[LUANHIEU] Truyền thông

500 55 27
                                    

Tưởng chừng chỉ những tiếng cười vô tư, những cuộc nói chuyện giản đơn, những lời đùa giỡn vu vơ... nhưng lại khiến chúng ta yêu nhau.

"Nụ cười em bao la vũ trụ thiên hà lấp lánh vạn ánh sao"

-----

Lần đầu tiên anh gặp cậu trong chương trình 2n1đ, đó là ánh mắt tò mò. Anh tò mò sao có một cậu trai có thể vừa đáng yêu vừa cool ngầu đến thế. Lần đầu tiên Minh Hiếu chia sẻ bữa ăn với anh, đó là ánh mắt cảm động. Cảm động vì em không ngần ngại chia sẻ bữa ăn duy nhất của mình dù sau cả ngày ghi hình mệt mỏi với người anh vừa quen biết. Lần đầu tiên tâm sự dưới ánh trăng, đó là ánh mắt thấu hiểu. Cả hai nói rất nhiều chia sẻ rất nhiều về cuộc sống về hành trình làm nghề cho nhau những lời khuyên cũng như sự lắng nghe chân thành......Còn rất nhiều lần đầu tiên nữa trong câu chuyện của đôi ta nhưng anh và em vẫn nhớ mãi, lần đầu tiên anh nói ra lòng mình, đấy là ánh mắt của kẻ tình si.

Để kể về lần đó, thì phải bắt đầu từ việc anh tới tham gia chương trình 2n1đ với vai trò khách mời lần 2. Quay trở lại lần này, mọi người cũng đã thân thiết với nhau hơn, à không chỉ thân thuộc với em hơn thôi vì với những anh em khác thì Song Luân đã làm việc từ trước rồi. Có lẽ nhờ đã thân hơn mà giờ mà em có thể trao anh những cái nắm tay, cái ôm mà không hề ngần ngại. Chẳng ai biết được lúc đó trong lòng anh tận hưởng nhường nào. Có lẽ vì một ngày đầy năng lượng "hieuiuoi" như thế khiến anh đến tối vẫn còn năng nổ rủ cả dàn cast làm vài ly trước khi đi ngủ. Mọi người cũng hưởng ứng nhưng đến cuối tất cả đã sụm nụ trước sức mạnh "hieuiuoi" mà về phòng mình để lại anh - người ngà ngà say và em - người uống sữa vì mấy anh em đều nói em bé thì không được uống.

Chật vật mãi mới đỡ được người anh to xác yên vị trên giường thế mà con sâu rượu nào đó lại chợt vùng lên.

"Aizzz...uống nữa đi"

"Mọi người về hết rồi, nghe em nằm xuống đi" - em cố gắng ngăn cản người lớn tiếp tục uống.

"Em cười...anh xem rồi anh...nằm"- cuối cùng em cũng đành bất lực nở nụ cười gượng ép cho ai đó xem.

"Hì hì...nụ cười em bao la vũ trụ thiên hà lấp lánh vạn ánh sao"

"Chời người ta cũng là đại diện của Closeup mà" - em không say mà sao em nói chuyện tẻn tẻn vậy Hiếu.

"Ừm...thích nụ cười em thích luôn cả em"

"Hả...anh nói gì" - cuối cùng đáp lại em là ngáy khò khò của ai kia, là sao nữa tự nhiên tỏ tình cái ngủ ngang em còn chưa kịp trả lời mà. Ụa anh ơi anh gì đó ơi.

Ngày hôm nay thật dài, em không đôi co với anh nữa mà nhanh chóng chìm vào giấc ngủ nhưng nào đâu hay người bên cạnh đã tỉnh dậy từ lúc nào. Nhẹ nhàng hôn lên trán em,

"Vừa rồi anh trốn tránh gì nhỉ dù sao tình này cũng chẳng giấu được lâu" - vừa tự nhủ vừa vuốt mái tóc mềm mượt của em.

Tình cảm cất giấu đã lâu nay được khơi lại mà còn khắc sâu vào lòng anh thêm chút. Thôi sao cũng được, chỉ mong ngày mai mọi việc sẽ mãi tốt đẹp như vậy.

[AllHIEUTHUHAI] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ