Chương 480

9 3 0
                                    

Từ Tử Thanh nghe vậy, liền trước tiên nói với Tô Cẩm: "Đa tạ Tô huynh đã nhắc nhở."

Tuân Lương và Ấn Tuệ cũng đồng loạt tỏ ý cảm ơn.

Tô Cẩm hừ lạnh một tiếng: "Không cần cảm tạ ta, ta chỉ muốn nắm rõ sự tình, tránh việc Vân huynh và Từ huynh dùng Kiếm Thần Lệnh rời đi, để lại ta một mình chẳng biết nương tựa vào đâu."

Mặc dù lời nói có vẻ lạnh nhạt, nhưng ai trong đám người này lại không hiểu lòng hắn? Nếu thực sự chỉ vì lý do đó, chẳng lẽ khi Vân Liệt và Từ Tử Thanh rời đi, họ không thông báo trước cho hắn một tiếng hay sao? Chỉ là do tính cách của Tô Cẩm cổ quái, không thích sự tình cảm dính dáng mà thôi.

Từ Tử Thanh và mọi người cũng không nói thêm gì, chỉ mỉm cười.

Sau đó, mọi người bắt đầu bàn luận xem nên hành động thế nào.

Tuân Lương liền hỏi: "Từ huynh, Vân huynh, hai vị định thế nào?"

Dù sao Kiếm Thần Lệnh cũng thuộc về hai người họ, mọi quyết định chính vẫn phải do họ đưa ra.

Từ Tử Thanh quay sang Vân Liệt: "Sư huynh thấy sao?"

Vân Liệt suy tư một chút, rồi nói: "Ba ngày sau sẽ rời đi."

Từ Tử Thanh mỉm cười ôn hòa: "Như ý sư huynh."

Hai người họ, với mối liên kết tâm linh sâu sắc, bất kỳ quyết định nào cũng thường được cả hai nhất trí. Một người đưa ra quyết định, người kia sẽ thuận theo mà không có bất kỳ tranh cãi nào. Lần này cũng vậy, Vân Liệt nghĩ ba ngày sau rời đi là hợp lý, Từ Tử Thanh cũng đồng tình.

Hai người họ quyết định nhanh chóng, khiến những người còn lại có chút bất ngờ.

Tuân Lương sau đó lên tiếng: "Nếu vậy, ta cũng không có ý kiến."

Ấn Tuệ suy nghĩ một chút rồi gật đầu: "Ta cũng vậy."

Chỉ còn lại Tô Cẩm vẫn chưa nói gì.

Tô Cẩm nhướng mày nói: "Ta vẫn sẽ ở lại đây để khổ luyện."

Lời nói này khiến mọi người không khỏi kinh ngạc.

Phải biết rằng, năm người họ đã dùng Kiếm Thần Lệnh làm phương tiện để đến Cửu Hư Chi Giới, trong đó có ghi nhận khí tức của họ. Khi rời đi, họ cũng chỉ có thể dùng cùng một Kiếm Thần Lệnh. Mà chủ nhân của Kiếm Thần Lệnh chính là Vân Liệt, chỉ hắn mới có thể điều khiển nó.

Nếu Vân Liệt đưa Tuân Lương và Ấn Tuệ xuống tham gia Phong Vân Bảng Chiến, thì không biết bao giờ mới có thể quay lại Cửu Hư Chi Giới. Nếu Vân Liệt không quay lại, Tô Cẩm sẽ phải ở lại đây mãi mãi. Thậm chí, nếu Vân Liệt gặp nạn, rất có thể cả đời này Tô Cẩm sẽ không bao giờ trở về hạ giới được.

Nếu Tô Cẩm quyết định ở lại đây, đó chắc chắn là một quyết định đầy rủi ro!

Từ Tử Thanh nhìn qua, do dự hỏi: "Tô huynh đã suy nghĩ kỹ chưa?"

Tô Cẩm cười đáp: "Cả đời ta chỉ theo đuổi kiếm đạo, ở lại đây ba năm, thu hoạch được nhiều hơn cả ngàn năm trước, ta sao lại không hài lòng? Nếu vận may của ta không tốt, dù phải sống cả đời ở đây cũng không phải là điều không thể. Huống chi..." Hắn nói với giọng điệu đầy phóng khoáng: "Ngay cả khi không thể trở về, ta cũng có thể tiếp tục tu luyện ở đây, có khi còn thành tiên mà phi thăng, thoát ly khỏi nơi này. Có gì mà phải sợ? Các ngươi không cần suy nghĩ quá nhiều, nếu không lại làm mất đi sự khoáng đạt của người tu đạo."

[Hoàn | Đam Mỹ - Có H] Xuyên việt chi tu tiên (C446-645)Where stories live. Discover now