Nhìn Phuwin đang ngân nga rửa bát trong phòng bếp, Naravit có chút bối rối, anh đã ở ngoài vài hôm, nhưng khi quay về, PhuPhu yêu quý của anh lại có vẻ gì đó hơi lạ. Buổi chiều, khi anh về nhà cậu đã chuẩn bị tươm tất bữa tối, toàn là những món ăn anh thích. Điều này làm Naravit có chút bất an, giống như người chồng bị lừa dối trong phim truyền hình, khi về đến nhà lại được người vợ yêu chiều, nịnh nọt một cách khó hiểu.
Naravit lắc đầu, nhanh chóng gạt bỏ đi ý nghĩ điên rồ kia ra khỏi đầu, Phuwin sẽ không như vậy, cậu đã ở bên anh từ khi cả hai mới trưởng thành, cậu không như vậy đâu! Có phải là cậu có điều gì muốn nhờ vả anh không? Gần đây Phuwin đã học được từ Mix rằng nếu cậu muốn anh đồng ý thứ gì đó, cậu phải cho anh nếm một chút vị ngọt ngào trước, để anh dễ mềm lòng mà đồng ý.
"PhuPhu, em có chuyện gì muốn nói với anh không?"
"Hả? Không có, sao thế?" Phuwin rửa bát xong, quay người bưng đĩa trái cây trong tủ lạnh ra, "Nara~ Anh có muốn ăn trái cây không?"
Anh choáng váng trước lời mời quyến rũ của Phuwin, có gì đó rất không ổn! Cậu không có yêu cầu gì cả, cũng không phải lúc hai người đang thân mật, đột nhiên lại xưng hô như vậy, đây không giống Phuwin bình thường một chút nào! Chuyện gì đã xảy ra trong 2 ngày anh vắng nhà vậy chứ!
"Em đừng loạn nữa, mau lại đây!"
Phuwin nghe lời, không ở trong bếp làm loạn nữa, xoay người đi ra phòng khách, vừa đến gần sofa, cậu ngay lập tức bị Naravit kéo vào lòng ngồi xuống, "Hai ngày nay em không ngoan?"
"Anh không phải đều biết sao~ Ngày nào cũng gọi điện thoại và nhắn tin mà, buổi tối cũng có hình ảnh gửi cho anh." Phuwin mỉm cười nói.
Naravit hôn lên một bên má của Phuwin, "Em chê anh phiền có phải không! Anh chưa nói em đó, buổi tối còn dám dẫn Mix về nhà qua đêm nữa?"
"Hai người bọn em thì làm gì chứ! Chỉ nói chuyện và xem phim thôi!" Phuwin đỏ bừng mặt khi bị Naravit trêu ghẹo.
"Anh không ở nhà nên em thấy không quen à?" Naravit nói với nụ cười gợi đòn.
"Ừm, có chút không quen." Phuwin nhẹ nhàng thừa nhận. Cậu thật sự thấy trống trải với những đêm không có anh ở bên, rõ ràng cậu đã sống một mình rất nhiều năm trước nhưng giờ đây cậu không thể chịu đựng được việc ngủ một mình trên chiếc giường lớn trống trải nữa.
Naravit bị lời nói thẳng thắn của Phuwin đánh thẳng vào tim, trong lòng anh tràn ngập hạnh phúc, anh ôm lấy mặt Phuwin không nhịn được mà hôn chụt chụt mấy cái, sao mèo con của anh lại đáng yêu thế chứ!!
"Phuwin, hoạt động năm nay của học viện cậu có muốn tham gia không? Năm trước cậu đều không có tham gia! Hiện tại cũng gần năm cuối rồi, nếu không tham gia có vẻ không hay lắm!" Mix choàng tay lên vai Phuwin nói, "Hay là đại thiếu gia nhà cậu không cho cậu đi? Không phải chứ, mình thấy gần đây tình cảm của hai người tốt lắm mà?"
"Mình cũng không biết nữa, năm nay học viện của chúng ta dự định làm gì vậy? Mình về nhà cùng anh ấy nói chuyện một chút." Phuwin suy nghĩ rồi trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Tôi nuôi em! Bạn trai
RomanceBản dịch đã có sự cho phép của tác giả ! Tác giả: Yoonnie哒_ Bản dịch thuộc về mình, vui lòng không reup đi nơi khác !