"Đừng nhìn ống kính nhìn tao nè, anh thấy thoải mái hơn không""Không nhưng mà thấy thích"
-----HURRYKNG aka Phạm Bảo Khang một rapper với những quả hook cực kỳ catchy luôn khiến người nghe phải nhún nhảy theo. Nhìn anh trên sân khấu tự tin toả sáng như thế mà lại từng là người tự tin về ngoại hình của mình, luôn ngượng ngùng khi off set và sượng sùng trước camera cơ chứ. Như anh Thành từng nói, ở Rap Việt Khang chỉ ngầng đầu lúc lên sân khấu mà cũng chỉ là thoáng nhìn vào camera rồi lại vội cúi mặt và bình thường thì luôn cắm cúi. Có một người luôn tẻn tẻn đùa mình là ông tổ visual nhưng lại nói fan chắc tốn công chỉnh ảnh cho mình lắm.
Và có lẽ anh sẽ mãi như vậy nếu như không có anh em và đặc biệt là em ở bên trao cho anh những lời an ủi động viên. Thầm cảm ơn khi em vẫn luôn kế bên để anh có thể làm chủ sân khấu cũng như là từng góc máy như lúc này. Bắt đầu từ việc làm sao tự tin trước ống kính cũng do em tận tình khuyên
"Trước camera tao cứ sượng sượng em oii" - sao thì sao chứ vẫn muốn làm nũng với bạn người yêu của mình.
"Đừng nhìn ống kính nhìn tao nè, anh thấy thoải mái hơn không"
"Không nhưng mà thấy thích" - nhìn em thì chỉ có thích thôi cún iu ơi.
"Ý là có người á 2 cha" - bé An khó chịu tiếng, tự nhiên cái bị hai ông anh thồn cơm tró ngang.
Hay đến việc đứng lấy hình cũng luôn được em nhắc nhở. Dù là trong tập chính hay trong behind the scence, luôn dễ dàng bắt gặp khoảnh khắc một em không ngừng nhắc nhở anh "quay ra máy", "lợi cam lợi cam", ...Có một em người yêu bằng tuổi nhưng luôn quan tâm để ý những điều nhỏ nhất cho mình quả thật Phạm Bảo Khang không còn gì hạnh phúc hơn.
...
Tính đến bây giờ, khi chương trình đã gần kết thúc, Bảo Khang đã tự tin hơn và bùng cháy trên sân khấu thế nào thì anh em và khán giả cũng nhận thấy. Và troáy nhất phải kể đến lần trình diễn Ngạo nghễ ở livestage 5, anh hai tay ôm hai bạn nữ dancer xinh đẹp. Ta nói là nó ngầu nó sĩ phải biết bởi vòng cuối rồi nên anh em cũng muốn bung xoã hết mình với chút gì đó đặc biệt. Diễn thì vui đấy nhưng mà xong thì lại lo hơn, tại vì Bảo Khang chưa trình báo cho chính quyền tình yêu Trần Minh Hiếu biết việc này.
Và anh đã lo đúng rồi đấy, trong cánh gà có người dỗi anh rồi. Sau khi diễn xong, anh lập tức đi tìm em giải thích nhưng em lạnh lùng lướt qua khiến anh vô cùng hụt hẫng. Lúc đuổi theo kịp thì thấy em đang choàng vai bá cổ với anh trai đầu hồng, gân xanh nổi đầy mặt mà tức giận kéo em đi.
Mấy em ai cũng tưởng đợt này được coi màn em giận anh dỗ, ai mà ngờ HURRYKNG ghen ngược với em đâu, thôi thì coi màn anh đuổi em chạy vừa rồi cũng vui rồi.
"Nè mày bỏ tao ra coi" - em có chút tức giận vì bị người ta kéo đau.
"Em xưng hô với tao lại đàng hoàng, tao hôn em đấy"
"Ừmm...anh bỏ ra tao đau" - để anh hôn lúc này thế nào miệng cũng sưng tấy lên cho mà xem, thôi em vẫn muốn giữ môi xinh của mình.
"Rồi nghe tao giải thích được chưa" - anh ôm em để trấn an bình tĩnh cả hai đứa.
"Anh diễn tao chấp nhận hết nhưng mà anh không báo với tao"
"Chỉ thêm vào lúc sau thôi mà lúc luyện tập không có 2 bạn dancer nên em không biết chứ không phải giấu em đâu"
"Thôi đi ôm người ta cái mặt ngả ngớn lắm" - nhìn mặt như mấy thằng biến thái thiệt.
"Để hờ thôi em ơi. Đã làm gì đâu, đã làm vào đâu" - nghĩ oan anh quá em ơi tại cái bài nó dựng chứ anh chỉ muốn ôm em thôi.
"Tao ôm người ta là giả nhưng em ôm anh ngoại lệ là thiệt" - giọng anh chợt nghiêm túc.
"Ê ê không có chơi ghen ngược" - em đang là người dỗi mà tự nhiên cái bị giân ngược.
"Thích vậy đó, tao giận rồi em dỗ tao đi" - làm cái nét giận dỗi khó coi thiệt sự.
"Nè được chưa...làm riết nhiều cái khó chịu vô cùng" - em rải những nụ hôn lên khắp gương mặt làm giá của anh người yêu cùng tuổi.
Thấy hai đứa giận nhau, mấy anh em cũng lo lắm ai mà có ngờ chưa được bao lâu đã thấy một lớn một nhỏ trước sau bước vào với gương mặt tươi rói còn ngồi kế bên nhau sát rạt. Cơn ghen đến nhanh mà cũng đi thật nhanh, giận dỗi không lâu đã tiếp tục cho anh em ăn cơm tró rồi.
....
Hôm nay, em cún đánh úp Sundays tại off-fan sinh nhật lần thứ 25 của mình. Anh cũng nhân lúc đó chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật dễ thương cho em ấy...
Bảo Khang tắt hết đèn trong nhà, chỉ còn ánh sáng le lói của những cây nến sắc màu trên bánh sinh nhật thôi. Anh một tay che mắt Minh Hiếu một tay dẫn cậu đến nơi có sẵn chiếc bánh sinh nhật bất ngờ.
"Happy birthday my G" - đúng vậy my G bé gangster xinh iu của anh.
Anh mở tay che mắt em nói một câu chúc mừng thật lớn làm em có chút giật mình nhưng vẫn không kìm được lòng mà trêu chọc.
"Câu nghe rồi đổi văn khác đi" - trêu chọc là giả, nghe rồi là thật nó đã được cắt ghép trong clip FC dày công chuẩn bị nhưng ngọt ngào cũng là thật.
"Người ta thật tâm dị mà" - biết em trêu là thế nên vẫn hùa theo em diễn nét tổn thương để cả hai cùng cười phì.
"Trước camera tự tin lắm mà sao giờ bẽn lẽn vậy bé Khang"
"Cũng tại em thôi...ước đi Hiếu" - anh đánh nhẹ một cái vào vai em.
Em bỗng ngồi im một lúc và đan tay vào nhau ước, không biết anh có nhìn lầm không nhưng đuôi mắt em đỏ dần và rồi thổi phù nến tắt.
"Em ước gì thế" - đưa tay vuốt ve đuôi mắt của em.
"Nói ra thì không linh nghiệm đâu...tao cũng tặng anh một điều ước"- dụi chiếc đầu nhỏ vào lồng ngực anh.
"Ước một đêm xuân cùng bé Lượm" - nói rồi nhấc bổng em lên đi vào phòng.
"Gì...sao tưởng ước bên nhau mãi mãi" - em choàng giật mình ôm chặt lấy cổ anh làm điểm tựa.
"Cái đó anh tự làm được" - nói đoạn kéo em vào nụ hộn nồng cháy...cả hai bắt đầu một đêm cuồng nhiệt.
Có một câu anh vẫn chưa nói em nghe, anh có kể kiêu hãnh ngẩng cao đầu với cả thế giới nhưng với em anh sẽ mãi cuối đầu khuất phục bẽn lẽn thế thôi.
-----
Mấy nay toxic quó hỏng có idea viết gì hết trơn, coi video của con vie phục hồi năng lượng lên cho cả nhà chút ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHIEUTHUHAI] Em bé
Hayran KurguNhìn ngầu ngầu thế thôi chứ ảnh là em bé nho. Có thể đặt order nma khum bik bao giờ trả tại fic phát sinh do mí moment chu choe. Fic mang mục đích lưu giữ moment. Chỉ là những chiếc moment vụn vặt được chế biến lại cho đã cơn ghiền. Mọi việc chỉ là...