கிராமத்து மின்னல்கள் (பகுதி:12)

44 1 0
                                    


கிராமத்து மின்னல்கள்
(பகுதி:12)

என்னை இழுத்த சங்கரைப் பார்த்து நான் சிரிக்க அவன் "டேய் சக்கரை" என்று என்னை பார்த்து கண்ணடிக்க, கதிர் நொந்து விட்டான். நான் அவனை விடுத்து, கதிரின் கையைப்பிடிக்கும் போது அவன் என்னை விலக்குவது தெரிந்தது. ஏன் என்று தெரியாமல் நான் பேந்த பேந்த முழிக்கும் போது பின்னால் இருந்து வாத்தியார் செருமுவது தெரிந்தது எனக்கு. ஒன்றும் தெரியாதது போல் பம்மிக்கொண்டு பெஞ்சில் அமர்ந்தேன் நான்.

அன்று முழுவதும் நானும் கதிரும் பேசாவிட்டாலும், எங்கள் கண்கள் நான்கும் அவ்வப்போது பேசிக்கொண்டன. அவன் கண்கள் தனிமையை, என்னுடனான தனிமையை எதிர்பார்ப்பது போல் தோன்றியது எனக்கு. நான் சிரிப்பை மட்டுமே அவனுக்கு தந்தேன்.

அன்று மாலை மணி அடித்து கிளம்பும் நேரம் வரும் போது, அவன் என்னை இருக்க சொன்னான். எல்லோரும் போய் விட, கதிரும் சங்கரும் நானும் இருந்தோம். கதிர் சங்கரிடம் பேசிக்கொண்டு இருக்க, என்னை நடு நடுவே பார்த்து காத்து இருக்க சொன்னான்.

பியூன் அண்ணா வந்தார், "சங்கர், உங்க அப்பா கூப்பிடுறார்" என்றதும், சங்கரும், "நான் இன்னைக்கு சைக்கிள்ல வரலை. எங்க அப்பா கூட போறேன். பை" என்றவன், என்னை பார்த்து, "பை சக்கரை" என்றான். "சரிடா சிமெண்ட் மூட்டை" என்றேன் நான்.
"என்னடா சொன்ன?" என்று என்னை கேட்டான். "சங்கர்ன்னா, சிமெண்ட் தான பேமஸ். அதை தான் சொன்னேன்." என்றேன்.
"போடா சக்கரை"
"போடா சிமெண்ட் மூட்டை"
இப்படியே மாறி மாறி சொல்ல, அவன் போய் விட்டான்.
இப்போது கதிரை பார்க்க அவன் குழம்பி போய் இருந்தான்.
"என்னடா ஆச்சு?" என்றேன் நான்.
"ஒண்ணும் இல்லை"
"சொல்லுடா?"
"நான் ஒண்ணு கேட்டா செய்வியா?"
"என்னதுடா?"
"இன்னைக்கு பாலத்துக்கு கீழே போவோமா?"
"என்னடா சொல்ற கதிரு. இப்படி ஆயிட்ட?" என்றேன்.
"தோணுதுடா" என்றான்.
"சரி. நானும் ஒண்ணு கேக்கட்டுமா?" என்றேன்.
"ம்ம்ம்ம்"
"உனக்கு என்னோட அது மட்டும் தான் பிடிக்குமா, என்ன?"
"அப்படி எல்லாம் இல்லை"
"அப்புறம்"
"இந்த ஒரு வாரமா நான் உன்னை எவ்வளவு மிஸ் பண்ணினேன் தெரியுமா? அதுக்கு முன்னாடி வேணும்ன்னு பேசாம சங்கர் கூட நான் பேசும் போது உன் மூஞ்சியை பாக்க எப்படி இருக்கும் தெரியுமா? ஆனா, நீ இல்லாம எனக்கு இந்த ஒரு வாரம் ரொம்ப கஷ்டமா இருந்துச்சு தெரியுமா?"
"டேய் ஓவர் பீலிங்க்ஸா இருக்குதுடா, வாடா போலாம்" என்றேன்.
ஒரு சில வாரங்களுக்கு பின், அதுவும் அந்த சங்கர் வந்த பின், இப்போது தான் நானும் கதிரும் சேர்ந்து போக நேரம் கிடைத்தது. இருவரும் பேசிக்கொண்டே போனோம். பாலமும் வந்தது. இருவரும் கீழே போக, வழக்கம் போல வேலையை ஆரம்பித்தோம். இன்று மற்ற நாட்களை விட வேகமாய் இருந்தான் கதிர்.
இன்று நான் ஆரம்பிக்குமுன் அவனே என் மேல் கை வைத்தான். முத்தமிட்டான். உதட்டை கவ்வினான். பல நாட்கள் கழித்து பண்ணுவதால், நானும் புத்தம் புதிதாய் உணர்ந்தேன். இன்னும் சுவை கூட்டிய அந்த உதடுகள் என்னை சுவைக்க தூண்டின. ஆரம்பித்தது அவன் தான், ஆனாலும் முடிப்பது எனது கையில், இல்லை வாயில் இருப்பதை புரிந்து கொண்ட அவன் சும்மா இருந்தான். இன்று ஒரு படி தாண்டி அவன் நாக்கை என் நாக்கால் தொட, சுவையில்லா ஒரு தனி உணர்ச்சி இருவருக்கும் வந்தது. அது இன்னும் எங்கோ கொண்டு போனது. அந்த நாக்கு விளையாட்டில் இருந்து மீண்டும் உதட்டை கடிக்க, அந்த சிவந்த உதடு இன்னும் சிவந்தது. ஒரு வழியாய் சோர்வாய் நிறுத்தினேன் முத்தத்தை.

அவன் என்னுடைய டவுசரை கழற்ற, அம்மணமானேன் நான். அவன் டக்கென்று குனிந்தவன், என்னுடைய வெண்டைக்காய் மீது வாய் வைக்க, நான் இன்னும் உணர்ச்சியில் துடிக்க, அவன் மெதுவாய் வாய் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தான்.

என்னை அறியாமல், எனக்கு என்னுடைய செல்ல கதிர் கண்ணுக்குட்டி, அதன் அம்மாவிடம் பால் குடிப்பது கண் முன் வந்து போனது. அவனுடைய வேகம், அவன் இத்தனை நாள் காத்து இருந்ததை கண் முன் காட்டியது. எனக்கும், பல நாட்கள் ஆனதால், கட்டு படுத்த முடியாமல் தவித்தேன். விளைவு அவனிடம் சொல்லுமுன் என்னவன் கக்கி விட்டான். இம்முறை எதுவும் சொல்லாமல், அவன் அதை முழுமையாய் ஏற்றுக்கொண்டான். ஒரு துளி தடயம் இல்லாதவாறு எல்லாவற்றையும் அவன் விழுங்கி விட்டான்.

"சாரிடா.. சொல்றதுக்குள்ள வ்ந்துச்சி" என்றேன் நான்.
"பரவா இல்லைடா, டேஸ்ட் சூப்பர்"
"எப்படி இருந்துச்சு?"
"உப்பும் இனிப்பும் கலந்த சுவை டா அது..." என்றான் அவன்.
"சாரிடா" என்றேன் மறுபடியும்.
"சும்மா சும்மா சொல்லாத டா" என்றவன். அவனாய் கழற்றி நின்றான்.
"மச்சி, என்ன பண்ணனும்? வாயா கையா?" என்றேன் நான்.
"உன் விருப்பம்" என்றான்.

நான் எனது கை வைக்க, அவன் என் மேல் சாய்ந்தான். இப்போது நான் ஆட்ட ஆரம்பித்தேன் அவனுக்கு. அவன் என் மேல் சாய்ந்தவன், அப்படியே என் வாயை கவ்வினான். இருவரும், மீண்டும் சுவைக்க, கீழே அவனும் கொட்ட ஆரம்பித்தான்.

அவன் வெண்டைக்காய் சுருங்க, நான் அவனை அணைத்தேன். இப்போது தான் அவன் கன்னத்தில் அழுத்தி முத்தம் இட்டேன். அவனும் என் கன்னத்தை பற்றி இழுத்து, அழுத்தமாய் முத்தமிட்டான். இந்த முத்தம் காதல் முத்தமாய் தெரிந்தது எனக்கு.

உடை சரி செய்து, வெளியே வரும் போது, கதிரின் முகத்தில் ஒரு குழப்பம்.
"என்னடா ஆச்சு கதிர்?" என்றேன்.
"பயமா இருக்குடா" என்றான்.
"ஏன்?"
"நீ என்னை விட்டு போயிருவியோன்னு?" என்றான்.
"ஏண்டா இப்படி எல்லாம் பேசுற?"
"நீ என்னை புரிஞ்சுகிட்டியான்னே தெரியலை"
"நான் புரிஞ்சு தான் பேசுறேன்" என்றேன்.
"நான் உன் மேல பைத்தியமா இருக்கேன், உனக்கு தெரியுதா இல்லையா?"
"அப்படியா? அதான் அந்த சங்கர் கிட்ட சிரிச்சு சிரிச்சு பேசுனியா?" என்றேன் நான் வேண்டும் என்றே.
"நீ மட்டும் பேசலையா, அவன் உன்னை சக்கரை அப்படின்னு சொல்றான். நீ என்னடான்னா, ஒண்ணுமே சொல்லாம இருக்க." என்றான்.
"ஹாஹாஹா" என்று சிரித்து வைத்தேன்.

சிறிது நேரம் பேசாமல் இருவரும் சைக்கிள் மிதிக்க, அவனே தொடர்ந்தான்.
"உனக்கு என்னை பிடிக்குமா?" என்றான்.
"தெரியலையே?" என்றேன் நான்.
"அப்புறம் எப்படி இதெல்லாம் என் கூட பண்ற" என்றான்
"தெரியலை"
"எனக்கு தெரியும் உனக்கு என்னை ரொம்ப பிடிக்கும்ன்னு" என்றான் மறுபடியும்.
"எப்படி சொல்ற?"
"உங்க வீட்டு கண்ணு குட்டிக்கு என் பேர் தான வைச்சு இருக்க" என்றான்.
"இது எப்படி உனக்கு?"
"சங்கர் தான் சொன்னான்"
"வேற என்ன சொன்னான்?"
"உனக்கு என்னை ரொம்ப பிடிக்கும். நான் இல்லாம ஒரு வாரம் நீ சோகமா இருந்தன்னு சொன்னான்" என்றான்.
"அப்படியா?" என்றேன் நான்.
"அதை கேக்கும் போது எவ்வளவு சந்தோஷமா இருந்துச்சு தெரியுமா?" என்றவன் நிறுத்தி விட்டான். என்னுடைய பீலிங்கை அவன் அனுபவித்த மாதிரி இருந்தது.
"டேய் சீனு?"
"சொல்லுடா கதிர்"
"நான் ஒண்ணு கேக்கட்டுமா?"
"கேளுடா?"
"திட்ட கூடாது. சரியா?"
"ம்ம்ம்..."
"அந்த சங்கரையும் நம்ம கூட சேத்துக்கலாம்டா" என்றான்.
இதைக்கேட்டதும் என் கைகள் தானாய் பிரேக்கை அழுத்த, அப்படியே நின்று விட்டேன். 

கிராமத்து மின்னல்கள்Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu