[GAVHIEU] Chính thất

646 58 16
                                    

Tình yêu không cần hô hào oanh oanh liệt liệt mà chân tình thương tích lũy lên men từng giọt bình bình đạm đạm. Chỉ có như thế thứ rượu tình yêu được ủ ra mới khiến con người ta nguyện đắm say cả đời.

"Anh cho phép em ngông trong sự dung túng của anh"

"Anh chính là bến bờ bình yên của em"

-----

Tham gia chương trình là một bước ngoặc đối với anh em và đặc biệt là đối với nhóc Đặng Thành An. Nhóc muốn mọi người biết đến mình qua âm nhạc chứ không phải là mảng miếng hay là một thành viên chung tổ đội với anh nữa. Và nhóc đã làm được rồi và hơn thế nữa là gặp gỡ cùng kết thân được với rất nhiều anh em trong giới, rồi từ đó rất nhiều OTP của các anh và nhóc ra đời. Các bạn fan cứ truyền nhau "vạn vât thua Negav nhỏng nhẻo", "Negav kêu chồng cả chục người quay đầu"... Mấy fan đùa vui nhưng mà đốt nhà Negav rồi hãy ship nhóc với anh bé của mình đi. Chính thất là cái người mà nhóc set relationship vừa mới kỉ niệm 3 năm ấy.

Có thể lên sóng bị cắt nhưng trong hậu trường mọi người đều thấy rất rõ tình cảm mà nhóc và anh dành cho nhau. Có một Negav mỏ hỗn nhưng dù được anh cho phép vẫn không gọi mày tao cùng lắm chỉ là gọi tên, có một Negav miệng thì trêu chọc nhưng vẫn sẵn lòng nhường gà chiến Dương Domic cho anh, có một Thành An xếp hạng độ đẹp trai của các anh trai nhưng vẫn khẳng định HIEUTHUHAI là số 1 bảng xếp hạng lòng Negav. Và cũng có một Trần Minh Hiếu miệng hay trêu chọc nhưng thật ra luôn hùa theo những mảng miếng của nhóc, một Trần Minh Hiếu mà chỉ cần nhóc xuất hiện sẽ ngay lập tức nở nụ cười trên môi, một HIEUTHUHAI nói để đời dạy Negav nhưng đời chưa kịp dạy là là anh đã dạy lại đời.

Những tình cảm ấy không được camera ghi lại mà được chính nhóc và anh khắc sâu trong tim. Nó không cuồng nhiệt hay cháy bỏng như lửa mà êm dịu như dòng nước mát giữa ngày hè. Tình yêu không cần hô hào oanh oanh liệt liệt mà chân tình thương tích lũy lên men từng giọt bình bình đạm đạm. Chỉ có như thế thứ rượu tình yêu được ủ ra mới khiến con người ta nguyện đắm say cả đời. Cả anh và nhóc đều nguyện đắm chìm trong ấy.

...

"We come to make hit" một câu rap tạo nên thương hiệu của Thành An nhưng cũng đem lại cho nhóc khá nhiều ý kiến trái chiều. Và hơn nữa, dù chung một tổ đội nhưng cách mà nhóc đáp trả lại dư luận rất khác so với mấy anh lớn. Có lẽ đó là lý do mà càng ngày càng có nhiều lời lẽ khó nghe nhắm vào nhóc.

"Em có sai không Hiếu" - phát ngôn đáp trả không chỉ ảnh hưởng đến nhóc mà còn khiến mấy anh em trong tổ đội chịu những lời toxic không đáng có.

"An em không sai nhưng mà em cũng không đúng. Đáng lẽ em có thể nói theo một cách khác" - nhìn em thế anh cũng thương lắm chứ nhưng anh muốn em hiểu giờ không còn giống như trước. Bây giờ mọi lời nói hành động của em đều bị người khác nhìn vào, có thể nó không đáng nhưng người ta lấy điều đó nhằm vào em.

"Em không kiềm chế được những gì mình nói mà em cũng không muốn phải im lặng, em xin lỗi anh em rất nhiều"

"Chất ngông rapper underground anh biết, anh cho phép em ngông trong sự dung túng của anh" - thôi được rồi dù sao nhóc cũng chỉ là cậu nhóc 23 tuổi luôn ở dưới sự bảo bọc của mọi người từ từ uốn nắn vẫn được.

"Nhưng đừng quá trớn nữa, quá giới hạn thì người đầu tiên diss em là anh" - vẫn phải răn đe thằng nhóc này, anh chẳng muốn nhóc bị toxic  nữa đâu anh muốn nó cứ giữ sự vô tư giữ nụ cười đó mà làm nghề.

"Cảm ơn Hiếu nhiều. Anh chính là bến bờ bình yên của em"

An là con sóng quẫy đạp ngoài kia thì cứ yên tâm rằng vẫn luôn có Minh Hiếu là bờ vững chải đón chờ An.

Nhóc cũng tự biết bản thân thường xuyên không kiểm soát được ngôn từ hay là những phát ngôn không hay từ thuở còn loi choi. Điều nhóc có thể làm bây giờ là xin lỗi và cảm ơn anh em và đặc biệt là anh đã luôn bên cạnh và bảo vệ em như người em út trong gia đình. Hơn nữa là gửi lời an ủi đến các embes đã luôn sát cánh ủng hộ em.

Tình cảm chân thành của mọi người và người đặc biệt đã cho nhóc sức mạnh đứng trên sân khấu kỉ niệm ATSH. Sân khấu kỉ niệm cùng ngày sinh nhật anh để kỉ niệm điều đặc biệt ấy đã có người thơm má anh trước 20.000 người trong sự vỡ oà của fan hâm mộ. Và cũng chính người đó dù bị chương trình troll drop 4 lần Walk nằm lăn ra vẫn cố gắng nói: "Happy birthday anh".
Đến lúc này mọi người mới hiểu chính thất HIEUTHUHAI xuất hiện thì những cái tên khác chỉ còn là cái tên.
-----
Ê nói thiệt đáng lẽ lúc đầu dàn chap nì nó khác mà đọc tin của bé An toi đổi liền. Kiểu đúng tội thằng nhỏ luôn, t không bênh vì đúng là mấy cái phát ngôn đó không hay thật nhưng mấy cái nào cũ thì đừng lôi ra nữa được không, dù sao thì thằng nhỏ cũng hoạt động underground lâu rồi cứ baby picking rồi gáng tội cho thằng nhỏ. An nó mới hot đây thôi nó vẫn quen ăn nói như lúc trước với lại nó bị bệnh nữa dù không thể lấy đó làm cớ được nhưng mà làm ơn nhẹ nhàng với nhỏ t vẫn muốn thấy Negav vô tư trên gameshow tr ơi. Cho An cơ hội và dạy An lớn chứ đừng bash cũng như bênh mù quáng để An ngày một tốt hơn 🙇🏻‍♀️🙇🏻‍♀️🙇🏻‍♀️

Chap nì hong nh hint cũm khum ngọt ngào mà để giải bày hoii, hứa chap sau bù nhoa. Củm ơn gất nhìuuu

[AllHIEUTHUHAI] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ