Bùi Anh Tú lúc này cũng chỉ biết mặc kệ cuộc đời cho số phận định đoạt, anh buông đôi tay đang nắm lấy ngực áo của Nguyễn Trường Sinh.
"Anh liều thật." Bùi Anh Tú nhân cơ hội cả hai hơi tách ra, thì thầm một câu, gương mặt phiếm hồng.
"Vì anh yêu em." Nguyễn Trường Sinh đáp trả.
"Eo ôi cụ chịu chơi thế." Trần Đăng Dương trở lại lúc diễn biến xảy ra được một nửa, cũng hú hồn hú vía khi thấy cảnh tượng nóng bỏng trước mắt, mà Isaac nhìn cũng không hề thấy vui trong lòng, chỉ khẽ tặc lưỡi.
"Được rồi, đủ 30s rồi. Respect 2 đứa." Isaac nhìn đồng hồ canh chuẩn xác thời gian, vừa chạm mốc thì liền lên tiếng ngăn cái bầu không khí kì lạ này lại.
Bùi Anh Tú lúc này mới giật mình, đẩy Nguyễn Trường Sinh ra, còn y thì vẫn còn lưu luyến, chưa muốn rời.
"Đáng ra nên lâu hơn một chút." Nguyễn Trường Sinh khẽ lẩm bẩm, lại vừa hay âm lượng đủ để lọt vào tai Bùi Anh Tú, và sau đó người tên Sinh họ Nguyễn liền ăn ngay một cú đấm vào bả vai.
"Anh nói thêm một câu nữa thì ngày mai anh không biết mặt trời mọc lúc mấy giờ đâu." Bùi Anh Tú chỉ để lại cho Nguyễn Trường Sinh một câu rồi đứng dậy rời đi.
"Em đi đâu vậy?" Nguyễn Trường Sinh vươn người nắm lấy cổ tay Bùi Anh Tú, đầu hơi cúi xuống.
Y sợ Bùi Anh Tú giận.
"Em đi vệ sinh một chút, coi như là ra ngoài hóng một chút gió lạnh." Bùi Anh Tú thu tay về, cầm lấy ly trà giải rượu mà phục vụ vừa mang đến đặt ngay trước mặt Nguyễn Trường Sinh, "Trà của anh. Cố gắng tỉnh lại một chút rồi lát đặt xe về."
Nguyễn Trường Sinh nhận được đáp án thì mới gật nhẹ đầu, yên tâm để cho Bùi Anh Tú rời đi.
Không phải giận y là được.
Còn về phía Bùi Anh Tú, anh chỉ thoáng thở dài một hơi, trong lòng có rất nhiều tâm sự không thể giãi bày.
Về mối quan hệ hiện tại của y và anh.
Về cuộc sống hiện tại.
Và cả về chiếc tệp tài liệu màu vàng chói mắt đó nữa.
Bùi Anh Tú đưa tay vuốt nhẹ khuôn mặt đầy nước, anh rũ mắt, thở hắt một hơi.
"Sao mọi chuyện lại trở thành như thế này." Bùi Anh Tú khẽ thì thầm.
Những gì xảy ra từ đầu cho đến hôm nay, Bùi Anh Tú vẫn còn cảm thấy có một chút vi diệu. Anh chưa từng nghĩ có một ngày bản thân sẽ ngoại tình, mà là còn ngoại tình với một người đàn ông, một người tiền bối, một người anh thân thiết trong ngành - Nguyễn Trường Sinh.
Rốt cuộc mày đang nghĩ gì vậy Tú?
Từ khi nào mà bản thân lại thay đổi theo chiều hướng tệ hại như vậy?
Bùi Anh Tú ráng nặn ra nụ cười nhạt, nhưng trông nó lại méo mó vô cùng.
Khó coi! Rất khó coi!
"Tại sao lại là mình?" Bùi Anh Tú tự hỏi.
Tại sao mình lại là người nổi tiếng?
BẠN ĐANG ĐỌC
【SONG LUÂN X ATUS】ÁNH SAO VÀ BẦU TRỜI.
FanficMọi chi tiết, tuyến tình cảm đều là sản phẩm của trí tưởng tượng! Tình trạng: Đang viết. Số chương dự kiến: xx Thời gian cập nhập chương: 1-2 chương/tuần. (trong vòng 1 tuần kể từ chương mới nhất sẽ có chương tiếp theo) ___ Preview: ... Song Luân n...