Trong chớp mắt, hai ngón tay của Ngụy Triển thẳng tiến vào hốc mắt, mạnh mẽ móc ra hai con ngươi, rơi xuống đất, rồi bị hắn đạp nát.
Lúc này đây, nỗi đau đớn trong lòng khó mà diễn tả, so với sự đau đớn vì móc mắt, thì cũng chẳng đáng là gì.
Ngụy Triển với tóc tai bù xù, gương mặt co rúm không ngừng, miệng vẫn gào thét:
"Có mắt mà không biết nhìn, giữ mắt để làm gì! Có mắt mà không biết nhìn, giữ mắt để làm gì—"
Hắn lại lẩm bẩm trong cơn mê loạn:
"Sao lại họ Ngụy? Thà rằng họ Ngu..."
Trên gương mặt Ngụy Triển, hai dòng máu từ hốc mắt trào ra, chảy xuống như lệ máu, tiếng gào thét của hắn cũng như đang khóc trong máu, bi ai đến tột cùng.
Vô số oán hận bốc lên trời, chấp niệm của người phàm chẳng gì vượt qua được điều này.
Và trời đất thay đổi.
Đột nhiên, trên đỉnh đầu của Ngụy Triển xuất hiện một đám mây đen.
Đám mây đen này không phải là mây thực sự, mà dường như được tạo thành từ vô số bảy tình sáu dục của trời đất hội tụ. Trong "mây đen" ấy, từng vòng từng vòng luồng khí kỳ lạ xoay chuyển, mỗi một lớp khí đều như có thể lôi kéo ra những ham muốn sâu kín nhất trong lòng người khác, khiến họ lập tức chìm đắm trong đó, bị kiểm soát, chẳng khác gì con rối.
Đồng thời, trong "mây đen" ấy, những dòng khí lưu dường như có vô số khuôn mặt người, đang vùng vẫy di chuyển — không, có lẽ không phải là vùng vẫy, chỉ là đi qua đi lại trong hỗn loạn, do bị các loại ham muốn chi phối mà hóa thành những hồn ma của bảy tình, chuẩn bị ra ngoài gây họa!
"Mây đen" ngày càng lớn, vô số khí lưu xoay chuyển không ngừng, mở rộng và lan tỏa. Chẳng bao lâu sau, bầu trời phía trên thị trấn nhỏ đã bị những luồng khí ấy bao phủ, trời đất trở nên u ám, như thể ánh sáng của ngày bị che khuất, biến nơi này thành một vùng đất ma quái!
Nhưng ngay sau đó, trong "mây đen" bất ngờ xuất hiện một "con mắt đen".
Từ trong "con mắt đen" ấy, một luồng sáng đen phóng thẳng xuống, chiếu vào đỉnh đầu của Ngụy Triển!
Như một dòng lũ tràn ngập, "mây đen" bị luồng sáng đen dẫn dắt và hấp thụ, hút hết tất cả những luồng khí vẫn đang tiếp tục hội tụ về đây!
Ngụy Triển ngửa mặt lên trời hét lớn, như thể không cảm thấy gì.
Hai hốc mắt trống rỗng của hắn dường như có gì đó bị hút ra ngoài, một luồng khói đen bắt đầu xuất hiện.
Khói đen ngày càng dày đặc, càng sâu thẳm, chỉ trong chưa đầy một khắc, hai hốc mắt đã được lấp đầy — giống như hai đám mây đen đang lơ lửng bên trong, hoặc giống như hai khối khí nén chặt.
Cực kỳ quái dị, cực kỳ... đáng sợ.
Trời đất thay đổi sắc màu, sấm rền chớp giật.
Người phàm không dám ra khỏi nhà, đều trốn trong nhà run rẩy; những người đi đường không dám về nhà, chỉ ôm đầu khóc dưới chân tường.