Y vốn đang tự hỏi lòng mình, Phù Dao lại nói: "Có!"
Tạ Liên: "Chắc chắn là không! Sao đệ biết? Đệ cũng đâu có thấy ta lúc mười bảy tuổi."
Phù Dao hừ một tiếng, đang định phản bác, thì người kia lại gào lên một cách điên cuồng: "Còn nữa! Sách còn nói, thái tử Tiên Lạc khi mới sinh ra đã bị một pháp sư biểu diễn sai dọa y sợ, thế là bị đánh đến mức suýt bị chết oan trong ngục, thành đại án, thật là bá đạo!!!"
Nam Phong đang vật lộn trong tay Tạ Liên: "Ngươi cũng nói là lúc mới sinh ra rồi, liên quan gì đến y! Đến đây! Không thể đánh các ngươi, ông đây còn không thể mắng các ngươi sao?!"
Tạ Liên ấn hắn ta xuống: "Ta còn chưa nghe qua chuyện này, đệ tranh luận với người ta làm gì! Đệ là một võ thần mà lại muốn so tài mắng chửi với phàm nhân trước mặt mọi người?"
Vừa dứt lời, trứng gà, cải trắng, và những thứ rác rưởi như mưa tên bay tới! Ba người vội vàng chạy trốn. Khó khăn lắm mới thoát được, Nam Phong vẫn tức giận: "Huynh cản ta làm gì?"
Tạ Liên gạt bỏ lá cải trên đầu, xác nhận đã hỏng hết mới tiếc nuối vứt đi, nói: "Các đệ cần gì phải đứng ngay sân nhà người ta tìm chửi chứ?"
Nam Phong tức đến chết: "Chỗ nào là sân nhà người ta? Chỗ này rốt cuộc là của ai? Khi huynh còn làm chủ ở đây, thần mà họ thờ cúng còn chưa ra đời nữa!"
Tạ Liên giúp cậu gỡ bỏ vỏ trứng trên vai, nói: "Được rồi, được rồi. Các đệ làm sao tìm được đến đây?"
Phù Dao lại nói: "Việc này cứ cho qua, nhưng những việc khác thì không thể bỏ qua. Thái tử điện hạ, thông đồng với Quỷ Vương, trốn khỏi nhà giam, huynh có biết phải chịu tội gì không? Hiện tại trong Thượng Thiên Đình đang ồn ào, một nửa thần quan đều đang đồn rằng huynh có thù hận với Lang Thiên Thu, đã giết hắn để bịt miệng."
Dù Tạ Liên đã đoán được mục đích của họ, cũng không biết nói gì: "Ta giết hắn để bịt miệng? Nếu ta muốn bịt miệng, đã làm từ hàng trăm năm trước rồi."
Phù Dao: "Ai bảo huynh còn đánh hắn một trận?"
Tạ Liên lập tức cảm thấy sai sai: "Chờ đã, sao đệ biết ta còn đánh hắn một trận?"
Phù Dao lườm một cái rồi nói: "Toàn bộ Thiên Đình đều biết rồi, được chưa? Đêm đó mấy người bị gương bạc của Linh Văn Điện phát hiện, gần như toàn bộ Tiên Kinh đều xem với nhau. Dòng thiên hạ quy tâm đối đầu với dòng thiên hạ quy tâm, thật sự rất hấp dẫn!"
Tạ Liên lộ vẻ mặt thê thảm không thể chịu nổi. Nói như vậy, bản mặt "Ông đây đệ nhất Tam Giới" của y đều bị mọi người nhìn thấy rồi? Nghĩ lại cũng hơi an ủi: "Cũng may cũng may, một nửa đang đồn, có nghĩa là ít nhất còn một nửa chưa đồn."
Phù Dao nói: "Huynh mơ đi. Một nửa là đồn về việc huynh tự mình diệt khẩu, nửa còn lại là đồn rằng huynh và Hoa Thành hợp tác diệt khẩu."
"..." Tạ Liên nói: "Mấy người nghĩ điều này có khả thi không?"
Nam Phong nói: "Tất nhiên là không! Có điều chỉ cần Thái Hoa điện hạ xuất hiện, những trò cười này sẽ tự tan biến, hiện hắn đang ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên quan tứ phúc (bản chỉnh sửa 2024) - Một vài trích đoạn
General FictionĐăng linh tinh vài chương edit mà t thích trong bản chỉnh sửa năm 2024 Hiện tại đã edit những đoạn: - Ngoại truyện mới bổ sung - Đoạn ở hoàng lăng nước Tiên Lạc