Chương 629

6 1 0
                                    

Tông chủ Vạn Pháp Tiên Tông và Vạn Kiếm Tiên Tông, vốn có mối quan hệ sâu xa với Kỷ Khuynh, đã lên tiếng trước: "Khi nhân ma xuất thế, mọi công cụ bói toán trong tông môn chúng ta đều bị hư hại, và có cảnh báo xuất hiện. Khi nhân ma thành tựu chân ma, chúng ta đã phái đệ tử đi tìm kiếm, nhưng không thu được kết quả. Chẳng lẽ chân ma đã bị Ngũ Lăng Tiên Môn bắt giữ?"

Nhưng những ghi chép về sức mạnh khủng khiếp của chân ma trong các tài liệu mật của các tông môn đều cho thấy, nếu Ngũ Lăng Tiên Môn thực sự bắt được chân ma, chắc chắn sẽ gây ra một trận đại chiến, không thể nào diễn ra trong im lặng như thế này...

Điều này thật khó tin.

Những người khác cũng có cùng nghi ngờ vì lý do tương tự.

Ở phía Đại Diễn Đế Quốc, Diễn Đế lộ vẻ trầm ngâm suy nghĩ.

Ông đang tự hỏi, liệu sau lưng Ngũ Lăng Tiên Môn có một thế lực nào đó đủ mạnh để chế ngự chân ma hay không? Nếu đúng như vậy, tầm quan trọng của Ngũ Lăng Tiên Môn cần được nâng lên nhiều hơn nữa.

Kỷ Khuynh hơi ngừng lại: "Không phải bắt giữ, chỉ là..." Ông lắc đầu nói, "Thật khó mà giải thích ngay lúc này, chi bằng chư vị hãy gặp nhân ma trước rồi chúng ta sẽ bàn bạc tiếp!"

Các tông môn tự nhiên đều đồng ý, họ cũng muốn tận mắt chứng kiến nhân ma trước khi đưa ra quyết định.

Kỷ Khuynh quay sang Từ Tử Thanh: "Tử Thanh, hãy gọi Ngụy Triển đến."

Đệ tử này có trong tay chân huyết, việc truyền ý niệm cho nhân ma là điều dễ dàng.

Trước đó, vì lo ngại khí tức của nhân ma bị các gián điệp ẩn náu trong "Vạn Tiên Đại Hội" phát hiện, nên Ngụy Triển vẫn ở bên hồ Hàn Ngọc trên Tiểu Liên Phong. Từ Tử Thanh đã dặn trước rằng, khi được triệu hồi, Ngụy Triển sẽ niệm chú để tiến vào bên trong pháp bảo "Thiên Ngoại Thiên Lâu Đường".

Nghe thế, nhiều người trong phòng bắt đầu chú ý đến vị tu sĩ áo xanh này.

Chẳng lẽ nhân ma có liên quan đến đệ tử trẻ tuổi này?

Từ Tử Thanh đứng dậy, cúi người chào các tiền bối, sau đó dùng một ngón tay điểm lên lòng bàn tay, phát ra một tia rất nhỏ của dục tình chi khí, mở ra một khe không gian và nhanh chóng gửi đi.

Nhiều tu sĩ trong phòng không khỏi kinh ngạc khi thấy luồng khí đó.

Chỉ trong chốc lát, trước mặt Kỷ Khuynh xuất hiện một tia sáng đen.

Sau khi ánh sáng nhấp nháy, một người đàn ông áo xám với vẻ ngoài anh tuấn, phong thái nho nhã, hiện ra. Hình dạng của anh ta không khác gì một thư sinh bình thường trong nhân gian, không hề có dấu hiệu gì là ma tính.

Nhưng cảnh tượng khi anh ta xuất hiện, khả năng anh ta vừa biểu lộ, cùng với luồng dục tình chi khí thoáng chạm vào anh trước khi biến mất, đã đủ để chứng minh anh chính là nhân ma.

Ngụy Triển, vốn là một thư sinh, nay đã trở thành chân ma.

Ánh mắt Ngụy Triển lóe lên, nhanh chóng quan sát những tu sĩ đứng đầu có mặt.

[Hoàn | Đam Mỹ - Có H] Xuyên việt chi tu tiên (C446-645)Where stories live. Discover now