Chương 22

682 58 4
                                    


Mix nhìn Naravit đang bận rộn ra ra vào vào căn hộ của mình đến vui vẻ mà phát phiền, chậc, người bạn cùng phòng tốt bụng cứ như vậy bị tên này cướp đi, giờ chỉ còn một mình Mix thôi, nhưng mà không sao hết, dù gì thì nhiều năm như vậy Mix sống cũng quen rồi, cùng Phuwin chung sống hơn một năm khiến Mix rất vui vẻ, nhưng dường như Mix đã quên mất...

Sau khi Naravit xách đồ lên xe, Phuwin nhìn căn hộ trống trải, Phuwin ngồi xuống bên cạnh Mix với vẻ xin lỗi, "Mix Mix, mình dọn đi có ổn không? Tiền thuê nhà có vấn đề gì không?"

"Mình không ổn chỗ nào chứ, mình trước kia vốn cũng là một mình một nhà suốt nhiều năm, tên thiếu gia kia nhà cậu mới không ổn đó! Nhưng cậu cũng nhắc cho mình nhớ một việc rất quan trọng, mình phải một mình trả tiền thuê nhà!! A! Cậu ngược lại còn tiềm lực dồi dào, ví tiền của mình sắp chảy máu nhiều rồi~ Hay là cậu đừng dọn đi nữa! Dù gì cũng chưa kết hôn, trước khi kết hôn không phải nên giữ khoảng cách một chút mới tốt sao!" Mix ngày càng được đà nói tiếp.

Naravit vừa đặt thùng đồ ngay cửa thì nghe thấy có người xúi bảo bối nhà anh không nên dọn đến ở với anh sớm như vậy, anh lập tức không vui, "Không được, cậu đừng hòng phá hoại hạnh phúc của tôi! Không bằng tôi liên lạc với anh Earth, nói rằng cậu không có tiền thuê nhà và muốn chuyển về? Anh ấy sẽ lái xe từ công ty dọn nhà xuống dưới lầu giúp cậu ngay lập tức đó, tin không hả?" 

Mix ném một cái gối bay thẳng đến chỗ Naravit mà quát, "Cút!" Tuy rằng Mix trong tay không mấy dư dả như được bao nuôi trước kia, nhưng Mix lại rất tự do! Hơn nữa, cũng không phải là Mix không có đủ tiền thuê nhà! Nghĩ đến đây Mix liền đẩy nhẹ Phuwin đang ôm chặt lấy mình không buông ra, "Đi đi đi, mau đi theo người yêu của cậu đi! Cứ ở đây show ân ái cho mình ăn cơm chó mãi sao hả! Mình dặn cậu phải chăm sóc bản thân thật tốt, nếu không mình sẽ không thu nhận cậu nữa đâu!"

Phuwin ban đầu có chút xấu hổ khiến Mix không nhịn được cười, nhưng sau khi nghe những lời mà Mix vừa nói, cậu cảm động thật rồi, khiến cậu dở khóc dở cười, "Vậy thì không được, cậu chính là nhà mẹ đẻ của mình, mình chỉ có thể tìm cậu thôi!"

Mix nghe những lời này xong dần thấy thoải mái hơn, cảm thấy mình trước mặt Naravit có hơi cứng rắn, Mix liếc nhìn Naravit nói, "Nghe chưa, nghe thấy chưa, Phuwin của tôi vẫn là tốt với tôi nhất, lần sau anh và Phuwin mà cãi nhau, tôi sẽ giấu cậu ấy đi luôn, hứ!"

Naravit cau mày, đem Phuwin ôm vào ngực, "Cậu đừng mơ! Không cho cậu cơ hội đó đâu, tôi sẽ không làm em ấy phải buồn!"

"Ờ ờ ờ, anh tốt nhất là nói được làm được!" Sau khi nói với Naravit bằng giọng chắc nịch, Mix quay lại nói với Phuwin bằng giọng nhẹ nhàng, "Đi thôi đi thôi, phải hạnh phúc nhé!"

Nhìn thấy vẻ mặt như đang gả con trai đi của Mix, Phuwin chỉ đành bất lực mỉm cười đồng ý, "Biết rồi mà! Cậu cũng mau mau đi tìm hạnh phúc cho mình đi~ Nếu mà không có ai thì người già cũng không phải là không thể mà~"

"?!" Mix mở to mắt nhìn Phuwin đang đỏ mặt nhìn Naravit "Đôi tình nhân hai người muốn chọc tức tôi phải không hả, biến mau! Hứ! Ngựa tốt không quay đầu ăn cỏ cũ! Đặc biệt là vì nó đã quá cũ để nhai rồi!"

[PONDPHUWIN] Tôi nuôi em! Bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ