Trên đường đi, quả nhiên các tiên tu đều cảm nhận được có ánh mắt dõi theo, nhưng dù sao họ cũng đông người, lại có cao nhân đi cùng, cuối cùng không xảy ra chuyện gì bất trắc, hành trình vẫn khá bình an.
Đoàn người đông đảo hùng dũng, trải qua vài ngày, cuối cùng cũng trở về Thiên Tông Châu Thiên.
Khác hẳn với những lần trước khi Vân Liệt và Từ Tử Thanh quay về tông môn một mình, lần này có tán tiên đồng hành, cùng với nhiều đệ tử cấp sao của điện Tinh Thần, nên thanh thế thật khác biệt, thu hút không ít ánh nhìn.
Sau trận chiến trên bảng xếp hạng, tin tức về tám trăm vị trí danh vọng đã sớm lan truyền khắp cả đại thế giới Càn Nguyên.
Thiên Tông Châu Thiên cũng không ngoại lệ.
Vượt qua ngoại môn, đi thẳng vào nội môn, rất nhiều đệ tử của Thiên Tông Châu Thiên đều ngẩng đầu nhìn lên từ bên dưới, trong ánh mắt ai nấy đều lộ vẻ ngưỡng mộ.
Những người có địa vị cao hơn càng hiểu rõ thân phận cao quý của Đông Lý Kỳ và những người khác, có kẻ tiếp tục lặng lẽ tu luyện, có kẻ sinh lòng ghen tỵ, cũng có người thầm ao ước, bao nhiêu suy nghĩ phức tạp, khó lòng đo đếm được.
Không ít kẻ tinh ý đã biết chuyện Thiên Tông Châu Thiên lần này chiếm được nhiều tiếng tăm trong trận chiến bảng xếp hạng.
Đông Lý Kỳ đã đột phá kỳ Hóa Thần, trở thành một thiên tài tuyệt thế hiếm có, đột phá ra ngoài cõi trời khi chưa đến nghìn tuổi, địa vị trong tông môn tất nhiên cũng tăng cao. Bảng xếp hạng lần này còn xuất hiện một người đứng đầu khá lạ mặt, cũng xuất thân từ Thiên Tông Châu Thiên, lại có một người khác cũng lọt vào top mười danh vọng, cũng là đệ tử của tông môn... Các đồng môn khác tham gia bảng chiến cũng không ai tụt lại, tất cả đều nằm trong tám trăm vị trí danh vọng.
Vinh quang như thế, dẫu họ chỉ là đệ tử cùng môn phái, cũng cảm thấy tự hào vô cùng.
Vùng núi Ngũ Lăng.
Giữa không trung, một tín hiệu sáng rực phát ra. Chỉ trong chớp mắt, từ nhiều ngọn núi trong vùng đã có mấy bóng người nhanh chóng bay vút lên, tất cả đều tập trung về ngọn núi chính.
Một thanh niên tu sĩ trông có vẻ tinh nghịch, vội vàng chạy tới, khuôn mặt đầy vẻ hân hoan: "Vực chủ!"
Lão giả ngày ngày câu cá quay đầu lại, ánh mắt đầy vẻ hiền từ: "Khả Hoằng, sao con lại vội vã thế này?" Lão liếc mắt một cái, thấy rõ tám người đệ tử trong vùng Ngũ Lăng, bao gồm cả Hình Tôn Chủ, đều đã có mặt.
Đúng là tất cả đều do tín hiệu của Khả Hoằng triệu tập đến.
Khả Hoằng là tu sĩ, lẽ ra không nên vội vã thế này, nay lại luống cuống bất thường, thật khiến người ta phải kinh ngạc.
Mấy đệ tử khác trong Ngũ Lăng cũng biết rõ, Khả Hoằng tuy tính cách thoải mái, nhưng không phải kẻ tùy tiện triệu tập mọi người, nên cũng không hỏi vội, chỉ đợi hắn bình tĩnh lại để nói rõ sự tình.
Hình Tôn Chủ thấy vậy liền hỏi: "Có chuyện gì xảy ra sao?"
Các đệ tử Ngũ Lăng cũng suy tư về những sự kiện gần đây, nghĩ kỹ lại thì... chỉ có một việc đáng gọi là đại sự.