Black Card (7)

726 27 5
                                    

𝘋𝘪𝘰𝘯 Jeazca Del Fuego's POV

"That's all for today class and please review for I might be giving you a quiz next meeting regarding with our lesson today. Understood?" I said while fixing my things. They all noded afraid to talk because of my strenly shooting gaze at them.

" I want an answer and not just a nod class so I repeat my question, Do you understand?" I asked again and they all said yes except for that scumbag at the back who seems not paying attention after all. Bahala sya sa pamumuhay nya, argh kung di ko lang alam ang mag pigil ng galit ay baka kanina ko pa yan tinanggalan ng ipin, yung demonyetang yun. Puro sakit lang ng ulo binibigay sakin kala mo naman kung sino.

" Right!!! Class dismissed" I said then walk out of the room after fixing my things. Hindi pa man ako nakakalayo ay may humablot sa braso ko at hinila ako sa isang sulok ng hallway. Pagkaharap ko dito ay mukha nong babaeng demonyo ang nabungaran ko kayat wala sa oras na naman akong umirap dito.

" Sa kaiirap mong yan ma'am malapit na akong mapaniwalang may gusto ka talaga sakin". Ani nito habang may nakakabwisit na ngiti sa mga labi nya. Jusko paano ko kaya pakikitunguhan ito.

" Stupid.. why did you drag me here hmm? Kung makahablot kala mo kinaganda mo yan".

" Eh maganda naman talaga ako tsaka pogi pa, kaya nga crush mo ako eh " Sagot nito habang tinataas baba pa ang kilay.

" Kapal mo talaga no miss, tell me what do you need and stop wasting my time!". I frustratedly tell her which she only chuckles.

Napatango pa ito saglit habang nakangiti parin pagkatapos ay may kinapa kapa sa bulsa nya. Nakasuot kasi ito ngayon ng baggy pants at itim na long sleeve na natupi hanggang siko nito at may shades sa ulo nito.

Imagine nyo na lang na ginawa nya ng handband yung glasses na suot nya••••☆••••

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Imagine nyo na lang na ginawa nya ng handband yung glasses na suot nya
••••☆••••

"Here" abot nito sa isang black card. "That's my black card."

I look at her hand holding the card making me confused. "And what am I going to do with that, Miss Montery? ". I ask her back.

" Use that in anything. Treat it as your own na kapalit ng hindi mo na pag tutor sa akin and pag back out mo sa alok ng tatay ko". She answers me back making me chuckled sarcastically because she really look like a kid pleasing for something she wants to have.

Nakapag hahalata talagang spoiled brat na mukhang ewan ito ngayon.

"Miss Monterey, didn't I told you na wala sa bukabularyo ko ang salitang back out. Besides I'm just doing your parents favor so if I were you, sumunod ka na lang" Aniko bago ko ito irapan. What are she thinking about me? A thing that she could buy using her damn money? Oh no I don't need it!.

Match Made in HeavenWhere stories live. Discover now