo bước ra từ góc khuất. Cậu ta chặc lưỡi, tay đút trong túi quần lặng lẽ bám theo cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Boku No Hero Academia: Câu Chuyện Của Riêng Tôi
ParanormalCâu chuyện về cô bé Yuzuriha Aoi trên con đường tìm ra ý nghĩa thật sự của việc trở thành một anh hùng... Ps: Nếu thấy hay thì bỏ phiếu hay bình luận để ủng hộ tác giả nhe :>