"Mày nghĩ sao nếu tặng trái tim cho tao còn tao tặng mày thẻ vô hạn làm bài hát của Đinh Minh Hiếu"
"Mày biết không K đối với người khác là không còn với tao là không gì không thể là Kewtiie"
----
Hey Kewtiie một câu nói vô cùng quen thuộc với trẻ genZ hiện nay, nó như bảo chứng cho các bài hát chỉ cần nghe thấy âm điệu này vang lên là bài này hit. Đúng vậy người đang được nhắc là producer trẻ tuổi nhưng đầy tài năng Kewtiie aka Đinh Minh Hiếu - người được rất nhiều ca sĩ gửi gắm đứa con tinh thần của mình. Dù đạt được nhiều thành công cũng như công nhận là nhưng dường như anh chàng vẫn chưa thoả mãn. Anh vẫn luôn tìm kiếm cho mình một chàng thơ của riêng mình người có thể cho anh cảm hứng gõ ra những con beat tuyệt hảo.Anh cứ mãi kiếm tìm cho đến khi gặp được em HIEUTHUHAI aka Trần Minh Hiếu một rapper đang khá nổi lúc bấy giờ. Thú thật lúc mới đầu anh cản thấy hơi khíu chọ vì cái con người trùng tên này nhưng đến khi em cất giọng thì mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Chất giọng trầm ấm mà đa sắc màu chứ không đều một tone giống người máy như anh. Lúc bây giờ anh chỉ biết thốt lên là my muse chắc hẳn đây là duyên dù có hơi tự vả. Rồi cả hai cùng nhau hợp tác, quả không sai đó lại là một bản hit khiến anh càng chắc chắn thêm em chính là chàng thơ của anh. Chính vì lẽ đó một người lười như anh chấp nhận dọn nhà lên sống cùng với lý do "tiện" làm nhạc.
Dần dà mọi người cũng đã quen với sự xuất hiện song song của HIEUTHUHAI và Kewtiie, dần dà anh trở thành producer độc quyền của em lúc nào không hay.
Gần đây anh và em đang chuẩn bị tấp nập cho album đầu tay của "Ai cũng phải bắt đầu từ đầu đó" sẽ ra mắt vào ngày 16/10. Chẳng biết là vô tình hay cố ý mà nó lại trùng với ngày sinh nhật của producer tổ đội cũng chính là anh.
"Kew xong chưa nghỉ tí đi"
"Chẳng phải tại thằng ông giời mày mà giờ tao mới mệt vậy hả" - miệng thì nói vậy thôi chứ tay thì vẫn chỉnh beat đều đều.
"Đây đây qua xoa bóp cho anh Kew liền" - em nịnh nọt lấy lòng anh. Biết sao được producer của mình thì mình lấy lòng thôi.
"Ừm ừm đúng chỗ đó rồi" - rất chi là hưởng thụ sự phục vụ của người đẹp nha.
"Cúi đầu xuống đi"
Từ nhiên anh mở miệng nói một câu không đầu không đuôi làm em không kém phần hoang mang những vẫn ngoan ngoãn cúi đầu nhỏ xuống.
Chợt anh đưa tay lên xoa mái đầu bạch kim vừa tẩy để chuẩn bị cho album lần này. Như cảm nhận được điều đó em vội xua xua bàn tay to lớn ấy ra.
"Tẩy tóc chưa đủ rụng hay gì mà bây xoa hoài, đầu tao muốn hói tới nơi rồi" - em nói với giọng giận dỗi. Anh bỗng nắm chặt bàn tay nhỏ xíu đang lộn kia.
"Tóc mới đẹp lắm" - bỏ lại một câu không đầu không đuôi rồi toang làm việc tiếp, để em ngớ người vì mấy thằng trong tổ đội có bao giờ khen nhau đàng hoàng đâu.
Em không hiểu nhưng mà đó là cách anh an ủi em trước những lời shaming em với mái tóc bạch kim đó. Dù em có lẽ không để ý bởi em thường nói chín người thì mười ý còn điều em quan tâm chỉ có âm nhạc và làm nhạc. Nhưng Hiếu Đinh để ý em ơi, anh ghét cách họ buông ra những lời lẽ toxic tới em dù em chẳng làm gì sai ghét cái cách họ trốn sau màn hình rồi vô tư nói những lời làm tổn thương em. Có thể là anh không giỏi ăn nói cũng không ngọt ngào, nhưng em yên tâm mọi thứ anh nghĩ mọi việc anh làm đều là vì em.
Thời gian trôi nhanh, thoáng cái cũng đã đến ngày công chiếu, cả bọn hẹn nhau chúc mừng cũng tiện thể tổ chức sinh nhật cho anh. Thường thì những dịp như vầy phải có chút cồn trong người mới vui và hôm nay cũng thế, nhưng với cái đô một nhấp đã đỏ một chén đã say thì em cũng rất tự giác nhâm nhi ly nước suối. Sau một hồi thì cả đám đều gục hết kể cả anh Hiếu producer người vừa tự đắc mình ngàn chén không say. Nhìn bọn giặc nằm lăn lóc trên sàn em thầm cảm thấy may mắn khi đã quyết định book trọn căn villa. Chứ không thì cũng chả biết cách nào đưa đám giặc này về nhà chu toàn.
Ra ngoài ngồi hít gió trời cho khuây khoả, chưa được bao lâu đã có một tên sâu rượu mò tới, lạ thay anh không quấy cũng không phá mà chỉ lẳng lặng ngắm em.
"Đi vào thôi ngoài này lạnh lắm cảm bây giờ"
"Gì nãy mày giở say hả"
"Đúng là chỉ có bé Hiếu hiểu tao"
"Đó mà bảo không say, mày mới đi vô á"
"Không giả say thì làm được chuyện riêng với bé Hiếu được" - anh chợt thì thầm vào tai em làm em đỏ mặt vội né ra. Anh không say chỉ là mượn hơi men để tiếp thêm dũng khí
"Làm trò gì vậy, đi vô dùm tui"- miệng nói vậy thôi chứ em cũng rung rinh lắm rồi.
"Đi vô dùm đi, theo ra chi không biết bệnh bây giờ" - nói đẩy anh vào trong nhưng không được mà bị anh thuận thế ôm vào lòng.
"Lo cho tao hả" - anh ôm chặt người trong lòng tham lam hít lấy mùi hương ấy.
"Bỏ ra coi...mày bệnh ai làm nhạc cho tao"
"Thích tao làm lắm hả"
"Ừ nhạc của Đinh Minh Hit mà"
"Vậy mày nghĩ sao nếu tặng trái tim cho tao còn tao tặng mày thẻ vô hạn làm bài hát của Đinh Minh Hiếu" - đem mặt người trong lòng ngẩn lên rồi nhìn em bằng ánh mắt chuyên chú.
"Nhưng nếu tao muốn cả trái tim của Đinh Minh Hiếu thì sao" - dù hơi shock với lời tỏ tình bất ngờ ấy nhưng em vẫn muốn trêu chọc tên ngốc xít vì bình thường em đã bật đèn xanh mà đến tận giờ mới ngỏ lời.
"Cho em tất Hiếu Đinh chỉ cần Hiếu Trần mà thôi. Tuy tao không ngọt ngào nhưng tao có thể mua kẹo cho em, tuy không biết nấu ăn nhưng có thể nhớ món em thấy để gọi..." - chưa kịp nói xong đã bị em ngắt lời.
"Mày biết không K đối với người khác là không còn với tao là không gì không thể là Kewtiie" - anh nói anh không ngọt ngào ư nhưng thật ra từng hành động của anh đều khiến em ngọt tận đáy lòng. Anh không biết ăn nói ư nhìn xem ai vừa một màn tỏ tình đầu ấn tượng cơ chứ.
Nói đoạn họ trao cho nhau những chiếc hôn vụn vặt dưới ánh trăng sáng quyện làm chứng. Và tình yêu họ dành cho nhau cũng như ánh trăng ấy vậy êm dịu mà lan toả. Tuy không một câu khẳng định chính thức mà ta biết họ là của nhau.
----
SOS tự nhiên bấm xoá lộn chap này. Mấy bé iu coi lại giùm tui sẵn check chính ta luôn nha.Quan trọng là mấy bồ nhớ lên stream cho QĐQL nhá. Mãi iuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHIEUTHUHAI] Em bé
FanfictionNhìn ngầu ngầu thế thôi chứ ảnh là em bé nho. Có thể đặt order nma khum bik bao giờ trả tại fic phát sinh do mí moment chu choe. Fic mang mục đích lưu giữ moment. Chỉ là những chiếc moment vụn vặt được chế biến lại cho đã cơn ghiền. Mọi việc chỉ là...