[KNGHIEU] Của anh

953 77 12
                                    

"Nè...buông ra co..."

"Miệng xinh của bạn chỉ thích hợp để anh hôn thôi"

---

Sau khi công bố cả đội đều an toàn vào livestage 4, tưởng chừng em Hiếu sẽ phần nào buông bớt gánh nặng. Nhưng không em lo lắm lo cho 2 người anh em trong tổ đội đặc biệt là cho anh người yêu Hurrykng, khi anh là một trong những người cuối cùng bước vào phòng. Lúc ấy em như sắp khóc tới nơi, em tự trách lắm sao không bảo vệ được anh em của mình. Dù ngoài mặt hay nói là làm việc nhờn mặt với mấy anh em này rồi nhưng thật ra em luôn chờ một ngày cả bọn cùng make hit và đứng trên sân khấu đặc biệt này.

Cho đến khi anh Trấn Thành sau một hồi nhấp nhử thì cũng đã công bố những anh trai bị loại, em buồn và tiếc khi chưa kịp làm việc với những anh trai ấy. Nhưng thú thật thì có lẽ em cũng hơi ích kỷ mà thở phào khi biết trong danh sách bị loại không có anh. Thế nên lần chọn đội livestage 4, em đã không do dự mà bước vào lều của đội trưởng Hurrykng dù biết mình nằm trong kế hoạch của rất nhiều team hay nói cách khác là hàng hot của thị trường Anh trai say hi. Nếu những lần trước áp lực của em là cả đội phải an toàn vào vòng trong thì lần này là lần đầu anh làm đội trưởng, em muốn anh phải THẮNG.

Mọi người có thể thấy bình thường em chơi rất chill không phải tìm kiếm bất kì hào quang nào cả, nhưng có lẽ để cùng anh đi tiếp đợt này em thật sự lôi con thú trong mình ra. Em muốn chơi tới cùng để lấy về lợi thế chọn bài hát cho team mình. Có lẽ vì thế hôm nay em hơi máu chiến không để ý khoảng cách với mấy anh em lắm, và rồi có một vại giấm Hurrykng đổ ra chua cả trường quay.

Thấy em chơi trò bắt bóng bằng môi với thằng nhóc Dương Domic rồi cái biểu cảm ngượng ngùng ấy là sao nữa vậy em ơi. Mọi người cười đùa quăng miếng liên tục mà anh chẳng cười nổi. Ai mà chẳng biết nhóc con ấy có ý với em mà sao em cứ vô tư tương tác với nhóc ấy vậy, em thì bắt bóng chứ anh thì muốn bắt em để phạt lắm rồi. Thật sự là nếu không phải đang ghi hình thì Hurrykng đã xử lý em người yêu của mình ngay tại chỗ cái chứ không phải để nhóc kia cơ hội rồi đứng cười tủm tỉm vậy đâu.

Anh Thành vừa thông báo chuyển set quay là anh đã khí thế nắm chặt tay em

"Đi ra ngoài với anh một chút"- anh thì hầm hầm còn em thì hoang mang chả biết mình làm gì chọc đến anh người yêu bằng tuổi này.

"Dạ mọi người đợi em một chút, em cần giải quyết chuyện gia đình" - bỏ lại một câu rất ngầu rồi tiêu soái kéo em đi.

Lần đầu thấy Khang như vậy nên mọi người cũng nhao nhao hóng hớt chuyện tình yêu đôi trẻ. Thật ra chuyện của hai đứa thì anh em đã biết lâu rồi nhưng mà hai bạn không thể hiện nên mấy anh cũng không trêu chọc gì. Còn nếu thắc mắc sao yêu âm thầm mà anh em biết thì phải nói là nhờ ơn bé An, thằng nhỏ khờ khờ hồn nhiên mà nhỏ báo. Đợt pick team livestage 2 hình như bé nó đớn vì không được Khang chọn nên la lên rằng

"Nhắm chung đội với người yêu mấy người được mấy vòng mà đòi lật đổ Negav"- bé phán một câu xanh rờn mà chấn động tam giới, hai anh lớn can không kịp cũng chỉ đành ngượng ngùng gật đầu coi như công nhận.


[AllHIEUTHUHAI] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ