Hội ngộ

926 83 36
                                    

- Chị Ngọc. Có chương trình này mời chị tham gia nè.

Quản lý của em thông báo sau khi em kết thúc lịch trình riêng của mình.

- Hả? Chương trình về chủ đề gì vậy?

- Hát nhảy biểu diễn sân khấu đồ đó chị.

- Gì, có người dám mời chị đi hát luôn á?

- Thì người ta gửi lời mời nè ai biết đâu.

- Khi nào quay?

- Tháng sau á chị.

- Hmm... nhận cho chị đi.

- Đi thật đấy à?

- Họ dám mời thì mình dám đi, biết đâu gặp được nhiều điều hay thì sao.

- Ok, vậy thì nhận.

.

Một tháng sau, hôm nay là ngày ghi hình đầu tiên của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Em được người bên chương trình cho xe đến đón, ngoài mặt thì vui vẻ hớn hở chứ trong lòng em đang hồi hộp muốn chết.

"Nghe nói có tới 30 người lận, không biết có những ai nữa"

Khi em đến nơi thì được chương trình hướng dẫn để đi vào bên trong, đang ngơ ngác chưa hiểu gì thì bất ngờ gặp được gương mặt quen thuộc.

- Ủaaaa?

- Hí hí hí, chào chị.

- Hello em.

Người trước mặt em lúc này không ai khác chính là cô em đồng nghiệp thân thiết Diệu Nhi.

'Chào mừng đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Vui lòng tìm đến buồng điện thoại, son môi bất kì và làm theo hướng dẫn. Xin mời chị đẹp lựa chọn màu son yêu thích'

Giọng nói của ban tổ chức lại vang lên để chỉ dẫn, Diệu Nhi ôm lấy chị rồi nói.

- Bây giờ chị sẽ chọn cái màu son...

- À không mình còn chọn màu điện thoại, có nghĩa là điện thoại này chọn xong là được đem về đúng không mọi ng-

Em đang nói chuyện thì thấy Diệu Nhi muốn đưa mình cây son màu đen thì im bặt vội né đi.

- Chị ok không..?

- Ơ Nhi.., thôi em bên đó đẹp đúng không, góc mặt em bên đó đẹp, góc mặt chị bên này.

- Không em xong rồi.

- Ủa?

- Xong cái tự nhiên em đứng trong đây em đi dạo vậy đó.

- Vậy thôi, giờ đến chị. Để chị đi chọn.

- Chị chọn đi.

- Chết rồi, cam này quay gần quá, hôm nay đang làm da đó.

- Em thấy cũng trộm vía mà.

- Ủa sao nay em chấm nốt ruồi phong thủy nhiều vậy?

- Đúng rồi, mở đầu mà chị cho nên nó phong thủy.

- Ê màu son xinh quá nè, rồi xong rồi in lên đúng không?

- In, in son môi lên chị.

- Trời ơi đẹp quá. Rồi sao nữa ta, chôm cái điện thoại bỏ vô túi. Rồi xong ờ chụp hình selfie nữa đó.

Đúng Lúc Gặp Được Người [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ