"Có bao giờ Hiếu nghĩ tới An không"
"Ừ không bao giờ nghĩ tới tại An luôn có sẵn trong plan rồi không cần cân nhắc"
----
Đặng Thành An aka bé An, đúng như cái tên nhiều lúc nó làm nũng như em bé vậy đó. Ỷ thói em út nhỏng nhẻo là các anh chiều theo nên dần dà leo lên đầu lên cổ cả tổ đội. Nhỏ nhất nhóm những số lần kêu anh đếm được trên đầu ngón tay mà cả bọn cũng chả ý kiến gì kể nhóc có làm cả bài Diss Gerdnang cũng chả hề hấn gì. Những tưởng nhóc sẽ làm ông trời con của tổ đội mãi cho đến khi nhóc nhận ra mình thích anh đội trưởng HIEUTHUHAI. Thời kì trùm đội kết thúc, giờ chỉ có bé An một vâng hai dạ anh Hiếu thôi. Từ đó, anh trừ nhiệm vụ leader còn kiêm thêm nhiệm vụ trấn áp nhóc con Đặng Thành An.
Nhóc có thể bung xõa mọi thứ nhưng chỉ cần nhận ánh mắt không hài lòng của ai kia là ngay lập tức cụp đuôi nghe lời ngay. Đừng thấy anh lên mạng mảng miếng ê hề nhưng thật ra chàng trai ấy cứng nhắc lắm, một ông già khó tính. Nhưng biết sao đươc nhóc lỡ mê người ta mất rồi, chẳng biết từ lúc nào mà khi nhận ra tình đã thật đậm sâu.
Trùng hợp khi cả trăm người thi KOR anh và nhóc đã tìm thấy nhau, trùng hợp khi cả hai đều dành cho nhau tình cảm đặc biệt. Cả hai đến với nhau một cách tự nhiên như cá biết bơi như thiềm thừ ngậm đồng tiền với sự "ngỡ ngàng" của mấy đứa trong tổ đội. Một đứa thì thích làm nũng một đứa thích chiều có gì mà cần suy đoán.
Nhưng với mấy anh trai trong ATSH thì lại khác, họ không thể hiểu được cặp đôi rapper này bình thường yêu đương như thế nào. Một người thì trưởng thành chín chắn đủ làm điểm tựa cho mấy anh trai khác một người thì loi nhoi tẻn tẻn, nhìn hoài vẫn không tưởng tượng được sinh hoạt yêu đương của đôi chim ri này.
Sau hai vòng rời xa vòng tay của anh đội trưởng aka anh người yêu "bé nhỏ", Thành An muốn làm một bài thật cháy cùng anh nhưng không anh không chọn nhóc, chẳng những thế mà còn từ chối tận hai lần. Nỗi đau này của Thành An có lẽ chỉ có anh Sinh thấu khi anh cũng bị con người bội bạc kia làm truyền thông rồi thẳng thừng từ chối. Anh tệ lắm Hiếu sao anh nỡ làm thế với bé An.
Lúc bước vào phòng chọn đội, nhìn team anh đã full slot còn anh thì giơ tấm bảng KHÔNG CHỌN, tim nhóc như có vạn mũi tên xuyên qua. Nhóc đành ngậm ngùi trở về với người cũ Phạm Lưu Tuấn Tài, giương đôi mắt rưng rưng nhìn anh ở tầng trên nói:
"Có bao giờ Hiếu nghĩ tới An không" - một câu nói chấn động khiến cho mấy anh trai lên cao tinh thần hóng hớt.
Nhưng có vẻ Hiếu không để cho mọi người như ý, đáp lại nhóc là một nụ cười thương hiệu rồi nói anh Thành tiếp tục chương trình để cho cục thịt nào đó chù ụ suốt cả buổi quay.
Hôm ấy, An không ra về cùng Hiếu như thường lệ mà một đường đi thẳng lên xe Bảo Khang. Người tự nhiên bị kéo vào chuyện tình yêu Hurrykng cũng đã lường trước chuyện này sẽ xảy ra. Cậu chả lạ gì việc thằng nhóc này giận dỗi thằng bạn thân mình rồi mình lại phải trở thành người giảng hòa bất đắc dĩ.
"Chở tao về"
"Nói chuyện đàng hoàng không thì cút xuống, tao không phải thằng Hiếu đâu" - cậu trả lời làm nhóc chỉ biết im lìm, thế là chuyến xe bắt đầu lăn bánh cũng mở đầu cho câu chuyện khuyên giải.
"Có vậy thôi mà giận nó hả"
"Mày không hiểu đâu, tự nhiên cái người yêu lơ mày cỡ đó mà chịu được hả" - nhóc lớn tiếng nói.
"Mày biết nó muốn làm việc với nhiều người hơn mà"
"Nhưng tao muốn làm việc với bé bi, mà ảnh từ chối tao tận hai lần" - càng nhắc nhóc càng đớn đau trong lòng.
"Thằng quỉ ơi, nó cũng khổ tâm chứ, nó sợ khán giả cứ gắn mày với nó. Người ta thì sợ mày không có không gian phát triển, mày thì bày đặt giận dỗi này kia" - cậu muốn kí vô đầu thằng nhóc này lắm rồi.
"Ò...ò chở tao qua nhà Hiếu đi" - nhóc thấy mình sai rồi phải đi quì nhận lỗi với anh bé thôi.
"Khỏi nói, tới luôn rồi, lo dỗ nó đi. Làm bạn tao buồn nữa thì biết tay tao" - tay ra dấu nắm đấm vô mặt thằng nhóc hỗn láo kia.
Rầm- đáp lại cậu chính là tiếng sập của vô tình đến lạnh lẽo.
Để lại người bỏ công khuyên giải nãy giờ trong xe không nói nên lời, giờ việc quan trọng hàng đầu là phải đi dỗ bé bi của nhóc An. Nhanh chóng bấm mật khẩu vào nhà anh, vừa mở cửa đã thấy hình ảnh thân thuộc ấy, không nói nhiều mà bay vào anh bám chặt như gấu túi
"Tưởng đi về với Khang rồi sao ghé đây" - anh thừa biết em sẽ ghé đây vì đây vốn dĩ là một vòng lặp "tự giận - tự đi dỗ" của Thành An. Anh biết thừa thằng nhóc này sẽ giận dỗi nhưng anh không muốn nhóc tự đóng khuôn hình ảnh với anh.
"An nhớ Hiếu mà" - sử dụng tuyệt kĩ thôi chứ nhóc không muốn ra đảo hoang giống trong chương trình đâu.
"Bỏ anh ra đi, nay quay mệt lắm rồi" - cố thoát khỏi người nhỏ nhưng không được, chẳng biết thằng nhóc này lấy đâu ra hơi sức lớn đến vậy nữa nên anh cũng chỉ đành để mặc cho nhóc tung hoành.
"Hoi mà, Hiếu đừng giận An nha" - nhóc hay giận dỗi linh tinh nhưng mà nhóc rén bé bi giận hơn.
"Ờ ờ không giận thả ra cho đi thay đồ coi" - thôi được rồi anh đầu hàng, đúng thật là vạn vật thua Thành An nhõng nhẽo, mà khổ cái anh lại không thấy phiền với sự nhõng nhẽo của nhóc nên chỉ có thể chiều thôi.
Đạt được mục đích, nhóc hôn anh một cái rõ kêu rồi mới thả tự do cho người trong lòng. Thế rồi cứ lẽo đẽo theo anh đi khắp nhà, từ phòng bếp đến nhà tắm rồi phòng ngủ lúc nào cũng có đuôi thỏ bông đi sau anh khiến anh phì cười.
"Không có giận thiệt, đừng chạy lung tung nữa chóng mặt quá"
Nhận được câu trả lời như ý, nhóc lập tức choàng tay để cả hai cùng nằm trên chiếc giường êm ái. Bốn mắt nhìn nhau, en lặp câu hỏi bị bỏ lững lúc nãy một lần nữa.
"Nhưng mà An hỏi thiệt có bao giờ Hiếu nghĩ tới An hong"
"Tất nhiên là hong rồi...phì" - chẳng hiểu thằng nhóc này lại dễ thương đến thế nữa.
"Không có giỡn màaa" - nhóc nói với giọng mếu máo.
"Ừ không bao giờ nghĩ tới tại An luôn có sẵn trong plan rồi không cần cân nhắc"
"Plan dự phòng rồi chứ gì"
"Plan của cuộc đời anh, vừa..." - chưa kịp hết câu đã có tên nhóc không nhịn được mà chiếm lấy môi anh. Chỉ nụ hôn nhẹ nhàng thôi rồi cả hai cùng chìm vào giấc ngủ sau một ngày ghi hình mệt mỏi.
Còn tiếp
-----
Trả cho @Amiktee
Có gì bắt lỗi chính tả giùm toaii
Viết liền trong đêm mừng bé An ra MV Mình anh thôi. Nhớ lên coi ủng hộ bé út Gerdnang nha 👑👑👑
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHIEUTHUHAI] Em bé
FanfictionNhìn ngầu ngầu thế thôi chứ ảnh là em bé nho. Có thể đặt order nma khum bik bao giờ trả tại fic phát sinh do mí moment chu choe. Fic mang mục đích lưu giữ moment. Chỉ là những chiếc moment vụn vặt được chế biến lại cho đã cơn ghiền. Mọi việc chỉ là...