Chương 567

12 3 0
                                    

Gửi thiệp mời quả là việc dễ dàng, chỉ trong nửa ngày, Hoàng Nguyên cùng chúng tinh nô đã hoàn thành, còn việc thứ hai, sau khi Từ Tử Thanh thông báo với mọi người, Giáp Nhất và Giáp Nhị, hai kẻ có kiến thức rộng, đều vô cùng kinh ngạc.

Giáp Nhất ngạc nhiên nói: "Thì ra hai vị thiếu chủ có Kiếm Thần Lệnh trong tay, đây quả thực là một cơ duyên to lớn!"

Giáp Nhị cũng vô cùng vui mừng: "Hóa ra là vậy, Vân thiếu chủ vốn dĩ tư chất phi phàm, nay có thêm kỳ ngộ này, sau này nhất định tiên lộ thông suốt!"

Có người liền thuật lại những điều kỳ bí trong Kiếm Linh Tháp cho những ai chưa rõ, khiến họ thêm phần sửng sốt. Hoàng Nguyên bởi tu luyện pháp môn quỷ dị, tuy được chỉ điểm nhưng tiến cảnh không sánh bằng Thân Ngũ, giờ lại nghe thấy có lợi ích càng thêm ghen tỵ. Thân Ngũ trước giờ chỉ vui mừng vì được theo sư tôn, nhưng nay nghe tin, không khỏi sướng rơn, chỉ mong lập tức đến trước Kiếm Linh Tháp để diện kiến những kiếm tu kỳ tài của thiên hạ!

Từ Tử Thanh tất nhiên nhìn thấu hết thảy cảm xúc của mọi người.

Chàng khẽ trầm ngâm, rồi nói với Hoàng Nguyên: "Ngươi cũng đừng nản lòng, ta thấy đạo ngươi tu tuy có phần hiếm lạ nhưng cũng không tầm thường, chỉ cần chuyên tâm dụng công, chắc chắn có thể tìm ra một con đường. Người tu tiên tâm đạo phải vững, chớ nên suy nghĩ quá nhiều, nếu để sinh ra tâm ma, đó mới là điều không hay."

Hoàng Nguyên giật mình, hiểu rằng gần đây do thấy Thân Ngũ gặp được quá nhiều cơ duyên vượt trội mà lòng dạ mất thăng bằng, tuy chưa nảy sinh ác niệm nhưng cũng khiến hắn phiền muộn, một chút sơ sẩy là có thể bị tâm ma bủa vây. Nay được chủ nhân chỉ ra, chẳng khác nào một hồi chuông cảnh tỉnh, khiến hắn ngay lập tức bừng tỉnh.

Sau khi thông suốt, hắn không còn suy nghĩ nhiều nữa, cúi đầu cảm tạ: "Đa tạ chủ nhân dạy bảo."

Từ Tử Thanh mỉm cười gật đầu, người này từng chịu nhiều khổ luyện, giờ chưa thể bay cao, nhưng khổ luyện cũng là một quá trình tích lũy. Chàng đã thu nhận Hoàng Nguyên thì tất nhiên xem trọng hắn. Quả nhiên, Hoàng Nguyên không làm chàng thất vọng.

Một khi đã quyết định, thì không cần trì hoãn, Kiếm Thần Lệnh có thể dẫn người vào Cửu Hư Chi Giới, nơi đó vẫn còn một vị bằng hữu đang khổ luyện. Do đó, lần này đi, tổng số người không được vượt quá bốn.

Vì vậy, Từ Tử Thanh đã mang theo Giáp Nhất – cũng là người có cảnh giới cao nhất trong đám tinh nô.

Sau khi chuẩn bị xong, nhóm người tiến vào Tiên Phủ, chuẩn bị tại tòa tháp phụ để kích hoạt Kiếm Thần Lệnh. Hiện giờ, song tinh đã trở thành lãnh địa riêng của hai người họ, tất cả những kẻ ở đây đều trung thành tuyệt đối, không cần phải giấu diếm gì nữa.

Chẳng bao lâu sau, Vân Liệt tế ra Kiếm Thần Lệnh, rồi cùng Từ Tử Thanh, Thân Ngũ và Giáp Nhất lập tức biến mất.

·

Cửu Hư Chi Giới.

Trăm năm trước, vì Từ Tử Thanh và Vân Liệt đã đến nơi này, nên khi bọn họ lại rơi xuống trên đài truyền tống, chẳng ai lấy làm ngạc nhiên.

[Hoàn | Đam Mỹ - Có H] Xuyên việt chi tu tiên (C446-645)Where stories live. Discover now