"Xin lỗi em, lần sau anh sẽ kiềm chế"
"Em muốn yêu anh theo một cách tốt hơn"
-----
Có một sự thật là anh - Bùi Anh Tú đang tương tư một em nhỏ trong chương trình ATSH và đó không ai khác chính là HIEUTHUHAI. Đừng tìm hiểu lý do vì đến chính anh cũng không biết, anh tự hỏi là thân là một diễn viên đóng cặp cùng bao nhiêu bạn diễn có bao nhiêu cảnh tình tứ cũng chưa hề rung động. Vậy mà gặp em anh trúng tiếng sét ái tình, đoàng một cái điếc hết cả hai.
Anh đã tự đặt cho mình nhiều câu hỏi cũng tưởng tượng ra nhiều câu trả lời. Khi tương tư người ta thường làm những chuyện mà đến chính mình cũng không hiểu được. Anh tự hỏi phải chăng em cũng chú ý đến anh khi cả hai chưa nói chuyện câu nào mà em đã đòi block anh Tú Tút của em, phải chăng em cũng có ý với anh khi nói rằng nhìn thấy anh thì những lựa chọn khác đều mờ đi nhưng rồi cũng tự gạt bỏ ý nghĩ đó đi vì có lẽ là anh tự mình đa tình.
Nhưng anh nào đâu có hay, em cũng chú ý đến người anh mới quen. Thú thật chưa bao giờ em nghĩ mình có thế hòa hợp với một người nhanh đến thế, cả hai rất hợp nhau từ ngoại hình cho đến cách nói chuyện. Em đã từng cảm thán trước truyền thông với nhan sắc của anh Bắp thì phải nói là gặp anh Atus em bị shock visual. Thật lòng em cảm thấy may mắn khi có thể thân thiết với anh trong chương trình, vì mọi người ai cũng biết là em có rất ít bạn trong giới.
Được hợp tác cùng nhau trong team Ngáo ngơ cả hai anh em đều rất vui nhưng mà anh cũng ghen chứ dù cả hai chưa là gì của nhau nhưng chứng kiến em và "ngoại lệ" của em làm anh không chút nào yên lòng. Anh ghen chứ chiếm hữu chứ nên mới có cảnh em bị dồn vào tường như lúc này
"Đội trưởng Trần...anh thích em"
"Hả" - giải cứu em đội trưởng bé nhỏ não em nhảy số nhanh lắm mà giờ nó chết máy trước câu tỏ tình bất ngờ này rồi.
"Biết là quanh em có nhiều vệ tinh nhưng mà không ai đẹp bằng anh đâu, nên là suy xét cho anh được không" - anh tỏ tình mà anh không quên cái thói sĩ của mình.
"Ừm chỉ có đẹp có Tú Tút mới làm anh người yêu của đội trưởng Trần được thôi" - em vừa nói vừa ngượng ngùng
"Đúng đúng. hahaha" - giải cứu Atus anh ta cười ngoác cả miệng ra rồi mà tay vẫn không chịu buông em người yêu của mình.
Thế là team Ngáo ngơ có một couple ra đời mà không ai nghĩ tới. Ai mà ngờ một người điềm tĩnh chín chắn như em lại dính với người anh mang danh gáy nhất chương trình này cơ chứ. Thôi thì cũng đã lỡ yêu, cứ để anh gáy đi em cho phép. Cả hai cứ thế yêu nhau yên bình cho tới ngày công diễn Ngáo ngơ, nói thật là vì ghen với Jsol nên anh gấp gáp tỏ tình rồi bây giờ khi em đã là của anh thì anh vẫn tiếp tục ghen với nhóc ấy. Nhìn cái cách em vòng tay ôm eo rồi dịu dàng chỉnh cà vạt cho Jsol cũng đủ để anh nổi lửa.
Quay xong lúc này cũng đã tờ mờ sáng, em đang chuẩn bị đồ ra về thì đột nhiên tay bị ai bắt lấy, kéo em vào phòng thay đồ chốt cửa lại. Đến khi nhìn rõ người trước mặt là anh người yêu của mình thì anh đã kéo em vào nụ hôn triền miên. Môi lưỡi dây dưa không ngừng, tay anh bắt đầu không yên phận lần mò vào trong quần áo em.
Em hoảng lắm, hôm nay anh không giống thường ngày, nụ hôn mang hương vị của sự chiếm hữu làm em bất giác run lên, tay không ngừng đẩy anh ra còn mắt không kìm được mà rơi nước mắt. Cảm nhận được những giọt nước mắt ấm nóng trên gương mặt em, anh mới choàng tỉnh với hành động của mình. Lúc này anh chợt gục đầu lên vai em mà nỉ non
"Chắc em hoảng lắm, anh tồi thật"
"Anh sao vậy?" - dù em vẫn còn hơi hoảng nhưng tay vẫn đặt tay lên lưng của người kia mà xoa xoa an ủi.
"Anh ghen với Jsol" - đầu ghì chặt lên vai em mà tự trách tiếp tục nói
"Xin lỗi em, lần sau anh sẽ kiềm chế"
"Không sao không sao em chỉ là hơi bất ngờ thôi. Chắc anh của em cũng đã khó chịu lắm, em xin lỗi nhé" - em vừa nói vừa xoa lên mái tóc của người lớn trong lòng.
"Anh không cần kiềm chế cũng như che giấu cảm xúc đâu. Em yêu cả những sự lo lắng và tức giận trên gương mặt anh. Hãy để em yêu cả những cảm xúc đó, em muốn yêu anh theo một cách tốt hơn" - như sợ rằng anh vẫn tự trách mà em tiếp tục an ủi.
"Cảm ơn em, anh cũng sẽ cố gắng yêu em theo một cách tốt hơn" - nói đoạn cả hai trao nhau nụ hôn nhẹ nhàng minh chứng cho tình yêu đôi lứa.
Mới vừa ghen lồng lộn đây mà em người yêu vừa dỗ dành một tí mà anh đã vui hì hì như một đứa trẻ. Ai bảo anh có một em người yêu vừa hiểu chuyện lại vừa ngọt ngào như thế cớ chứ. Lúc ghen anh chỉ còn nghe được tiếng gào thét của cơn ghen, anh hành động theo nó và phá vỡ mọi điều tốt đẹp. Thật may là anh có em liều thuốc chữa lành để anh không làm điều gì hại đến chuyện tình đôi ta.
-----
Trả đơn trả đơn nè. Mấy bé iu muốn cp nèo nữa cứ order.
Đọc chap nì xong nhớ đi góp ziu cho mấy anh nhà nhé mãi iu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHIEUTHUHAI] Em bé
FanfictionNhìn ngầu ngầu thế thôi chứ ảnh là em bé nho. Có thể đặt order nma khum bik bao giờ trả tại fic phát sinh do mí moment chu choe. Fic mang mục đích lưu giữ moment. Chỉ là những chiếc moment vụn vặt được chế biến lại cho đã cơn ghiền. Mọi việc chỉ là...