Culprit (43)

506 17 1
                                    

Keen Elishie Monterey's POV

"Mahal may surprise ako mamaya sayo". Excited kong sabi dito.

Her eyes twinkled upon hearing it. "Really?....What is it?". Tanong nya habang pinanggigigilang pisilin yung kamay ko.

Naging maayos naman ang relasyon namin nitong mga nakaraang lingo at ngayon nga ay isang lingo na lang at mag dadalawang buwan na ang tyan nya. Excited na excited ako dahil sa konting konti na lang ay maaari na naming malaman kung ano ang gender ng anak namin .

Napa halakhak ako tsaka hinaplos ang pisngi nya. "Surprise nga mahal diba, mamaya ko  na sasabihin,dumaan ka po muna sa Condo ko". Naka ngiti Kong sagot na syang ikinairap nya.

"God Keen.... for at least stop being a naughty pervert!". Pag iling nitong sagot sa sinabi ko.

Napahagalpak tuloy ako ng tawa dahil sa maling iniisip nya. "Green minded kana pala mahal hah". Kako at maloko syang tiningnan.

Tinampal neto yung pisngi ko tsaka umirap.

"Not me Keen.. kilalang kilala kita". Masungit nyang sagot bago tuluyang tumayo mula dito sa sofa na inuupuan namin dito sa loob ng opisina nya at nag lakad patungo sa lamesa neto.

Ngingisi ngisi ko itong sinundan tsaka umupo sa harapan at itinukod ang mga braso ko sa mesa nya.

" Mahal...mali ka ng iniisip.. may sorpresa talaga ako mamaya sayo at nanduon sa penthouse ko. I'm sure you'll gonna like it". I said before winking at her.

Inirapan lang ako neto bago neto buksan ang PC nya na nasa harap naming dalawa. "Ewan ko sayo, you're such a tease". Tanging sagot nya na syang ikinatawa ko.

Habang busy sya sa pag tipa duon sa laptop nya ay busy rin akong titigan sya. Paminsan minsan ay kapag binabalingan nya ako ng tingin at saktong kikindatan o ngingisihan ko ito ay inaambahan ako ng kung anong gamit ang madampot nya o dikaya naman  ay tataasan ako neto ng kilay o iirapan na talagang nakasanayan ko na rin.

Iba pa rin talaga kasi yung level ng kagandahan nya sa tuwing mag tataray ito sakin.

Dumaan pa ang ilang minuto ng maramdaman Kong nagugutom na ako. Nakakahiya pa nga dahil rinig na rinig kung paano mag reklamo ang bituka ko dahil sa gutom.

Tatawa tawa nyang linigpit yung lap top nya tsaka ngumising tumingin sa akin.

"Someone is hungry". Pang iinis neto ngunit imbes na maiinis ay nginisihan ko rin ito pabalik.

"Bigla kasi akong nag crave ng sweet nectar na galing sa ano". Nginuso ko ang labi ko pababa sa may hita nya at agad nitong tinakpan iyon ng dalawang kamay nya kayat napahagalpak ako ng tawa.

Inis itong tumingin sa akin tsaka dumampot ng pencil sa mesa nya at inambang ibabato sa akin na syang ikinataas ng dalawang kamay ko na parang sasang-gain  ito habang patuloy parin ako sa pag tawa.

"You... Pervert ka talaga!". Bulyaw nito at nagmartsa papunta sa pintuan na agad kong sinundan tsaka inakbayan sa balikat ito na nakangisi.

"Joke lang mahal pero seryoso nakaka crave ka. Pagkagat nga". Kako at inambahan itong kagatin ngunit hinarap ako neto at tinakpan ang bibig ko.

She's frowning while her hands are on my mouth. "Behave". Panunuway neto sa akin making me chuckled because right now, she's so freaking cute.

Para kasi itong bata na nag pa-pout  at hindi ko talaga mapigilang pang gigilan ang pisngi nya na idinadaing neto dahil masakit daw.

"Ouch Keen bitaw nga mag lalampusay yang pisngi ko!!". Reklamo neto sabay kurot sa tagirilan ko.

Match Made in HeavenWhere stories live. Discover now