"Sữa chúc mừng sinh nhật cà phê, chúc cà phê mãi bên sữa"
-----
Độ sĩ của Bùi Anh Tú phải nói là không phải bàn nhất là kể từ khi được cún iu cho lên chính thức. Ta nói nếu lúc trước ảnh sĩ một thì bây giờ ảnh sĩ mười tại có em người yêu quá là đỉnh hậu thuẫn cho. Được cái là anh gáy gì sĩ gì cũng có người hùa theo đúng đúng bên cạnh. 29 anh trai còn lại chuẩn nghĩa là mệt mỏi với cặp chồng nói vợ khen hay này.Dù có đôi lúc mỏi mệt với couple "gà con", có lúc sỉ vã vì khó chịu vô cùng nhưng ai cũng thấy đây là một cặp đôi đẹp như thể sinh ra dành cho nhau. Hợp nhau từ visual tới tính cách sao mà không ngưỡng mộ cho được.
Nhưng mà cuộc tình có đẹp đến đâu, cả hai hợp nhau như nào cũng không thể tránh khỏi những cuộc cãi vả. Và hôm nay, em cà phê chính thức giận anh sữa rồi. Chuyện phải kể từ khi tất cả anh em bắt tay vào chuẩn bị cho livestage 4, ai ai cũng tất bật để có được những bài nhạc hay nhất điều này kéo theo giờ giấc sinh hoạt của mọi người bị xáo trộn., đặc biệt là em Hiếu. Đã chạy song song hai chương trình mà còn chăm chăm lo cho bài của nhóm chẳng chịu chăm lo gì bản thân mình.
Anh đã nhắn bao nhiêu tin nhắn nhắc nhở ăn uống, ngủ nghỉ mà không chịu để tâm chỉ ậm ờ cho qua để rồi vừa mới hoàn thành chặng mới của 2n1đ là đã quay ra bệnh. Bữa đó đi đón cậu, thấy vậy anh có lỡ nặng lời trách mắng mấy câu trước mặt mấy anh em thế cậu lại giận dỗi anh. Cậu biết anh lo cho mình chứ thế nhưng không cần thiết phải ở sân bay lớn tiếng với cậu trước mặt nhiều người như thế, có thể đợi lúc cả hai ở riêng rồi nói cũng được mà.
...
Hứmm anh mắng tui chứ gì đã thế tui bệnh luôn cho anh biết. Và đêm đó cậu bệnh thật thế nhưng lại cứng đầu không chịu báo cho anh, nếu như không phải lúc video call gấp lên Khang vô tình lia trúng thì có lẽ cậu lại giấu nhẹm đi rồi. Có một em cún cứng đầu chịu cơn đau bao tử cũng không chịu gọi cho anh vì biết nếu anh tới sẽ không cho cậu tiếp tục công việc nữa, coi ghét không chứ."Khang trông Hiếu giúp anh một lát, anh qua liền" - lật đật khoác áo lên xe đi tới nhà em.
"Dạ anh tới liền đi hai người giận dỗi tôi mệt quá" - cố gắng đè nhỏ giọng để cậu bạn khó tính không nghe thấy.
Anh nhẹ nhàng bước vào phòng thấy thân ảnh nhỏ bé nằm co ro trên sofa với gương mặt khó chịu vì nhịn đau mà vừa thương vừa giận.
"Mắng thì lại giận mà không mắng thì thế này đây" - vừa nói vừa lau những giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt cậu. Lại gầy đi rồi, không làm đội trưởng mà vẫn thích gánh trách nhiệm hết lên mình là sao đây Hiếu."Bỏ ra...có giỏi thì mắng nữa đi" - xoay mặt đi né tránh bàn tay của anh.
"Ừm đợi mấy người khoẻ đi rồi biết tay tui, giờ ăn chút rồi uống thuốc nè"
Ai nói cậu trưởng thành chín chắn chứ trước mặt người cậu yêu thì cậu chỉ là một đứa trẻ to xác thôi, thật không khiến người khác thôi lo nghĩ được. Dễ giận mà cũng dễ nguôi chỉ cần dỗ dành dụ ngọt tí là đã ngồi ngoan trong lòng anh ăn cháo rồi.
"La có sai không mà còn giận dỗi nữa" - vừa nói vừa bẹo má phính của ai đó.
"Em sai nhưng mà tại anh la em trước mặt mọi người, người ta ngại á"
"Vầng vầng sau này chỉ phạt riêng ở nhà thôi được chưa"
"Ê ê em nhắc anh"
Cả hai nói đùa một chút, em cún đã thiếp đi vì mệt thì anh cũng sắp xếp tất cả rồi lặng lẽ ra về. Sắp xếp ở đây chính là khắp nhà những nơi cậu thường lui tới đều dán đầy giấy note nhắc nhở "Cún ăn đúng giờ không được bỏ bữa", "Trễ rồi ngủ thôi cún ơi",...
Cậu tỉnh dậy nhìn khung cảnh căn nhà như thế l, miệng thì chê phiền phức mà trong lòng dâng lên một cỗ ngọt ngào. Atus mà thấy cảnh em cún lặng lẽ thu từng tờ note vuốt phẳng rồi cất gọn trong ví chẳng biết anh ta phải sĩ đến thế nào.
...Chẳng biết có phải Atus yểm bùa vào những tờ note không mà trộm vía dạo này em cún ăn ngoan ngủ kĩ. Em ăn luôn cả sự dễ thương và nhỏng nhẻo của nhóc Negav nữa, học đòi giận dỗi cute vô đối.
atus310 đã đăng một tin
Chiếc story xịn xò làm con dân hú hét chỉ có em cún là bày trò giận dỗi anh thôi.
"Sao lại là cà phê ý là anh chê tui đen hả" - tới công chiện Tú tút chuyến này rồi.
"Ơ ơ mấy bạn fan gọi vậy mà"
"Thôi thôi anh đừng có biện minh. Ý là anh cũng thấy vậy chứ gì"
"Chê mình đen òi dị là hỏng thương mình..." - chưa kịp để cậu nói hết câu là anh đã ngay lập tức chiếm miệng xinh đang không ngừng nói linh tinh kia. Dỗi gì cũng được nhưng nói thư kí Bùi không thương giám đốc Trần là không được nha cún ơi.
Dây dưa mãi đến khi hết dưỡng khí mới chịu buông tha cho đôi môi như mật ngọt kia.
"Linh tinh nữa là anh hôn em trên sân khấu đó, nói một câu hôn một cái em tính đi" - ai nói chỉ có giám đốc Trần gia trưởng chứ thư kí Bùi cũng gia trưởng không kém đâu.
Tú sĩ đã nói là làm đó nên giờ em cún chỉ im lặng cười xinh thôi. Còn Tú tút thì lặng lẽ đeo cho cậu chiếc vòng tay sao hạng A phiên bản đặc biệt. Anh đã định sẽ đeo cho cậu trên sân khấu mà sợ em cún ngại nên cũng thôi.
"Sữa chúc mừng sinh nhật cà phê, chúc cà phê mãi bên sữa"
"Gòi gòi hong giỡn nữa, cà phê cảm ơn sữa nha" - tay thì không ngưng mân mê chiếc vòng tay mới có được.
Cuối cùng thì giờ tâm tình của đôi bạn trẻ đã kết thúc vì tới giờ chạy rehearsal rồi. Một ngày sinh nhật ý nghĩa của em cún, ngày đánh dấu kết thúc mùa hè rực rỡ ATSH, ngày sinh nhật đầu tiên của cậu và anh.
-----
Xin lỗi vì sự chậm trễ nì, chúc các ní đọc truyện zui zẻ.Btw thì thấy ngọt ngào quá rùi chắc chap sau cho ngược nho dù chưa biết ngược cặp nào nhưng dự định là dị. Mãi iuu :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHIEUTHUHAI] Em bé
FanficNhìn ngầu ngầu thế thôi chứ ảnh là em bé nho. Có thể đặt order nma khum bik bao giờ trả tại fic phát sinh do mí moment chu choe. Fic mang mục đích lưu giữ moment. Chỉ là những chiếc moment vụn vặt được chế biến lại cho đã cơn ghiền. Mọi việc chỉ là...