--- Người sử dụng "Phàm Phàm 1111" khen thưởng 10 tệ, lời nhắn: Ba ba đến!
--- Người sử dụng "Phàm Phàm 1111" khen thưởng 20 tệ, lời nhắn: Ba ba đến phát tiền mừng tuổi!
--- Người sử dụng "Phàm Phàm 1111" khen thưởng 5 tệ, lời nhắn: Aiz, đồ con trai bất hiếu, cầm tiền mừng tuổi cũng không cập nhật chương, 5 tệ là hết mức rồi, không thể nhiều hơn nữa!
...
Giao thừa, Nghiêm Khiếu đem hết 8 chương phúc lợi chúc Tết đăng lên, bỏ vào mục bản thảo, thiết lập giờ đăng, sau đó nhận được mấy nhắc nhở từ ID của Chiêu Phàm cùng mấy từ "ba ba" cay mắt kia.
Trước đây mặc dù anh biết Chiêu Phàm đăng ký tài khoản, nhưng không biết gọi là "Phàm Phàm 1111", còn tưởng rằng vẫn lấy tên cũ "Phàm Phàm Phàm Phàm Phàm Phàm Phàm Phàm." Lúc này ở tại thủ đô với nhau, Chiêu Phàm ở ngay trước mặt anh đăng nhập thì mới thấy cái tài khoản mới này.
"Phàm Phàm" thì không có gì thắc mắc, hai lần đặt tên ID đều có tên mình, chứng tỏ không có thiên phú đặt tên, nhưng mà 4 số 1 ở phía sau là ý gì?
Là ý đó sao?
Nghiêm Khiếu suy nghĩ nửa ngày, cảm thấy "1" là đứng đầu, là quan trọng, Chiêu Phàm viết bốn số 1 liền nhau có nghĩa là muốn cường điệu mình là số là vô cùng quan trọng, dù sao việc trọng yếu phải nói 3 lần, nói 4 lần chính là trọng yếu bên trong trọng yếu. Nhưng rồi lại cảm thấy Chiêu Phàm không nghĩ vậy, Chiêu Phàm sợ rằng còn không hiểu "1" theo tầng nghĩa khác.
Ai về nhà nấy ăn tết --- cũng chính ngày hôm qua, Nghiêm Khiếu cuối cùng không nhịn được, hỏi "ID của cậu là ý gì?"
Chiêu Phàm nhất thời không hiểu mô tê gì, "ID nào cơ?"
"Chính là 'Phàm Phàm 1111' đó."
"Tiện tay thôi."
"... tiện tay?"
"Tôi vốn định gọi "Phàm Phàm." Chiêu Phàm nói: "Nhưng đặt tên thì phát hiện tên này sớm bị đăng ký rồi, thêm một chữ Phàm cũng trùng, dùng thêm chữ Soái phía trước gọi là "Soái Phàm Phàm" cũng bị trùng."
Nghiêm Khiếu nhớ tới cái ID 8 chữ "Phàm" trên diễn đàn "Thiết Hán Tình" kia, nghĩ thầm, chả lẽ Chiêu Phàm viết tận 8 chữ là vì từ 1 đến 7 chữ "Phàm" đều bị đăng ký rồi?
"Trước kia tôi đăng ký ID kia, cái mà 8 chữ 'Phàm', cũng chính là tôi lần lượt thêm từng từ vào đấy." Chiêu Phàm nói.
Nghiêm Khiếu: "..."
Tại hạ bái phục!
"Lần này tôi lười thêm chữ, liền viết thêm số "1". Chiêu Phàm nói tiếp: "Ai ngờ đâu 'Phàm Phàm 1' cũng bị đăng ký rồi, mẹ nó trên đời này có bao nhiêu người gọi 'Phàm Phàm' vậy chứ?"
"Cho nên cậu thêm 4 số '1" mới đăng ký được?" Nghiêm Khiếu hỏi.
"Khà khà!" Chiêu Phàm nhếch miệng cười, "Thật thông minh!"
Nghiêm Khiếu quả thực muốn bái lạy, lại thấy mình nghĩ nhiều nên thôi tự bái lạy chính mình.
Tết đoàn viên thì ai có thể về nhà đều sẽ về, hai người chia tay ở sân bay, Chiêu Phàm bay chuyến trước, nghe loa phát thanh báo đến chuyến của mình thì nhanh chóng đứng bật dậy khỏi ghế, bỏ lại câu "đi nha" rồi hướng cửa máy bay chạy, vừa nhìn là biết rất nhớ nhà.
YOU ARE READING
[Hoàn_Edit_Chiêu Ngươi Phiền_Sơ Hoà]
RomansaTác giả: Sơ Hoà Chính văn: 72 chương Thật ra ban đầu mình không có ý định dịch bộ này, nhưng mình tìm truyện để đọc thì thấy có 1 nhà đang dịch drop, 1 nhà thì link đã khoá. Các chỗ khác thì đọc bị thiếu chương. Đi tìm đọc khá là phiền. Vì thế mình...