Part 27.

24 2 0
                                    

Trên đường tới phòng lưu trữ, thấy trạng thái có vẻ hơi mệt mỏi của Lăng Cửu Linh, Lăng Cửu Thời cũng đi sáp lại để hỏi han. Cậu biết thời kì sinh lí của con gái mỗi khi đến thường sẽ mang cảm giác không dễ chịu cho lắm. Lăng Cửu Thời từng nghe Ngô Kì kể rằng bạn gái cậu ấy mỗi khi tới thời điểm này đều rất dễ mệt mỏi và cáu gắt. Chị cậu chắc cũng cảm thấy khó chịu như vậy! Hôm qua bọn họ đi tìm manh mối cả ngày trong cửa, tối đến thì nghỉ ngơi trong kí túc xá đầy mùi ẩm mốc, chị cậu có sao không?

- Chị! Nếu chị thấy mệt thì quay trở về kí túc xá nghỉ ngơi một chút đi. Chuyện ở đây có tụi em lo, chị không cần phải lo lắng đâu! Nếu có điều gì xảy ra, lúc trở về, bọn em nhất định sẽ nói với chị!

Nguyễn Lan Chúc cũng hiếm hoi mà mở lời.

- Lăng Lăng nói đúng. Nếu chị mệt thì về nghỉ ngơi dưỡng sức đi! Bọn tôi vẫn tự lo được!

Lăng Cửu Linh lắc đầu.

- Chị không sao! Không có vấn đề gì cả. Đừng lo lắng! Chúng ta cứ đi tiếp đi. Thời gian không thể chậm trễ!

Lại là cái thái độ này! Nhưng Lăng Cửu Thời cũng đành bó tay. Chị cậu cứng đầu lắm! Cô đã nói vậy rồi thì dù có khuyên rát cổ thì đâu cũng lại vào đấy. Thôi thì cứ để ý chị thêm vậy! Nếu có vấn đề gì thì cậu cũng kịp chăm sóc cho chị.

Khi cả 5 bước tới phòng lưu trữ thì thấy người quản lí đang ngủ gục trên bàn.

- Từ lúc thành lập tới nay, trường có tổng cộng 25 niên khoá. Xem nào! Hai năm trước sao? Lăng Lăng, cậu có để ý thêm điểm nào đặc biệt trong tờ báo cậu xem hôm trước mà quên chưa nói ra với chúng tôi không?

Hôm qua, lúc cả ba người Nguyễn Lan Chúc, Lăng Cửu Thời, Lê Đông Nguyên đang xem tờ báo Lăng Cửu Thời tìm được kia thì xảy ra sự cố đổ tủ. Nguyễn Lan Chúc khi đó có để ý thấy vẻ mặt muốn nói thêm gì đó nhưng đột nhiên bị ngừng lại của Lăng Cửu Thời. Có lẽ tình cảnh lúc ấy đã khiến họ bỏ lỡ chi tiết quan trọng nào đó chăng?

- Điểm đặc biệt sao?

- A! Tất cả những học sinh đã chết hình như đều là học sinh của cùng một lớp thì phải? Lớp nào nhỉ? Tôi nhớ rồi! Là lớp 2!

Lăng Cửu Thời như bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ.

- Đợt trước tôi cũng chưa nói với mọi người tôi có hỏi được từ quản lí phòng lưu trữ này rằng học sinh bị tai nạn xe hai năm trước kia cũng chính là học sinh của lớp 2.

- Đây rồi! 2302. Mau tìm tập tài liệu có mã số này!

Nguyễn Lan Chúc gấp tờ danh sách lại, treo về chỗ cũ. Cả năm bắt đầu quá trình tìm kiếm lần hai ở khu lưu trữ này. À! Lần này có thêm sự tham gia của cả Trang Như Giảo. Vốn Lê Đông Nguyên lúc đầu thấy tình trạng có vẻ không ổn lắm của Trang Như Giảo cũng không muốn cho cô ta theo vào, nhưng sau đó anh ta lại đột nhiên thay đổi muốn Trang Như Giảo cùng đi chung. Mọi tình tiết trong phim đang bị xáo trộn một cách mất kiểm soát! Điều này khiến Dương Hạ cảm thấy hơi bất an. Lợi thế biết trước được diễn biến tương lai của Dương Hạ đang dần giảm đi. Đây có thể chính là những biến số xảy ra sau sự xuất hiện cùng những việc làm " không báo trước " của cô ở thế giới này.

(Trò Chơi Trí Mệnh) Hi Vọng Tất Cả Đều Hạnh Phúc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ