Chương 23

722 53 2
                                    


"Này, cậu có thấy trưởng nhóm hôm nay tâm tình rất tốt không?"

"Hả? Có sao? Chẳng phải vẫn luôn như vậy à?"

"Không không không, không hề giống, cậu không thấy mặt trưởng nhóm tỏa ra sự hạnh phúc sao? Vừa nãy tôi đến phòng trà, nhóm trưởng cũng ở đó, anh ấy đang nhìn điện thoại mà mỉm cười thật tươi! Cậu không biết lúc đó đẹp đến thế nào đâu, nếu anh ấy mà cười nhìn tôi như vậy, tôi nhất định sẽ tỏ tình với anh ấy ngay lập tức luôn!"

Bụp! Một quả bóng giấy được ném lên bàn của hai đồng nghiệp đang tám chuyện, Mix cau mày cảnh cáo, "Ngoan ngoãn làm việc đi, nghĩ cái gì đó!"

Đồng nghiệp nhếch môi, "Sao nhóm phó anh không nói với chúng tôi, có phải là trưởng nhóm Tang có đối tượng rồi phải không? Như vậy chúng tôi mới chịu bỏ cuộc!"

Những lời này khơi dậy máu nhiều chuyện của Mix, "Aiyo, tôi còn không biết hai người luôn tơ tưởng chuyện này sao! Nào, mạnh dạn lên!!"

"Đừng nói như vậy mà, không chỉ có bộ phận của chúng ta thôi đâu, thực ra có rất nhiều người ở bộ phận khác đều thèm muốn nhóm trưởng Tang, cả nam cả nữ! Mị lực của trưởng nhóm quả thật là mê người mà!"

Mix đột nhiên ăn được quả dưa lớn như vậy, suýt chút nữa đã bật cười thành tiếng, hồi lâu mới nhịn xuống được nói, "Mấy người từng người đừng nghĩ tới nữa, Phuwin không phải là người mà mấy người có thể nghĩ tới đâu!"

"Được lắm, xem ra nhóm trưởng vừa nổi tiếng vừa khó cầu!" Đồng nghiệp thất vọng nói.

Mix xoay ghế thần thần bí bí nói, "Tôi không nói nha, mấy người sau này cứ trực tiếp đến hỏi cậu ấy xem!"

Thấy Mix không muốn nói thêm nữa, mọi người đành ngậm ngùi thất vọng, tiếp tục quay lại công việc còn dang dở. Tuy nhiên, Mix lại lần nữa liếc sang chỗ làm việc trống rỗng của Phuwin, đảo mắt suy nghĩ gì đó, Mix lấy điện thoại ra bắt đầu gõ gõ nhanh ngón tay trên màn hình...

Naravit đang trong phòng họp nghe báo cáo của các bộ phận, trưởng bộ phận và trưởng nhóm đều có mặt. Nhưng thỉnh thoảng anh lại đưa mắt nhìn về phía Phuwin đang ngồi, người chỉ ngồi cách anh vài ghế, thấy đối phương không thèm nhìn mình mà chỉ tập trung nghe báo cáo, dần dần cũng buồn chán mà quay lại tập trung nghe cấp dưới báo cáo tiếp.

Khi cuộc họp sắp kết thúc, Naravit nhận được tin nhắn từ Mix, anh có chút khó hiểu tại sao Mix lại nhắn tin cho anh, nhưng anh vẫn mở tin nhắn, nội dung gửi đến khiến anh khó chịu cau mày.

[Tin nhắn trọng đại: Tường thuật trực tiếp, đối tác của anh - Phuwin được rất nhiều người trong công ty thèm muốn!! xem ra tình địch của anh không ít nha! Aiya, PhuPhu của chúng ta quả là được người yêu thích mà! Phải làm sao đây~"]

Nữ Trưởng bộ phận R&D vừa nói xong thì thấy Naravit đột nhiên cau mày, tưởng có chuyện gì nên vội vàng hỏi, "Giám đốc có vấn đề gì sao ạ?"

Naravit nghe có người nhắc đến mình, thấy mọi người đang nhìn anh, hắng giọng nói, "Không có, trọng tâm chính của công việc tuần này cứ thực hiện đúng như những gì được báo cáo, những dự án đã được thông qua cần phải thực hiện càng sớm càng tốt, không nên trì hoãn quá lâu. Còn vấn đề gì nữa không?"

[PONDPHUWIN] Tôi nuôi em! Bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ