Hồng Ni sắc mặt chứa đầy sát ý, nhẹ nhàng vung tay, lòng bàn tay nàng liền hiện ra một thanh đao tròn. Thanh đao này mỏng manh nhưng sắc bén vô cùng, lưỡi đao trơn nhẵn, mờ ảo lấp lánh ánh sáng, tựa như ẩn chứa hàn quang vô tận.
Nàng dứt khoát ném nó ra, thanh đao liền xoay tròn giữa không trung, hóa thành một bánh xe bay vút về phía con hạc rực rỡ. Hạc ta vỗ cánh lướt tới, miệng phun ra một luồng sáng màu, phủ lên trên phi đao. Thế nhưng, chiếc phi đao lại không dễ dàng bị nhiễm bẩn, lập tức bùng phát ra một luồng hồng quang, xé toạc luồng sáng màu, tiếp tục lao thẳng tới hạc. Chỉ trong chớp mắt, phi đao sắc bén đã cắt đứt cổ hạc, khiến đầu nó rơi xuống.
Tên thần tu thấy vậy, không khỏi kinh hãi trong lòng.
"Nữ tu này thật đáng gờm!"
Hắn liền vận động pháp lực, từ Minh Nhật rút ra vô tận dương thần chi lực, đưa vào thân hạc, giúp đầu nó nhanh chóng tái sinh. Cảnh tượng kỳ dị này khiến những kẻ chứng kiến không khỏi rùng mình, nhưng cũng không kém phần chấn động.
Hồng Ni không hề chần chừ, nàng liên tục cử động mười ngón tay, như đang vận chuyển pháp thuật huyền bí. Đôi môi đỏ mọng của nàng khẽ động, những lực lượng kỳ ảo theo từng ấn quyết mà phóng ra, hóa thành những đợt sóng lớn đổ ập xuống, nhấn chìm con hạc, khiến nó chao đảo, nổi lên chìm xuống trong biển nước. Ngay lúc đó, từ lòng bàn tay nàng phun ra một đạo lôi đình, trúng ngay đỉnh đầu hạc, biến nó thành một đống tro đen chỉ trong chớp mắt!
Dương thần của tên thần tu bị tổn thương nghiêm trọng chỉ trong tích tắc.
Chỉ vỏn vẹn chưa đến nửa khắc, dương thần của thần tu đã bị đánh tan tành, khiến hắn khó mà tin nổi. Từ trước tới giờ, thần tu bản địa luôn coi thường tu sĩ hạ giới, bởi khi đối mặt với yêu ma, họ thường lúng túng bất lực. Nhưng hôm nay, hắn đối mặt với Hồng Ni lại thấy nàng mạnh mẽ đáng sợ đến vậy, điều này khiến lòng hắn dấy lên nỗi sợ hãi.
Hồng Ni bật cười lạnh lùng, rồi nàng há miệng, một thanh phi kiếm bay vọt ra, hóa thành hàng trăm thanh kiếm nhỏ, tạo thành một cơn mưa kiếm, liên tục chém nát dương thần hạc. Mặc dù Minh Nhật không ngừng bổ sung, nhưng sức mạnh của nó cũng dần cạn kiệt, ánh sáng ngày càng yếu đi... Cùng lúc đó, dương thần hạc cũng từ rõ ràng dần trở nên mờ ảo, mỗi lần tái tạo đều trở nên trong suốt hơn.
Tên thần tu trong cơn hoảng loạn, tay nắm chặt thanh đại đao do thần lực ngưng tụ, tức giận lao tới, định chém xuống đầu Hồng Ni!
Tuy nhiên, Hồng Ni phản ứng còn nhanh hơn. Nàng xoay người, hai tay mỗi bên cầm một thanh ngọc xích. Nàng bỗng nhiên xoay tròn thân mình, tựa như một cơn bão mãnh liệt cuốn lên, tạo ra một vùng sức mạnh mạnh mẽ đến nỗi ngay khi thanh đao của thần tu đến gần, nó đã bị đánh bật ra, không còn khả năng tiếp tục tấn công.
Cuối cùng, ánh mắt Hồng Ni lóe lên sát khí, hai thanh ngọc xích nặng nề giáng xuống đầu tên thần tu!
Chỉ nghe một tiếng "rắc", đầu hắn vỡ tan tành, thân thể đổ gục xuống đất.
Cùng lúc đó, Tằng Chấp Đào cũng đang tỏa ra uy phong mạnh mẽ. Là người có bối cảnh gia tộc lớn và được tông môn bồi dưỡng, dù phải chịu nhiều khổ nạn ở Cửu Hư chiến trường, khi đã quyết tâm tiêu diệt kẻ thù, hắn ra tay vô cùng quả quyết. Đối thủ của hắn chỉ là hai thần tu, một Tụ Nguyên trung cảnh và một Tụ Nguyên hạ cảnh, tu vi chỉ ở mức Nguyên Anh trung hậu kỳ.