Chương 543

11 2 0
                                    

Tuy nhiên, Vân Liệt vẫn không ngừng vung kiếm, động tác dứt khoát, rõ ràng từng chiêu.

Mỗi nhát kiếm chém ra, đều chém rụng các ngôi sao, phá vỡ các trận hình do sao tạo thành, đồng thời quét sạch một mảng tinh quang.

Cùng lúc đó, phía sau hắn xuất hiện một làn sương trắng.

Làn sương này liên tục lan rộng, không ngừng khuếch tán, ngày càng bao phủ không gian.

Các tu sĩ có thể thấy rõ, sâu trong làn sương ấy là một pháo đài kiên cố, hoặc có thể là một cánh cổng cao lớn khó lòng vượt qua.

Bên trong đó, sát khí thuần khiết tụ thành từng khối, dường như có vô số kiếm quang đang ẩn hiện, nhấp nháy không ngừng.

Khí thế càng lúc càng mạnh mẽ, dù chưa tràn ra ngoài từ cánh cổng, nhưng cũng đủ để tạo nên cảm giác đáng sợ và kinh khủng.

Đó chính là... Kiếm Vực của Vân Liệt.

Lấy Kiếm Tâm làm cổng, lấy Kiếm Hồn làm thành, lấy Kiếm Ý làm thân, và lấy Bảo Kiếm Bản Mệnh... làm chìa khóa.

Sau khi Kiếm Linh thức tỉnh, Kiếm Vực này cũng thay đổi, và vô số kiếm ý bên trong cũng đã có những biến đổi rõ rệt.

Chúng trở nên càng lúc càng ngưng tụ, càng sắc bén, và càng thêm nóng nảy.

Vân Liệt khẽ động tâm thần.

Thanh bảo kiếm trong tay hắn được nắm chặt, hơi nâng lên.

Trong Kiếm Vực phía sau, hàng trăm, hàng ngàn thanh kiếm do kiếm ý tạo thành bỗng nhiên đồng loạt bay vút lên trời, tất cả đều hướng về cánh cổng, dường như đều muốn thoát ra ngoài!

Chúng kêu lên "ong ong", phát ra nhiều loại ý niệm khác nhau, và đã không thể chờ đợi thêm nữa!

Dưới sự dẫn dắt của sát khí, như những sợi tơ mảnh ràng buộc chúng, cuối cùng, Vân Liệt vung kiếm.

Cùng lúc đó, những thanh kiếm kia cũng ầm ầm lao ra!

Tinh đồ rộng lớn, tinh vực bao la.

Nhưng trong không gian mênh mông của tinh đồ này, có vô số kiếm ý bắn ra như sao băng, lướt qua một cách lặng lẽ.

Những tia sáng kiếm rực rỡ kéo dài thành vệt kiếm, không thua kém ánh sáng của các vì sao.

Sau đó, kiếm ý tập hợp lại, xoay quanh thân Vân Liệt.

Hình dáng ấy giống như một dải ngân hà treo ngược trong Kiếm Vực, xoay chuyển không ngừng, vừa sâu thẳm, vừa bí ẩn.

Những dải kiếm quang chính là sao mây, còn những ngôi sao quay quanh, chính là kiếm ý.

Nhìn thấy cảnh tượng này, không chỉ các tu sĩ quan sát không kiềm được mà bật thốt lên, ngay cả trên gương mặt luôn điềm tĩnh của Đông Lý Kỳ cũng hiện ra một tia kinh ngạc nhàn nhạt. Hắn không ngờ rằng trong tiểu vũ trụ của Vân Liệt, tâm điểm được hình thành lại có sự liên quan đến tinh tú.

[Hoàn | Đam Mỹ - Có H] Xuyên việt chi tu tiên (C446-645)Where stories live. Discover now