Phuwin nhìn mình qua gương trong phòng vệ sinh, ôm cái bụng còn hơi trướng sau khi nôn khan, không biết có phải do gần đây cậu bị cảm lạnh không, phần bụng luôn có cảm giác trướng đầy, cũng không có khẩu vị ăn uống, hai ngày qua còn bắt đầu nôn mửa. Hình ảnh phản chiếu trong gương cho thấy sắc mặt cậu có chút nhợt nhạt, tình trạng cả người không ổn lắm, bất lực thở dài, Phuwin nghĩ xem có nên đi khám bác sĩ hay không, bây giờ cậu không dám tùy tiện uống thuốc. Không biết vì sao, cậu có chút sợ uống thuốc, luôn cảm thấy uống thuốc không tốt chút nào, trong lòng luôn có cảm giác bồn chồn, có một loại cảm giác rất khó tả...
"Này, trông sắc mặt cậu tệ quá, có muốn quay về nghỉ ngơi chút không? Nghỉ ngơi không tốt hả?" Mix lo lắng hỏi Phuwin khi thấy cậu quay trở lại chỗ ngồi với sắc mặt không ổn lắm.
Phuwin lắc đầu, "Không sao, chỉ là bụng có chút khó chịu, giờ đỡ hơn rồi, mấy ngày hôm nay không có khẩu vị, về nhà có thời gian mình kiểm tra sau."
"Vậy được, cậu đã nói với thiếu gia chưa?"
"Không cần, cũng không có chuyện gì, cậu đừng nói với anh ấy nhé, tránh cho anh ấy lại lo lắng, tự mình sẽ biết chú ý." Phuwin nhấp một ngụm nước nóng, dòng nước ấm áp chảy xuống bụng làm cậu dễ chịu hơn rất nhiều, chậm rãi dặn dò Mix.
Mix cũng bó tay, chỉ đành nhìn Phuwin sắc mặt dần tốt hơn sau khi uống nước ấm, hiểu chuyện gật đầu, "Vậy đến chừng nào cậu mới chịu nói, đừng cái gì cũng tự mình chịu đựng!"
"Ừm ừm, biết rồi mà!"
Buổi tối, Naravit tắm rửa xong từ phòng tắm đi ra, nhìn người đang ngồi trên giường, anh có chút xúc động, anh tiến tới ôm lấy người từ phía sau, đặt lên phần gáy nhạy cảm của Phuwin một nụ hôn, bị bất ngờ đụng chạm khiến cơ thể của Phuwin hưng phấn khẽ run, cậu quay người lại, đưa tay vòng qua cổ Naravit, chủ động dâng đôi môi đỏ mọng mời gọi đối phương...
Naravit khẽ cười gặm lấy bờ vai trắng nõn bị lộ ra khỏi cổ áo trễ xuống, anh thì thầm, "Bảo bối, hôm nay sao em chủ động thế? Hửm?"
Phuwin hôm nay cực kỳ nhạy cảm, cậu ôm chặt lấy đầu Naravit, trong miệng phát ra vài tiếng rên khe khẽ, cho đến khi phần trên được cởi ra, hai điểm nhỏ trên ngực bị anh ngậm vào miệng, cậu mới thở hổn hển nói, "Ưm, nhẹ, nhẹ chút."
"Đã lâu như vậy, sao vẫn nhạy cảm thế? Bên kia cũng cương lên rồi~" Naravit dùng miệng trêu đùa một bên đầu vú, bên còn lại được tay anh tận tình nhéo đến đỏ mọng.
Cảm giác khoái cảm ở phần ngực khiến hai mắt Phuwin đỏ bừng, không hiểu vì sao, gần đây ngực cậu có chút sưng lên, muốn được ai đó vuốt ve, hiện tại lại được Naravit chơi đùa như vậy, cậu càng cảm thấy hưng phấn cùng thoải mái, cậu không nhịn được rên rỉ thỏa mãn.
Naravit nhìn Phuwin vì hưng phấn mà hai má ửng hồng, toàn thân cậu được bao phủ bởi dục vọng, đôi mắt cậu nửa mở đầy ánh nước, nhìn anh mê man, quyến rũ vạn phần, hấp dẫn mê người. Phuwin hôm nay đã mang đến cho Naravit một cảm giác khác lạ, có cứng có mềm, giống như một chiếc bánh ngọt được rưới sữa, cắn một miếng liền tan chảy trong miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Tôi nuôi em! Bạn trai
Roman d'amourBản dịch đã có sự cho phép của tác giả ! Tác giả: Yoonnie哒_ Bản dịch thuộc về mình, vui lòng không reup đi nơi khác !