۶Họa phúc tương y.

37 7 0
                                    

 Ta nhất thời không biết phải phản ứng thế nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Ta nhất thời không biết phải phản ứng thế nào.

 Dù sao thì đây cũng là lời nguyền gần hai mươi năm của ta, dường như bất kỳ ai cũng có thể lợi dụng điểm này để dễ dàng khống chế ta.

 Tuy nhiên, lại có một sức mạnh bảo vệ ta ở phía sau: "Mụ điên này đang gào thét cái gì vậy!"

 Là La Bạch Dương.

 Giọng nàng vì tức giận mà vẫn còn run rẩy.

 Người phụ nhân đó không ngờ rằng, La Bạch Dương vừa rồi còn có vẻ dễ bị bắt nạt nhưng lúc này lại dám đối đầu với nàng ta, còn tức giận như vậy.

 "Ngươi mắng ai!"

 "Ta mắng chính là mụ già không não như ngươi!"

 Người phụ nhân đó tức giận, đưa tay định đẩy La Bạch Dương nhưng lại bị một luồng quyền phong đánh ngã xuống.

 Chỉ thấy Tần Bảo Bình mặc quan phục, đứng chắn trước mặt ta và La Bạch Dương.

 Người phụ nhân đó thấy quan lớn thực sự đến, trong nháy mắt sợ đến không dám hé răng.

 Nhưng ta đã lấy lại được tinh thần, lạnh lùng nói: "Vậy thì báo quan đi."

 Người phụ nhân đó lập tức run rẩy dữ dội hơn.

 Nàng ta chỉ muốn lừa gạt một bữa cơm, không ngờ lại gặp phải ta là người cố chấp.

 Không lâu sau, người của quan phủ đến, hành lễ với Tần Bảo Bình.

 Báo quan thì đương nhiên phải có cả hai bên có mặt.

 Ta đang định bước theo người của nha môn thì Tần Bảo Bình ngăn ta lại.

 Hắn quay sang nhìn La Bạch Dương: "A Dương, nàng có thể tự đi không? Giang tiểu thư và ta còn  có chút chuyện phải xử lý."

 La Bạch Dương không chút nghi ngờ, liền đồng ý: "Ta có thể, chàng đi cùng tỷ ấy đi."

 Rõ ràng nàng mới là người phải chịu đựng nước bọt của người nữ nhân đó nhiều hơn nhưng nàng lại ngược lại an ủi ta.

 Ta vỗ đầu nàng, nhẹ nhàng lắc đầu.

 Nàng như được an ủi, từ từ nở nụ cười.

 Sau khi La Bạch Dương rời đi, Tần Bảo Bình đi đến bên ta.

 Ta linh cảm là có liên quan đến chuyện nhà họ Giang.

[Full][Kim Ngưu] Sửu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ