Chương 50: Kiếm Phương Tâm Tắm Máu Tiệc Lưu Kim

29 3 0
                                    

Nam Phong vung tay tạo ra một đạo phù, hai bên cuối cùng vẫn giao chiến. Trong cuộc hỗn chiến, người duy nhất rảnh rỗi lại là Tạ Liên, không ai đánh y, y cũng không biết nên đánh ai, nhưng dù sao đã đốt một phường Cực Lạc rồi, đừng có đánh chìm cái thuyền hoa quỷ này nữa. Tạ Liên đưa tay vào trong áo tìm xem có phù nào có thể dùng ngay lúc này, bỗng nhiên sờ thấy một tờ giấy lá bùa là lạ. Y ngẩn ra, móc ra xem, trên phù vẽ một chiếc la bàn đỏ tươi, lập tức mắt y sáng lên: cái này vẫn còn ở đây!

Hoa Thành cũng nhìn thấy tấm bùa đó, tay dừng lại, sắc mặt trên khuôn mặt biến đổi phức tạp, hiển nhiên đã đoán ra người ở phía bên kia tấm bùa, nói: "Điện hạ, đừng đi!"

Hắn vừa dừng lại, hai bên tự nhiên ngừng chiến đấu. Nam Phong và Phù Dao đều lộ ra vẻ nghi hoặc, Hoa Thành lại lặp lại một lần nữa: "Ca ca, đừng đi. Đặt tấm bùa xuống."

Thấy hắn sắc mặt nghiêm trọng khác thường, Tạ Liên do dự một lúc, nhưng cuối cùng vẫn quyết đoán nói: "Hoa thành chủ, xin lỗi."

Chỉ cần tìm được Lang Thiên Thu, mọi chuyện sẽ kết thúc!

Nhưng không ngờ rằng, khi y xé nát tấm bùa, đột nhiên trước mắt tối sầm lại. Một cơn choáng váng và cảm giác buồn nôn ập đến.

Tạ Liên nghĩ rằng mình đã nôn ra, nhưng khi giơ tay lên lau, lại phát hiện ra đó là máu.

Càng lau càng chảy, càng chảy càng nhiều. Cuối cùng y nhận ra một điều:

Y đã đặt chân vào nơi không nên đặt chân đến.

❆❆❆❆❆❆

Mở mắt ra, Lang Thiên Thu đang ở đối diện, nhìn chằm chằm vào y.

Tạ Liên lập tức tỉnh lại, ngồi bật dậy, gọi: "Thiên Thu!"

Y nghe thấy tiếng xích sắt leng keng, trong khi Lang Thiên Thu mặt tối sầm lại, dường như đang cân nhắc có nên đánh cho y ngất đi lần nữa hay không, một lúc sau mới lạnh lùng nói: "Sao ngươi lại đến đây?"

Tạ Liên lau mặt, máu cuối cùng cũng đã ngừng chảy, y nói: "Ta đến tìm ngươi. Ngươi không sao chứ?"

Lang Thiên Thu lại nói: "Ngươi tìm ta làm gì? Trước đây ta tìm ngươi khắp nơi mà ngươi không cho ta tìm, bây giờ ta không cho ngươi tìm mà ngươi lại đến tìm ta?"

"..." Tạ Liên chống trán nói: "Ta bị ngươi làm cho choáng váng luôn rồi."

Nhưng thấy sắc mặt Lang Thiên Thu vẫn tốt, y cũng tạm thời yên tâm một nửa. Tạ Liên mơ hồ nhớ lại chuyện trước đó, vừa đặt chân đến nơi này đã cảm thấy trời đất xoay chuyển liền bất tỉnh nhân sự luôn, không biết đã bị cái gì làm hôn mê. Bây giờ nhìn lại, hai người đều bị treo lủng lẳng bằng những chiếc xích sắt lạnh lẽo.

Bốn phía đều là những vách đá lạnh lẽo. Y bị trói ở đầu này, Lang Thiên Thu bị trói ở đầu kia, khoảng cách giữa hai người vừa vặn không chạm được vào nhau. Không xa, những chiếc quan tài rộng lớn xếp hàng nghiêm ngặt, dường như là một ngôi mộ cổ dưới lòng đất. Tạ Liên hỏi: "Đây là nơi nào? Xích sắt này là sao?"

Lang Thiên Thu lại nói với giọng không vui: "Ta cũng vừa mới tỉnh dậy, ngươi hỏi ta, ta hỏi ai?" Tạ Liên còn định hỏi, nhưng hắn lại có vẻ như muốn bịt tai lại, nói: "Đừng nói chuyện với ta!"

Thiên quan tứ phúc (bản chỉnh sửa 2024) - Một vài trích đoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ