Chương 28

688 59 5
                                    


Phuwin mang theo kết quả kiểm tra ra khỏi phòng khám, Naravit đang ngồi ở khu vực chờ thấy cậu vội bước tới hỏi, "Thế nào rồi? Vẫn ổn hết chứ?" Naravit cầm lấy phiếu kết quả xem qua xem lại, trên đó là đống hình ảnh mà anh xem cũng không hiểu, nhưng dòng chữ cuối cùng cho anh biết, khoang tử cung của Phuwin vẫn phát triển bình thường. Điều này khiến anh nhẹ nhõm hẳn, anh kéo Phuwin đi về phía phòng khám, "Đi, để bác sĩ khám kỹ hơn chút, xem còn có gì cần chú ý không."

Nhìn dáng vẻ khẩn trương của Naravit, Phuwin kéo kéo góc áo anh cười nói, "Bác sĩ vừa mới khám cho em, nói rằng tất cả chỉ số của các cơ quan đều ổn và chắc chắn không có vấn đề gì cả."

"Vậy vẫn phải đi hỏi lại một lần nữa cho an tâm hơn, hơn nữa phải nói rõ những điều cần chú ý, anh không muốn bất cứ điều gì không ổn xảy ra với em." Naravit nghiêm túc nói, Phuwin đành phải đi theo anh trở lại phòng khám.

Bác sĩ nhìn phiếu kết quả, mỉm cười nói, "Kết quả rất tốt, tình trạng tốt hơn nhiều so với những năm trước, cơ thể cậu ấy hẳn là đã phát triển toàn diện."

"Vậy nếu em ấy mang thai thì có xảy ra vấn đề gì không?" Naravit thận trọng hỏi.

Bác sĩ nhìn hai người, không khỏi mỉm cười nói, "Hai người muốn có con hả?"

Phuwin bị bác sĩ nhìn có chút mất tự nhiên, thấp giọng đáp, "Phải, phải ạ, có vấn đề gì sao? Hay là tôi có cần phải chú ý gì không?"

"Yên tâm đi, nếu như hiện tại các chỉ số đều bình thường, thực ra hai người muốn có con cũng không sao, chỉ là khả năng có thai sẽ hơi thấp, nhưng cũng tốt hơn lần trước nhiều, hơn nữa việc này sẽ khiến cậu chịu khổ một chút, hai người phải nghĩ thật kỹ, nếu như có dấu hiệu rồi thì cậu phải thật chú ý, đến đây ngay để kiểm tra thêm." Bác sĩ bình tĩnh nói.

Nghe xong lời của bác sĩ, Naravit thở phào nhẹ nhõm, "Được, tôi biết rồi, tôi sẽ để ý em ấy thật kỹ, sau này có thể sẽ phải làm phiền bác sĩ nhiều hơn rồi."

"Anh nói gì vậy!" Phuwin đỏ mặt nhéo vào tay Naravit.

Bác sĩ nhìn hai người mỉm cười, "Được rồi, tôi cũng quen biết hai người nhiều năm, từ lần đầu tiên tôi đến khám cho Phuwin, bây giờ tôi mới gặp lại hai người, cũng hơn một năm rồi, tôi còn tưởng...Hiện tại xem ra hai người vẫn rất hạnh phúc, nếu như tôi thực sự có thể nhìn thấy con của hai người chào đời, có thể coi đó là một trải nghiệm đặc biệt đối với tôi kể từ khi tôi bắt đầu hành nghề y."

"Cảm ơn, bác sĩ." Phuwin cảm kích nói.

"Được rồi, không sao đâu, gần đây chú ý đến tình trạng cơ thể một chút, nếu có bất thưởng, hãy chuẩn bị sẵn đồ thử thai ở nhà." Bác sĩ nhắc nhở hai người thêm vài câu nữa.

Naravit gật đầu cảm ơn rồi đưa Phuwin ra bãi đậu xe chuẩn bị rời đi. Vừa lên xe, Naravit liền hưng phấn vô cùng ôm chầm lấy Phuwin hôn mãnh liệt mấy cái, "Hahahahaha, bác sĩ nói tất cả đều không có vấn đề! Hơn nữa xác suất sẽ cao hơn lần trước, em nói xem nếu chúng ta nỗ lực hơn thì sẽ nhanh có thôi phải không~"

Phuwin đỏ mặt đẩy người đang bám chặt lấy cậu ra, với tay thắt dây an toàn, "Đúng là không biết xấu hổ, về nhà!"

"Hehe, về nhà về nhà." Nói xong, Naravit thắt dây an toàn, khởi động xe chuẩn bị rời đi, vừa lái xe ra khỏi bãi đậu xe, anh đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, lớn tiếng nói, "A! Suýt nữa thì quên mất! Chúng ta phải đến hiệu thuốc trước đã."

[PONDPHUWIN] Tôi nuôi em! Bạn traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ